Không một ai khác ( Chap 14 – 20 )

 

CHAP 14

_Chà chà,ngủ ngon thế cơ mà –JB cùng JR đứng nhìn Yoseob đang ngủ ngon lành.

_Aigoo! Hai người đang phá giấc ngủ của bệnh nhân đấy – Suzy đứng cạnh L lên tiếng.

_Mà tụi mình đến sao chàng ta vẫn chưa thức nhỉ,gần 15’ phút rồi còn giề?-Jr đá mắt.

_Bệnh nhân cần phải nghỉ ngơi mà-L cười.

Cánh cửa phòng bệnh mở ra,Wooyoung cùng Ji Eun bước vào,chàng cầm theo một túi xách khá to.

_Đêm qua anh đã ở đây rồi,anh không về nhỉ sao?-Jb thắc mắc.

_Không sao,anh ổn mà-Wooyoung nói lí nhí.

Yoseob gượng dậy,mắt mở mơ màng.

_Ồn ào quá đi!

_Cậu ta đang cáu đấy nha- Jb cười.

Ji Eun bước tới ,vội bảo Wooyoung đem ra thức ăn nào là cháo đậu xanh,kim chi,một rổ trứng luộc được vẽ những hình thù dễ thương.

_Kummo !

Yoseob húp cháo rồi cười.

_Tự tay Ji Eun nhà mình làm hết đó.-Wooyoung lên tiếng.

Suzy nhìn anh.

_Chà,hôm nay hết gọi bạn em là Sushi rồi đó hả?

Ji Eun ngồi bóc vỏ trứng cho Yoseob tủm tỉm cười.Wooyoung thì đỏ mặt quay đi,ai dè bị JB bắt gặp à nha.Yoseob nhìn tất cả mọi người mỉm cười.

_Nhìn mọi người làm tớ muốn chơi một trò chơi lắm luôn.

_Trò gì á? –Jr nói

_Trò đập trứng.hahaha

_Aigoo,trò đó phải chơi trong phòng xông hơi mới vui cơ – Suzy cười tít mắt.

L kéo Suzy ra thì thầm

_Sao biết rõ thế vậy hử?

_Thì xem trên Invincible Youth tập 38 có trò đó mà –Suzy cười tươi hết sức.

_Chà chà,hai người đang làm gì đó hả -Ji Eun nhắc kéo.

_Cậu cũng vậy thôi chứ nói ai.- Yoseob cười

_Ok,quyết định ngày Yoseob ra viện chúng ta sẽ đi xông hơi nhé – Wooyoung hào hứng.

_Vâng…

————————————————————-.—————————————————–
Tại trường Kirin,

_ Hù !

Một bóng người nhảy ra chắn trước mặt Sulli và Luna.

_Ya Krystal làm mình hú hồn à – Sulli

_Cậu thiệt là..

_Mà nè,mấy cậu có thấy L không?Mình không thấy L ta..

_À,cậu ấy học lớp khác mà.-Sulli nói.

_Vậy Sulli nói mình nghe đi,phòng học nào á?

_HÌnh như cậu ấy về rồi Krys ơi – Luna – Hôm nay lớp cô Fei được nghỉ sớm thì phải.

_Vậy mấy cậu có biết L đi đâu không,nhà ở đâu không?

_Ya! Bạn bè không hỏi thăm mà vừa về đã hỏi trai rồi hỉ ?-Sulli

_Tại..tớ muốn hỏi rồi thui mà – Krystal làm mặt cún – Tớ đãi mấy cậu ăn tokbokki nhé.

_Tuyệt!- Luna

Ba người bạn đi tới quán tokbokki gần trường,có hai học sinh đang đứng ở đó xì xầm.

_Nè,cậu nghe tin gì chưa ?

_Chưa ,tin gì thế ?

_Thì là cái đứa có ba bỏ trốn  ấy.

_Thì sao á?

_Thì nó hình như hẹn hò với anh chàng Tây âu á.

_Cái gì? Con đó mà hẹn hò với anh ấy hả ?Thiệt hông đó,xạo hoài.

_Thiệt mà,tớ nghe từ  Min,mà Min bảo DongHo bắt gặp họ hẹn hò nhau trên cầu vượt.

