Beauty and the Beast ( Chap 13 – 17 )

 

=Happy birthday to me=


CHAP 13

Giờ giải lao khá yên yắng khi bên ngoài các đám con gái đổ xô ra ngắm Hiệu trưởng dắt một anh chàng cực kỳ đẹp trai dạo vòng quanh khuôn viên trường, đám con trai thì huýt sáo trước vẻ đẹp của cô gái đi bên cạnh họ. Ji Young cũng chạy ra ngoài xem, trong lớp học này chỉ còn hai con người.

“ Cậu không đi ra ngoài hóng xem ai sao ?”- Myungsoo vừa nói vừa vẽ nguệch ngoạc tờ giấy lần trước vẽ dở.

“ Không thích”- Suzy đáp lễ và măm măm hộp sữa của mình.

“ Vậy chứng tỏ cậu bị tớ thu hút”- Myungsoo nói đắc thắng.

“ Không hề”- Suzy nói.

Chỉ trong tích tắc thui, Suzy nhận ra Myungsoo đang vòng tay ôm  lấy người cô từ đằng sau, đầu cậu từ từ áp xuống lỗ tai cô thì thầm.

“ Vậy sao cậu còn ở đây?”- Myungsoo.

Suzy không nhúch nhích khẽ cười.

“ Vì tớ thích ngồi đây”- Suzy.

“ Tuyệt nhỉ ?”- Myungsoo nói –“ Hye Mi “

Suzy giật mình và quay sang nhìn Myungsoo đã ngồi bên kia.

“ Làm sao cậu biết được?”

“ Tớ là KIM MYUNG SOO “- Myungsoo cười khẩy – “ Myungsoo của mình Suzy”

Và tiếng còi làm cả hai giật mình quay trở về thế giới thật, Ji Young cùng những người khác lần lượt trở về lớp. Thầy thể dục cùng thầy giám thị đi đuổi từng người về lớp. Nhưng lúc ấy thì thầy hiệu trưởng cùng hai người lạ mặt đi ngang lớp, cả Suzy lẫn Myungsoo đều chợt nhìn thấy ánh mắt của hai người lạ ấy.

Cuốn hút nhau.

Myungsoo khẽ rùng mình khi nhìn thấy tên con trai ấy nhưng ở họ có một mối dây liên kết kỳ lạ nào đó khiến cậu phải ngừng bút. Lúc này JiYeon vô tình chộp được tờ giấy đang vẽ dang dở của Myungsoo, cô cầm lên đọc.

Những dòng chữ nối tiếp nhau tạo nên khuôn mặt cô gái mà Ji Yeon khẽ nhìn về hướng Suzy, y đúc, những dòng chữ kỳ lạ quằn quẹo nhưng không thể làm cô không đọc được.

“ Be mine” cứ nối tiếp nhau tạo thành khuôn mặt của Suzy thật sao ?

Không lẽ, cô nhìn Myungsoo rồi anh ta nhìn cô.

Giật lại tờ giấy của mình, Myungsoo vò nát và vứt vào sọt rác. Anh nhìn trừng trừng Ji Yeon khiến cô sợ hãi nhưng không, trong tích tắc.

“ Ji Yeon, cậu không sao chứ ?”- Myungsoo nói.

“ Ơ”- JI Yeon nhận ra mình đang trong lớp học và cô Hyosung đang nhìn mình chăm chú.

“ Ji Yeon, em mệt phải không?” – cô giáo nói.

“ Ơkhông thưa cô”- Ji Yeon ngồi xuống.

Vậy những hình ảnh mà JI Yeon thấy thật ra là gì ?

Myungsoo nhìn Ji Yeon vừa gục xuống bàn vừa quay ra cửa nhìn hành lang ấy, thật sự là …


Dần không thể kiểm soát được nó.

.:*:.

Belle nhẹ nhàng nâng niu từng cuốn sách trong thư viện,  những  cuốn sách đã cũ nhưng điều mang dấu ấn đặc biệt mạ vàng. Belle tự hỏi rằng những đó là dấu hiệu gì

“ Cô đang làm gì thế ?”- Kwang Sooavatar bước vào.

“Ơ tôi chỉ thắc mắc những dấu hiệu này là gì thôi”- Belle nói rồi chìa cuốn sách ra.

“ Việc đó cô không nên tò mò thì tốt hơn đấy”- Kwang Sooavatar nháy mắt rồi đi ra.

“ Ừm”- Belle nói rồi đặt quyển sách về chỗ cũ

Căn phòng đã sáng sủa hơn khi những tấm rèo được kéo lên, nhưng điều đó khiến ngài quái vật vẫn còn khó chịu đôi chút. Nên ngài chẳng bao giờ ra khỏi căn phòng của mình để vào thư viện nữa. Nơi này dường như là thiên đường đối với Belle ở lâu đài này.

Buổi tối hôm đó, bít tết sốt vang là món ăn khoái khẩu của Gary, chứng kiến sự nhai ngấu nhiến và ăn hơn 5 miếng bít tết khiến Belle không khỏi rùng mình. Gary chóp chép nhìn sang miếng còn dang dở của Belle.

“ Cô không ăn sao ?”

“ Ơ không, tôi không ăn.”

“ Vậy thì xin phép”- Gary hí hửng lấy dĩa của Belle và đặt về chỗ của mình.

Hôm nay ngài quái vật trở nên trầm tính và không nói lấy một lời khiến Belle thắc mắc, trở về căn phòng của mình. Belle nhẹ nhàng vén rèm và nhìn lên bầu trời xa xăm, hôm nay là đêm trăng rằm.

Belle đi về phía giường và chìm vào giấc ngủ nhưng một tiếng động khiến cô giật mình tỉnh dậy và chạy ra cửa. Tòa lâu đài ghê rợn với những ánh nến đang từ từ tắt, Belle hít một hơi và chạy vào phòng lấy ngọn đèn. Cô đi dọc hành lang, luôn lắng nghe tiếng động ấy. Cô đi đến cửa thư viện và nhẹ nhàng đẩy vào.

Căn phòng không có bóng dáng một ai, nhưng tiếng kêu gào thảm thiết khiến cô phải giật mình nhìn xung quanh, đưa tai vào lắng nghe ở tường, cô đi dọc phòng và đến bức tương thần Cupid, cô đưa tay lên cây cung của thần và kéo ra. Một lối hầm bí mật xuất hiện bên cạnh.

Tiếng la hét càng ngày càng gần hơn bao giờ hết, Belle nhẹ nhàng đi xuống và từ từ xuống cầu thang bằng đá. Nó dẫn lối cô xuống một hầm dưới lòng đất, căn hầm dẫn cô xuống bên dưới hồ nước to. Tiếng đập nước và Belle vội trốn vào phiến đá gần đó, cô từ từ xích lên nhìn kĩ.

Phía trước mặt cô là một chàng trai thân hình nóng bỏng và đầy mạnh mẽ, mái tóc ánh nâu và đôi mắt nâu.

“ Đã quá lâu rồi”- Kwang Soo avatar nói rồi đưa chiếc khăn cho chàng trai đó.

“ Phải, lâu lắm rồi mới được như thế này, thật là thích”- chàng trai nói.

“ Ngài vẫn đẹp trai như thường mà”- Kwangsoo avatar nói

“ Cậu nghĩ nếu ta như thế này đi gặp Belle được không ?”- Chàng trai nói.

“ Sao cơ ?”- Kwangsoo avatar nhíu mày.

“ Ta, đi gặp Belle”- Chàng trai.

“ Không, tôi không cho phép”- Kwangsoo avatar chặn chàng trai ấy lại.

“ Tại sao lại không ?”- Chàng trai.

Belle từ từ nhích lên thì đụng phải cục đá làm nó rơi tõn tõn xuống.

“ AI ĐÓ”- Chàng trai gầm gừ.

Belle giật mình vội chạy ra khỏi căn hầm đó và nhanh chóng trở về phòng mình.

.:*:.

“ Suzy à “- Ji Young đuổi theo cô bạn của mình.

“ Sao hở Ji Young ?”- Suzy nhìn cô bạn vừa đi vừa thở hổn hển bên cạnh mình.

“Buổi phỏng vấn đó coi bộ hơi bị hot nhé”- Ji Young nói.

“ SUỵt”- Suzy khẽ nhắc khéo cô bạn của mình.

“ Uhm ơ tớ xin lỗi cậu nè”- Ji Young nói –“ Nhưng chả phải rất tuyệt khi nghe nhũng người đó nói những lời nói đó sao ?”

“ Uhm cũng tuyệt một chút chút “- Suzy đỏ mặt thích thú-“ Nhưng mà tớ thấy lo”

“ Vì sao hở Suzy ?”- JiYoung ngạc nhiên –“ Vì lỡ như Yoona viết về tớ”

“ Không sao đâu, Yoona sẽ không viế”

Cả hai dừng chân ở sảnh, nơi Yoona đang cùng Krystal nói to qua loa quảng cáo cho fic mới sắp tung trên diễn đàn của mình. Yoona mỉm cười nhảy xuống khỏi chiếc bàn và nhìn Suzy mỉm cười.

“ Nhân vật chính của câu chuyện là lọ lem và cô nàng ta rất hậu đậu, nàng ta đối với người khác bề ngoài là một người tốt nhưng bên trong thì hoàn toàn khác.”

Lúc này ở trên cầu thang, chàng trai tóc bạch kim nhìn xuống và chăm chú nhìn Suzy, cô chị của chàng khẽ đặt tay lên vai cậu chàng.

“ Baro, em đang xem gì thế ?”

“ Chị Dara, chị nghĩ rằng mình đến đây là đúng không?”

“Chị không chắc, nhưng ở đây chúng ta có nhiệm vụ cần phải làm mà”

“Vâng, em rõ”

Myungsoo cũng vừa đi tới và đôi mắt Baro lẫn cậu đang quan sát nhau chăm chú.

=Chap 14=


Anh và tôi, tuy xa lạ nhưng giữa chúng ta có một mối liên kết nào đấy

Myungsoo chăm chú nhìn thẳng vào đôi mắt của người trước mặt mình, Baro nhếch mép cười và Dara cũng nhìn xem em trai mình đang làm gì. Cô nàng nhận ra đôi mắt thoáng chốc đỏ của Myungsoo, nắm chặt tay lại và suy nghĩ những gì nên làm.

“ Chào”- Baro là người khơi màu cho cuộc nói chuyện trước.

Bên dưới họ là những tiếng xì xầm hí hửng và đôi chút tự kiêu của những người con gái với nhau. Điều quan tâm của Myungsoo khi cậu khẽ liếc nhìn xuống bên dưới và nhìn thấy Suzy đang bị Yoona dồn vào chân tường. Cậu một phần muốn chạy xuống nhưng một phần lo lắng nếu kế hoạch của cậu bị phá vỡ, bị sai.

“ Chào”- Myungsoo đáp lễ, tay cậu hạ xuống, một tay vịn thanh chắn thật chặt.

“ Chà, không khí thật khác biệt nhỉ ?”- Dara nói rồi đưa tay lên xoa một vai của cậu em trai –“ Chúng ta đi thôi nào”

IM lặng là từ để diễn tả bầu không khí lúc này, Myungsoo vẫn chăm chú nhìn hai người lạ rồi khi họ vừa quay đi thì Myungsoo vội chạy xuống cầu thang. Krystal nhận ra người mình thích đang xuống và vội chạy tới ôm lấy anh.

“ Myungsoo ~ ah “

“ Cậu có muốn làm người nổi tiếng không hả BAE SUZY ?”- Yoona nói.

“ Tôitôi”- Suzy nép mình vào tường, cô muốn tung cước đánh lại Yoona nhưng điều đó sẽ khiến cô thấy hối hận mất.

“Chà chà, thật thú vị. Nổi tiếng rất thú vị”- Yoona nói rồi quay sang tất cả mọi người –“ Phải không mọi người”

“ TẤT NHIÊN RỒI”- những học sinh đồng thanh.

Myungsoo muốn xô đẩy tất cả và đi tới chỗ Suzy lúc này thì Kikwang dùng trái banh ném thẳng vào tường làm đám đông rú lên sợ hãi. Yoona đi tới chỗ Kikwang và đưa tay chỉ thẳng vào mặt anh chàng.

“ Cậu muốn giết người sao ?”- Yoona.

“ Không, tôi chỉ muốn cậu thôi cái thái độ đó đi.”- Kikwang.

“ Cậu”- Yoona nhướng mày nhìn Kikwang –“ Cậu”

“HỪm, Yoona, chúng ta đi thôi”- Krystal vội buông tay Myungsoo chạy tới kéo Yoona đi.

Lúc này ở nơi những học sinh đang giải tán, Myungsoo đứng đó nhìn thấy Kikwang vội chạy tới ôm lấy Suzy và khẽ thì thầm những lời an ủi “ Không sao rồi, xin lỗi Suzy, tớ đến trễ”. Ji Young cũng ôm lấy cả hai người bạn của mình. Bỗng nhiên cảm giác trong Myungsoo đang trào lên, kiểu như thế nào ta ?

Mặc khác, Baro và Dara đã đi dọc ngoài sân. Những tia nắng rọi xuống khuôn mặt đầy bầu bĩnh của anh chàng Baro khiến vẻ đẹp của anh đẹp hơn bao giờ hết. Lúc này Dara thở dài.

“ Em tốt nhất là tránh xa thằng nhóc đó đi” – Dara.

“ Em cảm thấy cậu ta có điều gì đó”- Baro nói.

“ Chị không chắc bản năng của mình là đúng hay sai nhưng đôi mắt cậu ta có lúc đã lóe đỏ”- Dara nói.

“Lóe lửa ư ?”- Baro chợt dừng lại.