_Anh DongHo của tớ thích con bé đó ..

_Thì đó,DongHo buồn quá nên hôm nay nghỉ học luôn nè.

Krystal nhảy vào.

_Nè nè mấy cậu,anh chàng tây âu mấy cậu nói tên gì vậy ?

_Mà cậu là ai vậy ?- nữ sinh tóc tém.

_Tớ là một người bạn thôi- Krys ngập ngừng-mấy cậu nói tiếp đi.

_Anh chàng Tây Âu mới chuyển trường hình như tên L thì phải,nghe Ji Yeon hay gọi thế.

_Mà Ji Yeon là ai vậy mấy cậu? – KRYS mắt sáng rực.

_Ji Yeon,bạn của L thì phải,lúc nào cũng bám theo anh chàng đó thôi.

_Vậy ban nãy mình nghe cái gì mà con,ba bỏ trốn gì tùm lum vậy ? –Krys

_À,là Park Suzy,con của nhà JYP bị phá sản á.

_Xinh không?

_Thì nét đẹp cũng tầm thường thôi.Thôi tụi này đi nha.

_Cám ơn nha.

*Park Suzy,Ji Yeon..hai người là ai ..sao dám đeo bám L oppa của tui *

Sulli với Luna đi tới.

_Nè,không sao chứ?-Luna

_Ah,không sao, mọi người muốn ăn bao nhiêu tùy thích,hôm nay tớ bao.

_woa,thiệt không?thích quá- Sulli

—————————————————————.————————————————–
_Yeah,tụi này mang gà rán về rồi đây !- Jr chạy vào

Đi theo sau Jr là Jb đang xách mấy chai nước ngọt.Suzy ngồi phát cho mỗi người một cái ly,L thì đổ nước ngọt.

_Ya,không thấy người bệnh hay sao mà còn mang gà rán vào làm người ta thèm hả?- Yoseob bực mình.

_Mianhe,nhưng tại tụi này không thích đồ ăn bệnh viện đâu-Suzy xoa xoa bụng.

_Aigoo,trời ơi,đang hành hạ con sao ?-Yoseob lăn lăn trên giường bệnh.

Hộp gà mở ra thơm nồng nặc.Wooyoung nhanh tay chộp miếng đùi gà rán to nhất cho Ji Eun.L cũng giành giựt với Jb để lấy miếng đùi thứ hai cho Zy.Jb thua thiệt nên đành ăn cánh gà vậy.Jr thì măm măm khoai rán.

_Cho tớ một miếng đi –Yoseob nắm lấy tay áo L –năn nỉ á.

_Arasseo- L lấy cho chàng một cây khoai chiên – Nè.

_YA!-Yoseob – cậu đang đùa tớ sao,năn nỉ mà L đẹp trai,đáng yêu.

_Đừng cho tên khỉ ấy nha L,sẽ làm hư cậu ấy mất – Ji Eun cười.

_Sao gọi tớ là khỉ thế hả Marshmallw !- Yoseob nhõng nhẽo.

_Ya,cái thằng này !-Wooyoung nhức mắt

Cánh cửa mở ra ,y tá bước vào la một trận.Hậu quả là Yoseob không được ăn gì,cả bọn bị đuổi ra ngoài ăn tiếp phần còn lại.Có một em bé đang được mẹ đẩy xe đi dạo đòi mẹ cho ăn đùi gà.Jb và Jr đứng lên bỗng biểu diễn văn nghệ cây nhà lá vườn cho 4 vị khách xem.L bắt đầu Beatbox trong sự trầm trồ của Suzy và Ji Eun.Wooyoung móc điện thoại ra mở bài Gangnam style.

Oppan gang-namseutayil
Kan g-namseutayil

Naje- neun ttasaroun inkanjeo-gin yeoja
Keopi hanjanye yeoyureuraneun pumkyeok i-nneun yeoja
Bami omyeon shimjangi tteugeowojineun yeoja
Keureon banjeon i-nneun yeoja


Mọi người bắt đầu chú ý tới vũ đạo ngựa của Jb và Jr,L cười với Suzy rồi vào cuộc.Yoseob ở trên lầu mở cửa sổ hét.