“ Phải, có thể cậu ta cũng là ”- Dara nói –“ Nhưng chị cũng không chắc lắm.”

“ Liệu đó có phải là người mà chúng ta cần kiếm không ?”- Baro nói khi nghĩ về nhiệm vụ của mình.

“ Hy vọng là đúng, chúng ta phải quan sát cậu ta”- Dara nói rồi cả hai người đi tiếp.-“ Trước khi cô ấy đến”

“ Chị Dara…”- Baro –“ Vậy còn cô gái ấy ?”

“ Cô gái nào cơ ?”- Dara ngạc nhiên nhìn em trai

“ Cô gái với mái tóc đen óng dài dưới sảnh lớn ấy”- Baro

“ Cô ấy thì có vấn đề gì sao?”- Dara chăm chú.

“ Em cảm thấy một điều gì đó, một hương vị phảng phất, nónó”- Baro –“ Aigoo nó nói sao ta?”

“ Thui được rồi, chúng ta chia nhau quan sát mỗi người. Được chưa ?”- Dara nhăn mặt.

“ Hề hề “- Baro nở nụ cười ranh mãnh –“ Thế thì tuyệt, em xung phong chọn cô gái nhá”

“ Đúng là, chỉ biết mê gái thuii”- Dara cười.

.:*:.

Trong căn phòng đầy nóng nực của lớp võ, GD vừa tiễn học sinh ra về sau buổi tập luyện cực nhọc. Hôm nay là ngày thứ 2 nên cũng khá vắng, nhất là sau khi lớp phụ đạo đã kết thúc giờ học. GD đi tới xếp nệm rồi dụng cụ bỏ vào tủ ngay ngắn.
HÍt hít và ngửi ngửi

Cậu nhanh chóng bay phóc lên khi nghe tiếng động và sẵn sàng tung cước vào người xa lạ vừa đặt chân vào nơi này.

Nhưng đôi tay của cô gái nhanh hơn và chộp lấy chân của anh quật xuống, cả hai lăn lộn trên sàn và chàng trai vùng lên đẩy cô gái ra. Cả hai lao vào trận đánh không mấy nặng tay cho lắm.

Và rồi thở phào.

“ Lâu quá không gặp em “- GD nói rồi khẽ vuốt đôi má của cô gái khi cậu vừa tung cước và vượt qua cô.

“ Anh vẫn khỏe như ngày nào nhỉ ?”- So Hee bật cười

Cả hai dừng tay và trận đánh kết thúc.

“ Điều gì làm em đến nơi này”- GD ngạc nhiên nhìn cô bạn lâu năm.

“ Ngài bảo rằng nơi đây đang tập trung một năng lượng lớn, mọi người đang đổ về tìm kiếm nó.”- So hee nói.

“ Vậy ý em là …?”- GD

“ Phải, nơi đây tập trung các loài quái vật”- So Hee –“ Có vẻ như chúng bị thu hút bởi con quái vật to lớn nào đấy”

“ Vậy thì chúng ta phải ra tay rồi”- GD cười khểnh.

“ Không, đây là việc của em thôi”- So hee nói rồi nhìn GD dịu dàng –“ Em đã gặp Dara”

“ Dara ư ?”- GD ngạc nhiên nhìn So hee.

“ Cô ấy cũng đến đây rồi đấy”- So hee nói –“ Và có vẻ như cả hai sẽ sớm gặp nhau thôi.”

“ Khôngtốt nhất là không gặp thì tốt hơn”- GD nhoẻn miệng cười.

“ Cái đó thì do anh thôi”- So Hee nói –“ Trước hết em cần một công việc”

“ Vậy có vẻ như em cũng sẽ cần một phòng ngủ nhỉ ?”- GD nháy mắt.

So hee ngạc nhiên nhìn GD rồi cũng phì cười, phải rồi, thời gian ở nơi này sẽ còn dài lắm cho mà xem.

Vòng xoáy giữa ba người, sẽ còn nối tiếp từ quá khứ.

.:*:.

Myungsoo leo lên chiếc xe hơi đậu gần cổng trường và Sehun đang đứng đợi cậu. Myungsoo đi tới chỗ Sehun và dừng chân thì thầm.

“ CÓ người theo dõi, chúng ta nên làm sao cắt đuôi được thì tốt”

Sehun không biểu lộ cảm xúc rồi đưa tay để đỡ Myungsoo lên xe và cậu leo lên, đóng cửa xe lại. Bác tài nhấn ga chở họ vào con đường đông đúc. Dara ngồi trên chiếc motto vội rượt theo họ, Sehun quay người lại nhìn kẻ bám đuôi và bảo bác tài chạy nhanh hết cỡ.

“ Cô ta là ai thế cậu chủ ?”- Sehun trở lại vị trí ban đầu rồi hỏi Myungsoo.

“ Ta không biết, nhưng có vẻ như không phải là người tốt lành”- Myungsoo nói khi nhớ lại cuộc chạm mặt ban nãy ở trường.
“Vâng ạ “- Sehun nói khi chiếc xe vừa vòng ở ngã tư đường.

“ Tôi phải cắt sự bám đuổi của cô ấy”- bác tài nói –“ Nhưng có vẻ như không được khi xe mình quá to”

“ HỪm, dừng xe”- Myungsoo nói rồi khi chiếc xe dừng cậu vội lao xuống và chạy nhanh vào hầm xuống tàu điện ngầm

“ Cậu chủ “- Sehun chạy theo và dặn bác tài mau chạy về nhà bác ấy.

Dara bất ngời dừng xe và chạy theo. Sehun rượt theo Myungsoo, lao qua hàng người đang nhanh chân đi làm, đi mua sắm vv

“ Bực mình quá “- Dara nói khi nhìn ngó xung quanh.

Nơi dưới này đông đúc người và khó có thể nhận ra Myungsoo. Lúc này Myungsoo đã nhanh chân chạy lên cổng bên kia và lao đi. Một cô gái tóc xoăn đang đi thẳng tới cậu, tay đang cầm ly cà phê mới mua. Myungsoo xoẹt ngang cô, cô gái hít hơi và chợt dừng lại.

Cô quay đi nhìn thì Myungsoo đã mất tăm.

“ Cậu ta”- So Hee lầm bầm.

Dần dần tất cả đang bị cuốn vào nhau

=Chap 15=


Điều gì khiến tất cả trở nên rối rắm vào lúc này nhỉ ? Belle cố gắng nhắm chặt mắt và cố gắng không phát ra tiếng động nào. Có những tiếng bước chân đang đến ngày càng gần, cô nghe rõ tiếng của ngài quái vật nói chuyện với ai đó.

KANG GARY !