_ Hwaiting !

Từ hàng trăm cửa sổ,mọi bệnh nhân,bác sĩ,y tá,người thân bệnh nhân đều chăm chú điệu nhảy của các chàng trai.Ji Eun năn nỉ Wooyoung vào nhảy luôn.Những tiếng cỗ vũ vang lên.

_Hwaiting !

_Fighting !

Và tới đoạn điệp khúc thì mọi người đều hòa vào nhảy,âm nhạc bác Psy đúng chất.Âm nhạc kết thúc,những tiếng hò reo của tụi con nít,người lớn vẫn vang lên.

_Tiếp đi !Tiếp đi! Tiếp đi !

Playlist nhạc của Wooyoung tự động chuyển sang bài Like this, lần này đám con trai cứ ép Zy với Eun ra nhảy thôi.
Jr cùng Jb nhảy một điệu breakdance rùi hét vang.

Everybody
Are you ready to party? Get up!Get up!Get up!

Và Suzy và Ji Eun vào cuộc.

Like this yo Like this
wii araero heundeureo Like this
Like this yo Like this
momeul dollyeo jwahuro Like this
Like this yo Like this
padocheoreom naeryeoga Like this
Like this yo Like this
dagachi Stop ja heundeureobwah

Suzy hát:

nareu nhago jichigo
ttabunhan jichin ilsangeul beoseona
mwonka sanggeumhago saerobgo shinnaneun
ireul chajko itdamyeon

Ji Eun hát :

nareul eoseo ttarawah
sanggwaehha n barami nege deureowah
neoreul kkaeyeonage haejulke
yeogi nae soneul jaba ou

Những đám trẻ trong bệnh viện cũng ùa nhau chạy ra cùng nhảy..Bác sĩ ,y tá đều vỗ tay ủng hộ nhiệt liệt.Vài đứa nhỏ đang cùng mẹ lắc lư. Vài đứa lớn đang thực hiện động tác cùng Ji Eun.Yoseob đứng trên lầu hò reo.

Like this yo Like this
wii araero heundeureo Like this
Like this yo Like this
momeul dollyeo jwahuro Like this
Like this yo Like this
padocheoreom naeryeoga Like this
Like this yo Like this
dagachi Stop ja heundeureobwah

Kết thúc phần trình diễn âm nhạc nghiệp dư,một vài y tá còn chạy tới chỗ Wooyoung xin chữ ký nữa.Ji Eun thì liên tục liếc tới liếc lui.L cũng bị bám bởi đám nhóc.Zy đứng đó cười.

_Sao không ai xin chữ kí của mình hết vậy nè –Jr thở dài.

_Số mình là thế rồi bạn hiền ơi- Jb cũng chung số phận.

Có một bàn tay khều khều Jr.

_Oppa cho em xin chữ ký nha.

Jr quay lại vui sướng ai dè…một noona ( một bà lão tóc đã bạc phơ )đang cười tươi hết cỡ..

_ A,vâng ạ!

Noona còn ôm Jr nhe răng cười khiến Jb chạy đi chỗ khác cười.

END CHAP 14

CHAP 15

Một bác sĩ đã lớn tuổi bước tới chỗ Wooyoung vỗ vai.

_Các cậu đã vi phạm luật âm thanh ở bệnh viện,mỗi người đóng 5000 won.

_Da?-Ji Eun chạy tới.

_Aigoo,tôi đùa thôi.Cám ơn các cô cậu đã mang đến màn trình diễn tuyệt vời.

_Dạ,chỉ là ngẫu hứng thôi ạ-Jr  cười.

_Hôm nay tập thể y bác sĩ,y tá và các thân nhân,bệnh nhân cũng có được những giờ phút thoải mái là nhờ cô cậu đấy.

_Dạ vâng,tụi con phải cám ơn mọi người chứ ạ-Jb

_Ngày ….sắp tới đây bệnh viện chúng tôi định tổ chức liên hoan,các cô cậu đến góp vui được chứ?

_Dạ vâng,tất nhiên là được ạ.- cả đám đồng thanh.

_Vậy hẹn gặp lại các cô cậu sau nhé.

Một y tá chạy lại nói.