“  Đẩy cửa vào “- Ngài quái vật nói rồi cả ba người đi vào

Căn phòng tắt đèn tối thui, Belle cố gắng hết sức vờ mình ngủ. Cô có thể cảm nhận được hơi thở của Kwang Soo avatar khi anh chàng từ từ hạ mặt xuống nhìn vào gương mặt cô lúc này. Và trong lúc đó, mọi thứ càng khiến cô sợ hãi hơn. Cô phải luôn tự lẩm bẩm

“ Bình tĩnh nào Belle. Bình tĩnh nào Belle”

“ Belle ? Cô còn tỉnh chứ ?”- Ngài quái vật lên tiếng

Belle cố gắng không biểu hiện gì rồi cũng giả đò khò khò “ Bình tĩnh nào Belle “

Gary nhìn Belle đang giả vờ ngủ nắm chặt hai bàn tay lại với nhau. Anh sợ rằng cô ấy sẽ bị gặp nguy hiểm vì trước đây bất cứ ai khi thấy ngài quái vật trở thành như thế này sẽ bị chết một cách kì lạ. Anh từng nghi ngờ cái chết của bọn họ là do Kwang Soo avatar nhưng anh không có chứng cớ. Và tất cả những người đó đều là những đứa con gái đáng chết bởi tính tình và sự tham lam của mình.

Flashback

Belle chạy thục mạng từ phòng thư viện rùi lên thang lầu tới phòng mình nhưng cô bị vấp té.

“ Á”

Một bóng đen nhào ra và bịt miệng đỡ cô dậy. Cô muốn gào lên “ Gary “ nhưng anh chàng Gary đã thì thầm với cô.

“ Tuyệt đối không được biểu hiện lạ, không được la nữa. Hãy giả vờ ngủ, tôi sẽ cố gắng cầm chân bọn họ.”

Gary vừa nói vừa nhìn Belle rồi nói tiếp

“ Hiểu chưa?”

Belle gật đầu rồi Gary từ từ đợi cô nàng vào phòng và nhẹ nhàng đóng cửa lại. Lúc này vừa quay qua dựa cửa thở phào thì những tiếng bước chân đến gần hơn nữa.

“ Cậu tránh ra”- Kwang soo avatar nói khi trừng trừng nhìn vào mắt Gary.

“ ơ Kwang Soo à, tôi không nghĩ rằng chúng ta nên đi vào “- Gary cười hề hề

“ Vì sao?”- Kwang soo avatar nhướng mày nhìn con dơi trước mặt.

“ Ơ..tôi đói quá, chúng ta xuống dưới nhà ăn bít tết đi “- Gary nháy mắt

“ Không đâu”- Ngài quái vật nói –“ Đẩy cửa vào”

end flashback

Belle vẫn cớ gắng không nhích, đến lúc này trong suy nghĩ của ngài quái vật thì thật sự ngài rất là muốn cô thấy mặt mình. Ngài cũng chẳng hiểu vì sao nhưng không lẽ là do ngài đã yêu rồi hay sao ?

Lúc này Kwang soo avatar đứng dậy quay qua nhìn ngài chủ nhân của mình rồi khẽ lắc đầu, ngài quái vật cho cả hai cùng ra khỏi phòng và tự tay đóng cửa phòng lại. Cũng có thể những tiếng động khi nãy chỉ là những cục đá rơi xuống mà thôi. Mà tự tiện vào phòng người con gái thì cũng quá đáng lắm.

“ Chủ nhân”- Gary nói

“ Cậu đi ngủ đi, hết chuyện rồi”- Ngài quái vật nói rồi lặng lẽ bước về phòng thư viện của mình.

“ Nhưng..”- Kwang Soo avatar nói.

Ngài quái vật giơ tay lên ngăn cậu nói. Lúc này Gary vỗ lên vai anh bạn của mình nháy mắt :

“ Hêy, làm bít tết napoleon cho tui nhé “

“ Không rãnh”- Kwang soo avatar gạt tay của Gary ra rồi lạnh lùng quay trở lại tòa tháp của mình.

Gary nhếch mép “ Thiệt là khó tính” rồi đập cánh bay đi mất.

Lúc này Belle ngồi bật dậy thở phào…

.:*:.

“ Appa à, đừng rượu chè cờ bạc nữa”- Suzy thở dài khi vừa từ cửa bước vào thì thấy những lon bia như đang thi nhau chạy mà từng lon từng lon nối đuôi nhau rơi từ nhà xuống từng bậc thang và dừng cán đích ở chân cô.

“ AHHHHHH BUBI, con…con về rồi sao”- Jyp lồm cồm bò dậy chạy ra ôm cái cột.

Ông còn ôm hun hun má cái cột.

“ Ủa, Bubi, sao hôm nay con cứng thế ?”- JYP nói ngạc nhiên.

Suzy lắc đầu và đi vào và để cặp  sách trên hành lang, cô đi vào nhà bếp và lấy chanh  trong tủ lạnh ra, cô cắt từng quả rồi lấy 1 lát giữa quả chanh phần còn lại cô vắt vào ly. Thêm đường, chút muối và lát chanh vào tách, khuấy đều. Đun nước sôi vào và đem ra đặt lên bàn ngoài phòng khách. Cô lôi ba cô vào từ ngoài cửa đang gào “ Má nó ơi, tôi nhớ má nó quá”

“ Ba hôm nay lại xem chuyện tình Harvard rồi nữa hả ?”- Suzy lầm bầm –“ Xem rồi lại khóc lại buồn”

“ Bubi, ta nhớ vợ “- JYP gục mặt xuống bàn.

Suzy kéo ba mình lên và năn nỉ uống nước chanh giải rượu. Lúc này từ bên ngoài là cậu nhóc mặc áo khoác trùm đầu len lén chồm lên nhìn vào đây. Cậu không hiểu sao mà lúc bắt gặp cô ở trong lớp học khi cậu đi ngang qua, cậu cảm nhận được quanh Suzy có một thứ gì đó rất là kì lạ. Một thứ mùi khiến cậu nhớ đến những nguyên liệu tổng hợp của lớp học quái vật…

“ Ta..”- JYP đập bàn nhảy harlem shake khi trên tivi chiếu cảnh Glee tập mới nhất. Rồi sau đó lại nhảy Gentleman của Psy.

Suzy lắc đầu, cô cũng nhớ mẹ nhưng bà ấy đã mất rồi…

.:*:.

“ Dạo gần đây lớp thợ săn trẻ như thế nào rồi, vẫn ổn chứ Sohee ?”- GD vừa nói vừa nhấc chảo ra khỏi bếp vừa tắt, anh chàng đi tới bàn và để món cơm chiên trứng vào dĩa trắng của cô.

“ Thật là khó chịu kinh khủng”- Sohee lầm bầm –“ Lũ thợ săn mới không tài nào vượt nổi qua bài test thứ 2 “

“ Ah, bài test thứ 2, dễ dàng nhưng cũng đáng sợ nhỉ ?”- GD nhếch mép cười.

“ Bài test thứ 2 của anh thật là quá sexy đấy ông bạn à”- Sohee nói rồi ngã người ra sau –“ Đôi lúc em chỉ ước mình sẽ tìm thấy đứa học trò nào đó đáng tin cậu và giáo huấn nó “

“ Em thiệt là đáng sợ”- GD nói rồi ngồi xuống sau khi cất chiếc chảo đi –“ Vậy giờ ai đang quản lý tụi thợ săn mới ?”

“ Uhm”- Sohee –“ Tổng bộ, bốn chị Sunye, Yenny, YooBin và HyeLim”

“ Vậy à.. lâu rồi không gặp họ”- GD cười tươi nói – “ Em ăn đi “

Sohee cắn một miếng và ngạc nhiên nhìn GD

“ Chà, tài nấu nướng tiến bộ rõ rệt”

“Chuyện, anh mà”- GD cười tươi nhìn Sohee

Anh nghĩ về cô rất nhiều, đã có lúc họ định sẽ cưới nhau, yêu nhau trọn đời trọn kiếp nhưng có vẻ số phận không đưa họ đến với nhau được. Thôi đó chỉ là quá khứ mà nhỉ ? Liệu.. anh nhìn cô, cô có nghĩ cho chuyện tình của họ hay không.

“ Mà có lẽ, em đã gặp một tên khá tốt “- Sohee bật cười.

“ Một tên nào đó đã lọt vào tầm ngắm thiện xạ của Sohee hunter sao ?”- GD ngạc nhiên.

“ Tất nhiên rồi”- Sohee –“ Rất đẹp trai”

“ Xì “- GD gạt phăng ra –“ Anh tưởng em là người khen anh là đẹp trai nhất hành tinh mà”

“ Há há há, ai bảo anh chia tay em”- Sohee vuột miệng nói rồi im bặc

Cô đứng dậy rồi nhìn GD

“ Ơ, em về phòng mình đây. Cám ơn anh về món cơm”- Sohee nói rồi bỏ GD ngồi ở phòng bếp..

.:*:.

Myungsoo sau khi xuống xe buýt ở công viên gần nhà, cậu từ từ lết về nơi cậu cũng chẳng lấy làm hứng thú. Cánh cửa mở ra trước mắt cậu và lặng lẽ một mình đi trên con đường vắng vẻ dẫn lên ngôi nhà hiện đại sang trọng. Cậu dừng chân trước ở cửa và ngồi xuống bậc thềm đá.

“ Mệt mỏi thật”- lầm bầm

Cậu suy nghĩ đến cô gái đã theo dõi cậu, không hiểu tại sao lại phải rượt theo cậu cơ chứ. Nhưng rồi khi những hạt mưa từ trên bầu trời rơi xuống là lúc cậu nhìn thấy trước mắt mình là hình ảnh Suzy đang cầm cây dù đứng trước mắt cậu, đưa tay ra và khẽ gọi.

“ Myungsoo à”- Suzy.

“ Suzy..cậu..cậu đấy sao?”- Myungsoo lắp bắp ngước nhìn lên.

“ Myungsoo à, đến đây”- Suzy.

“ Suzy..”- Myungsoo đứng dậy lao tới nơi Suzy đứng nhưng tất cả chỉ là hư ảo, Suzy không có thật, cô ấy sẽ không ở nơi này đâu.

CHắc chắn..

Myungsoo quỳ xuống đất và nắm chặt những cọng cỏ và gào lên đau đớn, những điều cậu làm là sai trái ư ? SUốt ba năm đợi chờ để trả thù cô nhưng sao mà trong tim câu không cho cậu hành động lạnh lùng hơn. Đã bảo và tự hứa với bản thân suốt ở trong tù rằng sẽ mãi mãi CĂM HẬN BAE SUZY nhưng sao mà cậu không thể làm được. Tất cả những gì cậu muốn là là bên cô, mãi bên cô. Rồi cậu lại nhớ đến hình ảnh cha mình, ngày nào cậu cũng nhớ mong cha…

Flashback

Trong căn phòng cũ của mình, với những bình thí nghiệm. Myungsoo ngó hết lọ này đến châm lửa cho đốt khí ở bình kia thì cậu nhìn lên thấy Kwang Soo trừng trừng nhìn cậu.

“ Cậu chủ”

“ Gì nữa đây ?”- Myungsoo lầm bầm.

“ Quà của ba cậu”- Kwang soo nói rồi đưa ra chiếc hộp to.

“ À há, tôi tưởng sinh nhật  của tôi qua lâu rồi ”- Myungsoo nói trong khi vẫn ngó vào những ống thí nghiệm của mình –“ Thật hài hước là đây là dịp đặc biệt nào đó nhỉ ? Nhân dịp gì thế ?”

“ Ba ngài vừa đi công tác nên mua cho ngài.”- Kwangsoo nói.

“ TỐt, vứt sọt rác đi là vừa”- Myungsoo cười khinh .

Kwang soo cố gắng kìm nén cơn giận và nhìn Myungsoo.

“ Thế cậu cần gì ?”

“ Tôi cần tình yêu, không cần vật chất”- Myungsoo nói rồi Kwangsoo bực mình quay đi và nhanh chóng ra khỏi phòng.
Không quên vứt món quà xuống đất. Keng..

Myungsoo đứng dậy và đến nhặt  món quà lên. Một phần muốn mở một phần không và khi cậu mở ra, chiếc đồng hồ đã bị vỡ kính…

End flashback

Tôi chỉ cần tình yêu của một người cha, liệu đó có quá đáng không ?
Tôi cũng cần em, liệu điều đó có quá đáng không ?

Thật sự mình rất là buồn, mình tiếc fic mình đang viết dở lẫn tư liệu bài học của mình. Thú thật với các bạn fic này mình đã viết đến chap 24 rồi. Vì thế mất hết làm mình rất thật sự rất rất buồn. Khi muốn viết lại thì cảm giác mình nó không còn, nó hụt hẫng. Mình cảm thấy khó chịu khi biết tin có rất nhiều ngừoi từ bỏ Myungzy chỉ vì một số thành phần vô tích sự, thánh xoáy ở các confession. Mình cũng gặp cac trường hợp đó, mình cũng không ưa gì nhưng nói từ bỏ sao mà dễ dàng quá sao ?

Mình không thể từ bỏ Myungzy, mình biết các fic của mình nó sẽ không hay bằng tất cả fic ở đây nhưng không sao, mình sẽ hoàn thành những thứ mình đã đặt ra. Dù nhanh hay chậm nhưng mình sẽ không bỏ nó giữa chừng.

Mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ mình, dù các myungzy shipper ngày càng giảm chăng ?

Không sao, dù sao mình mất tất cả rồi nên cũng không sao, fic hay không hay không quan trọng. Quan trọng là con yêu của mình trưởng thành là tuyệt nhất rồi nhỉ ?

.:*:.

Chap 16

Lang thang cô đơn trong đêm, mơ con mơ yêu thương hôm nào, bên em ngọt ngào
Tan theo cơn mơ, không sao quên được tình yêu xưa
Dòng đời cứ cuốn thật nhẹ nhàng vòng tay mãi xa rồi…
Giờ bóng tối một mình nhìn lại chỉ còn em thôi.

Myungsoo đi ra đến bờ sông Hàn, nơi đây là nơi cậu đã giết ngừoi.

flashback

“ Tại sao hở Suzy ?”- Myungsoo lấm lem máu me, quần áo rách rưới, tay cầm con dao từng bước từng bước đi tới nơi Suzy đang ngồi.

Mỗi bước chân cậu nhích tới, là mỗi cú thụt lùi của Suzy. Cô vẫn còn sợ hãi trước những cảnh tượng vừa xảy ra ngay trước mắt mình. Myungsoo đang đi tới gần chỗ cô hơn và ngã quỵ xuống.

“ Tại sao hở Suzy ? Tại sao cậu lại sợ hãi tớ?”- Myungsoo

“Không, không…tránh xa tôi ra”- Suzy

“ Tớ ở đây là giúp cậu”- Myungsoo thều thào với đôi mắt buồn nhìn Suzy.

“Không..cậu đã giết người..”- Suzy

“Tớ không thể không làm như thế”- Myungsoo-“ Vì cậu..”

“ Nhưng..cậu ..cậu là…một tên ác nhân..”- Suzy

“ Tình cảm trong cậu dành cho tớ đã hết rồi sao?”- Myungsoo

“ He..he..hết..hết rồi”- Suzy

Tiếng còi cảnh sát hú vang tới và cảnh sát tới đè người Myungsoo xuống, ép cậu buông vũ khí ra. Dù mặt chà xát xuống đất nhưng vẫn cố gắng nhìn thật kỹ khuôn mặt của Suzy, cô ấy đang sợ hãi.

“ Suzy, tớ sẽ trở về”- Myungsoo nói những lời cuối cùng trước khi cảnh sát bắt cậu lên xe –“ Vì cậu”

end flashback

Myungsoo thẫn thờ vịn lấy thành lang can và ngẫm nghĩ những ký ức không mấy tốt đẹp ấy. Bên sông là những chiếc thuyền đầy màu sắc nơi những con ngừoi đang nô đùa nhảy nhót trong các bữa tiệc. Ơ xa xa kia là những đôi tình nhân đang tựa đầu vào nhau.

Cậu có thể thấy những ngôi sao, idol đang thì thầm chuyện yêu đương và trong bụi rậm là các tay săn ảnh vẫn đang chờ thời cơ để tác nghiệp.  MẶC KỆ HỌ.

Cậu quay trở lại và lại thẫn thờ, cậu nhớ Suzy. O73 ngoài xe, Sehun nhìn về hướng Myungsoo và tự hỏi chuyện gì đã xảy ra giữa Myungsoo với Suzy.

Reng reng reng

” Alo ? “- Sehun bắt máy

[ Myungsoo đâu ? – Kwangsoo giận dữ]

” Cậu chủ đang ở bờ sông Hàn”

[ Hừm, mau về đấy – Kwang Soo nói rồi cúp máy]

Lúc Sehun vừa cất điện thoại và ngước mặt lên nhìn thì Myungsoo đã biến mất, cậu vội lao ra khỏi xe và kêu tên ” CẬU CHỦ ” nhưng vẫn không có một tiếng đáp lại. Những đôi tình nhân nhìn cậu vội đứng dậy chạy đi, các cánh săn ảnh cũng vội chạy theo họ.

Mặc khác lúc này Myungsoo đang bị kéo lê bởi một cô gái vào trong đường ống cống dứoi thành phố.

” Cô là ai?”

” Tôi là ai thì kệ tôi” Cô gái với mái tóc xoăn đáp cụt lủn

” Thả tôi ra”- Myungsoo

” Tôi không thích”- cô gái tóc xoăn vẫn nắm chặt sợi dây xích và kéo Myungsoo đi theo mình.

Myungsoo đi phía sau và nhìn ngó xung quanh tìm cách trốn thoát. Cả hai dừng chân ở một đường ống nhìn lên có thể thấy anh trăng sáng rực, mặt trăng tròn đang vẫy gọi… Myungsoo cảm thấy thân thể mình nóng rực và một sức mạnh vô hình đang ôm lấy cậu. Cậu giật mạnh sợi dây làm cô gái giật mình quay lại và nhìn cậu chằm chằm. Những sợi dây xích bị nóng chảy và tan xuống ngừoi cậu, dù quần áo bị cháy nhưng cậu vẫn không sao.

Cô gái tóc xoăn nở nụ cừoi/

” Chà, tôi chọn quả không sai.”

” Y1 cô là gì cơ ?” Myungsoo

” Hừm”- cô gái chỉ vào ngừoi Myungsoo

Anh đang giận dữ nhìn cô nhưng rồi nhìn lại bản thân mình, quần áo cậu đã bị cháy hết và cậu đang bán nude, may mắn là cái quần sịp vẫn còn. Cậu vội dùng tay che thân thể mình khiến cô gái phì cừoi.

” Không được nhìn”- Myungsoo đỏ mặt cố găng1 che đi những thứ mình cho là quan trọng.

Lúc này thì cô gái tóc xoăn lấy trong balo mình bộ quần áo cho Myungsoo, cô mỉm cừoi và quắc cậu theo.

” Tôi không theo cô đâu”

” Tùy câu thôi, cậu có thể rời tôi nhưng tôi không chắc là cậu dễ dàng ra khỏi tầng ống này đâu”

” Vì sao?”- Myungsoo nhướng mày.

” Vì các con quái vật sẵn lòng đón tiếp cậu nhé”- Cô gái tóc xoăn cưoi rồi kéo Myungsoo đi theo mình.

.:*:.

Khi chiếc đèn ở phòng ngủ Suzy vừa tắt, Baro vội nhảy phóc xuống sân nhà cô và nhanh chóng với những động tác linh hoạt đã leo đến hành lang phòng Suzy. Cậu nhẹ nhàng mở cửa sổ và nhảy vào phòng.

Suzy đang chìm trong giấc mơ của mình, Baro nhìn xung quanh căn phòng gọn gàng khác hẳn cảm giác khi cậu vào phòng ngủ ở nơi chị Dara từng sống. Quanh đây là những bức hình vẽ phác thảo của chúa tể quái vật mà cậu từng đọc trong sách sử của các loài quái vật. Cậu đi tới quan sát cẩn thận và nhìn thấy bức vẽ chúa tể với Belle đang ngồi ăn, nhảy cùng nhau. Ở đằng xa là một tên phù thủy cao nhòng với đôi mắt sáng và làn da xanh.

” Giống với phù thủy Kwang Soo avatar trong truyền thuyết quá”- Baro thì thầm và dán mắt nhìn kĩ hơn.

Ở bức hình kế bên là ngôi mộ với dĩa bít tết và Kwang Soo avatar đang ngồi cạnh. Một bức hình khác cũng liên quan đến ngôi mộ này là hình ảnh Belle khóc thương, tấm bia mộ ” Kang Gary – Một ngừoi bạn và một ma cà rồng”. Baro giật mình, cậu đi tới chỗ Suzy và khẽ ngồi xuống vuốt mái tóc của cô.

” Cô gái này, biết được những truyền thuyết của loài quái vật của cậu sao?”

Bỗng nhiên Suzy trở mình khiến Baro giật mình. Ngoài cửa sổ tiếng bà chị Dara đang cằn nhằn:

” Ê nhóc”

” Hừm”- Baro đứng dậy lao ra khỏi cửa sổ

Cậu nhảy phóc xuống sân và leo qua hàng rào. Chị Dara cốc một cái vào đầu cậu..

” Làm gì mà vô tận phòng con bé ấy thế?”

” Chị, em phát hiện một việc kỳ lạ..”

” Việc gì ?”

” Có thể Suzy là một quái vật”

” Saoo cơ?”

Dara ngạc nhiên nhìn Baro và cậu khẽ mỉm cừoi.

.:*:.

” Cậu bảo Myungsoo mất tích rồi à?”- Kwang Soo vẫn bình tĩnh

Khác hẳn với suy nghĩ của Sehun rằng ngài ấy sẽ cực kỳ nóng giận.

” Vâng, khi nghe điện thoại của ngài tôi đã không chú ý đến và..”

” Chắc hắn bỏ đi chơi thôi”- Kwang Soo ngã ngừoi ra ghế

” Nhưng cậu chủ…”- Sehun

” Cậu cứ đi làm việc của mình đi, hai ba hôm nữa hắn về ấy mà”

Kwang Soo trả lời khiến Sehun ngạc nhiên nhưng cậu cũng mong muốn tìm Myungsoo. Không phải vì lo cho cậu mà vì lo có thể Myungsoo sẽ tìm đến Suzy thì sao? Sehun nhanh chóng rời phòng và lao ra khỏi biệt thự, leo lên xe và chạy vào thành phố tìm kiếm Myungsoo. Lúc này Kwang Soo đứng dậy đi ra ngoài cửa sổ và nhìn về nơi xa kia.

” Mất tích cũng được, thuận tiện cho công việc của mình hơn.”

Cánh cửa phòng ngủ của anh mở ra và Jong Kook vừa tỉnh ngủ đi tới ôm lấy kwang Soo..

” Mất tích gì hở em?”

” Không có gì ạ. Anh đi ngủ đi”- Kwang Soo nói nũng nịu.

” U7n”- Jong Kook ôm lấy Kwang Soo chặt.

Cậu nghiêng ngừoi và hun lấy Jong Kook.

Đối với cậu thì Myungsoo mất tích cũng may mắn, dịp trời cho. Lúc này ở góc phòng có một bóng ma đang lo lăng khẽ gọi tên…

” Myungsoo ”

 

Chap 17

” Các con quái vật á ? cô tưởng tôi sẽ tin rằng ở thế giới này là một thế giới như phim Supernatural hay Grimm à ?”- Myungsoo bật cừoi dù anh đang nắm chặt lòng bàn tay lại.

Anh biết, nó có thật.

Những con quái vật ấy không phải có mỗi trên phim mà thật sự nó có thật. Bản thân anh cũng gặp một đám như thế, vào đêm định mệnh ấy.

Trong chiếc túi quần mà cô gái tóc xoăn vừa bỏ vào cặp, tiếng đồng hồ vẫn kêu tích tắc. Sohee quay lại nhìn Myungsoo rồi nhẹ nhàng nở nụ cười.

” Tôi biết là anh biết lũ quái vật ấy thật sự tồn tại”

” Ai nói chứ?”

Myungsoo vẫn cứ vờ như anh không tin bất cứ thứ ma thuật gì có mặt trên đời.

Sohee mỉm cừoi và đưa tay cô cho anh.

” Nhìn đây”

Myungsoo khẽ quan sát đôi tay trắng hồng của cô gái tóc xoăn trước mặt mình, anh không đụng vào cô nhưng bỗng dưng đôi mắt anh hóa đỏ và nhìn lại cánh tay ấy.

Hình xăm của những sợi dây xích dần dần hiện lên qua đôi mắt đỏ rực của anh, và anh nhận thấy hình xăm ấy không chỉ ở đôi tay mà nó còn kéo dài lên cổ và xuống đôi chân của cô gái. Hình xăm ấy ẩn hiện qua đôi tất lứoi khiến anh giật mình. Và cô gái trước mặt anh nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc áo khoác khiến Myungsoo hơi bất ngờ quay đi nhưng Sohee nắm chặt tay anh lắc đầu.

” Hãy nhìn ở đây”

Cô nói và anh quay lại, trên cổ cô nối xuống một tí gần khe ngực là hình ảnh của cây cung được vẽ với những họa tiết cầu kỳ.

” Nó..nó..”

” Tôi là Sohee và là một thợ săn.”

” Thợ săn ư?”

Myungsoo tỏ vẻ dửng dưng nhưng thật sự anh không thể tin vào măt mình được. Trong nhà giam trước đây anh từng nghe những tên bị bắt vào hay thì thầm. Với tài năng của anh, chuyện chúng nói là gì đều được nghe lại hết.

flashback

Một tên đi tói bàn ăn của một tên tội phạm xăm hình con khỉ hung tợn trên bắp tay căng tròn của mình.

” Cuối cùng thì mày cũng đâu trốn được ” – hắn cừoi

” Mày im đi, tất cả là tại lũ thợ săn đáng ghét”- tên kia đập bàn giận dữ.

” Lũ thợ săn có vẻ tung hoành kể từ khi thống lĩnh quái vật của chúng ta mất nhỉ ?”- tên xăm hình cừoi nhếch mép

” Nhưng ta tin là chúng sẽ bị đè bẹp”- tên còn lại nháy mắt và chơi muỗng vào dĩa cơm múc vào họng như xúc cát.

” Ý mày là ?”- tên xăm hình

Từ đằng xa một cô gái xinh đẹp với mái tóc đỏ đi tới và vuốt ve tên xăm hình.

” Anh yêu”

” Biến đi, con ** “- tên xăm hình

” Anh đang làm tim em đau nhói”

” Hừ, nực cừoi, mày mau trở lại hình dạng thật đi”- tên xăm hình

” Oài, giỡn tí cũng không cho”- cô gái tháo lớp mặt nạ và hiện hình là một tên con trai dáng ngừoi mảnh khảnh -” Ý của hắn là chủ nhân chúng ta còn ngừoi nối nghiệp”

” Thật sao?”- tên xăm hình

” Ôi, anh yêu ít cập nhận tin tức quá đi”- tên con trai mảnh khảnh ấy cừoi và nhanh chóng bị bộp vào mặt.

Tên ấy bị quăng đi và đập vào tường, cảnh sát nhanh chóng tập trung lại và giữ trật tự. Một nhân viên nhanh chóng đưa Myungsoo về căn phòng VIP của mình. Dẫu sao thì ba cậu cũng có quyền lực để cậu được sung túc.

end flashback

Myungsoo thụt lùi chân

” Vậy cô cần gì ở tôi chứ?”

Sohee cừoi nụ cừoi hớp hồn của mình.

” Làm học trò của tôi nhé”

” WHAT ?ARE U KIDDING ME ?”- myungsoo

” Tôi biết anh có một sức mạnh kỳ lạ”- Sohee nói

” Tôi là một con quái vật, kẻ mà bọn cô hay đi săn ấy”- Myungsoo

” Không anh ngốc à, tôi phải nhận biết ai thật sự là quái vật chứ”- Sohee mỉm cười rồi quay lưng vẩy tay cho Myungsoo đi tiếp.

Cả hai nhanh chóng đi ra khỏi đường ống và đến bờ sông vắng hoe. Xung quanh bao bọc bởi những cây cối và cỏ dại. Ở xa là một chiếc xe hơi màu đen, hơi giống mấy chiếc xe của Fast & Furious đang đợi họ.

” Chúng ta sẽ đi đâu?”- Myungsoo

” Đi tham gia khóa tập huấn”- Sohee nói rồi nhanh chóng đi đến chỗ chiếc xe của mình.

Myungsoo chần chừ mãi, để Sohee gọi mãi

Và anh cảm nhận được từ đằng sau anh có những tiếng bước chân dồn dập, anh quay lại và một con báo đen nhảy ra từ đường ống.

” MYUNGSOO”- Sohee hét tên anh và chạy tới nhưng

Lúc đó Myungsoo đã nhanh chóng quật con báo xuống và cả hai đang rơi vào trận đấu tay đôi, con báo hiện hình là một cô nàng ăn mặt rách rứoi như những ngừoi ăn mày trên phố. Cô ả grào nhìn anh và thừa lúc anh bất cảnh giác nhanh chóng nhảy vào anh, quẹt bàn tay lên khuôn mặt Myungsoo.

Cậu đau đớn.

Sohee chạy tới và dùng đôi roi da quất vào con báo, cả hai nhanh chóng quay sang nhau. Sohee vừa nhảy lên vừa tung những viên đạn nhỏ từ tay búng ra vào con bao khiến con báo ngất lăn quay.

” Chúng ta mau đi thôi”- Sohee nói rồi lại đỡ Myungsoo lên xe.

Chiếc xe lao đi và Myungsoo quay lại nhìn xác cô báo ấy nhưng cô ta đã biến mất. Myungsoo quay lại nhìn trên gương và nhẹ  nhàng xoa mặt mình, vết xước đang đỏ rực chuyển sang nâu và đen.  Sohee một tay vừa lái xe một tay lục lọi trong học xe lấy ra một bình xịt.

” Xịt đi, độc của móng tay báo sẽ làm khuôn mặt bị hoại tử đấy”

” What”- Myungsoo vội xịt lên.

Có tiếng chạy theo và Sohee bảo Myungsoo nhanh chóng thay cô lái xe, lúc này móc tronng túi hai cái phi lao và leo ra yên sau, chui lên khỏi nóc xe. Trận đánh lại tiếp tục, bên dứoi thì hơi lộn xộn một tí khi Myungsoo lái sang phải rồi trái. Ý tưởng giúp Sohee không thành công mấy khi Sohee bị trượt chân và té xuống tấm kính xe của cô.

Cô nhìn anh giận dữ và đấm vào kính xe, chỉ mặt anh

” LÁI CHO ĐÀNG HOÀNG ĐÓ”

Myungsoo tuân lệnh và Sohee leo lên đánh tiếp, lúc sau Sohee chui tọt vào trong xe. Myungsoo quay đầu nhìn ra sau và thấy xác của cô báo từ từ trên nóc xe tụt xuống ra sau xe và…rơi xuống đường.

.:*:.

” quái vật? Cô gái đó?”- Dara ngạc nhiên nhìn cậu em trai

Cả hai ngồi trong quán kem và ăn nốt phần kem trái dừa của mình.

” Phải, cô ấy vẽ nên tất cả những câu chuyện mà chúng ta từng học”- Baro

” Như vậy cũng đâu có thể chắc chắn rằng Suzy là quái vật được.”- Dara

” Em chắc mà, cô ấy đã vẽ bức tranh của ngài Gary- một ma cà rồng có thể chết”- Baro -” Em thấy ngôi mộ ấy và hình ảnh của ngài quái vật”

” Hừm, chị không tin đâu. Thật đấy, sao lại có thể được kia chứ”- Dara vừa ăn miếng bánh chưa ăn dở của mình.

” Vậy để em kể lại cho chị nghe”- Baro

*flashback *

Baro nhìn xung quanh căn phòng gọn gàng khác hẳn cảm giác khi cậu vào phòng ngủ ở nơi chị Dara từng sống. Quanh đây là những bức hình vẽ phác thảo của chúa tể quái vật mà cậu từng đọc trong sách sử của các loài quái vật. Cậu đi tới quan sát cẩn thận và nhìn thấy bức vẽ chúa tể với Belle đang ngồi ăn, nhảy cùng nhau. Ở đằng xa là một tên phù thủy cao nhòng với đôi mắt sáng và làn da xanh.

” Giống với phù thủy Kwang Soo avatar trong truyền thuyết quá”- Baro thì thầm và dán mắt nhìn kĩ hơn.

Ở bức hình kế bên là ngôi mộ với dĩa bít tết và Kwang Soo avatar đang ngồi cạnh. Một bức hình khác cũng liên quan đến ngôi mộ này là hình ảnh Belle khóc thương, tấm bia mộ ” Kang Gary – Một ngừoi bạn và một ma cà rồng”. Baro giật mình, cậu đi tới chỗ Suzy và khẽ ngồi xuống vuốt mái tóc của cô.

end flashback

Đến lúc này Dara mới thật sự tin em trai của mình.

” Ngày mai chúng ta sẽ đến nhà cô gái ấyvà xem xét kĩ hơn”

.:*:.

” AI vừa nói thế”- Kwang soo giật mình và đứng dậy ngó quanh.

Nhưng căn phòng vẫn im lặng. Jong Kook nhìn Kwang Soo đầy âu yếm

” Có chuyện gì sao, ai là ai cơ?”

” Không anh à, không có gì “- Kwang soo mỉm cừoi và nhẹ nhàng dắtt tay Jong Kook về phòng.

Từ trong góc phòng, bóng ma xuất hiện và lướt nhanh qua trước khi ánh sáng bắt được cô. Cô nhẹ nhàng đi tới bức hình mà Jong Kook để trên bệ lò sửoi. Tấm ảnh Myungsoo đang mỉm cừoi.

Bóng ma đưa tay vuốt khuôn mặt ấy và lo lắng.

” Myungsoo à”

Rồi có tiếng gọi cô theo cơn gió bay vào từ dứoi khe cửa.

” Rồi, ta về ngay đây”

cô nhanh chóng biến mất xuống gầm cửa. Lúc này cánh cửa phòng ngủ mở ra, Kwang Soo bước ra và ngó nghiêng nhìn xung quanh.

” Cảm giác này…”

 

 

Gửi phản hồi