_Cậu cho tui xin chữ kí nhe – hỏi L

_Vâng.

_Thưa cô,bác ban nãy là ai thế ạ?- Ji Eun

_À,đó là trưởng khoa ngoại của bệnh viện chúng tôi đấy.

_Dạ vâng cám ơn cô.

_Mọi người nhớ đến liên hoan đó nha!- Cô y tá cười chạy đi mất.

Mọi người bước vào phòng Yoseob.

_Mọi người nhảy quá tuyệt luôn,nếu tớ được tham gia chắc chắn sẽ nổi tiếng hơn cho mà xem.-Yoseob vênh mặt lên.

_Ya,cái thằng này-Wooyoung  cóc đầu Yoseob cái

_AAA,đau quá!-Yoseob quằn quại

_YA,ANH LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ -Jieun nổi nóng.

_Xin lỗi Yoseob mà..-Wooyoung lí nhí

_L à,mau đi gọi bác sĩ –Suzy nói

_uh- L định ra khỏi cửa thì Yoseob cười

_Hahaha,trêu mọi người tí thôi mà.

Ji Eun và Suzy,L,Wooyoung và JB ,JR  hùa nhau vào đập đập Yoseob * xí,đánh yêu thôi nhé,hông dám nặng tay với bệnh nhân ý mà*

——————————————————..———————————————

_Ji Eun à,cậu đang làm gì thế?- Suzy vừa lấy miếng bánh rồi ngồi xuống cạnh Ji Eun.

_Uhm tớ đang lên kế hoạch chọn bài hát á,cậu thích hát thể loại gì ha.

Ồn ào ồn ào, L đi tới đặt hộp sữa cạnh Suzy rồi bước lên ngồi đối diện với hai nàng.Suzy đỏ mặt cảm ơn.Wooyoung cũng từ đâu bay tới mang theo chai cam ép đưa Ji Eun.Jr và Jb cũng hồ hởi chạy tới nhìn vào bảng kế hoạch của Ji Eun.

_Tụi này sẽ biểu diễn Bounce nhé! mấy bài của LMFAO cũng được á.

_Ok,vậy JB-JR  là Bounce nhé.

JiYeon cũng chạy tới.

_Ah,văn nghệ à,tớ cũng muốn tham gia nữa!

_Cũng tốt,đông người đông vui hơn-Ji Eun cười.

Suzy im lặng,L biết Zy không muốn đi với Ji Yeon.

_Vậy tớ sẽ hát bài Sexy love của T-Ara nhé !

_Ok !-Ji Eun ghi vào danh sách của mình- rồi,còn phệ oppa ?

_Em muốn anh hát bài nào cũng được-Wooyoung cười.

_Vậy anh diễn kịch 1 người đi,nhà em có mấy con rối á.

_Á!

_Á gì,đã có ca nhạc thì cũng phải có hài kịch chứ.

_Nhưng mà anh không thích đâu.

_Không bàn cãi- Ji Eun trợn mắt nhìn Wooyoung

_Vâng.

_Vậy còn Suzy? L nữa?

_Nghe Yoseob bảo hôm đó có sinh nhật của một em bé khoa ung thư á,tớ định hát Winter Child tặng em bé ấy.

_Vậy ok Suzy,còn L ?

_Tớ định đánh guitar bài Can u smile.

_Ok!Vậy là xong rồi nhé,mọi người về nhà ráng tập luyện nghen.Giờ mình vào bệnh viện thăm Yoseob đây.

Ji Eun cười rồi bye mọi người,xách balo đi.

_ ya,Lee Ji Eun,đợi đã.

Wooyoung chạy theo.Ji Eun đứng lại,một bóng đen đứng trước cửa, đẩy vào.L với Suzy cũng vừa đi ra.

_ Oppa !

Một cô nàng tóc đen được duỗi thẳng chạy tới ôm chầm lấy L trong sự ngỡ ngàng của Zy,Ji Yeon.Mọi con mắt nhìn chằm chằm họ.Krystal hun lên má của L trong sự giận dữ của Zy.

_Em nhớ anh quá,oppa !

_ Hở ? – Ji Yeon nói chuyện một mình.- Chuyện gì đang xảy ra vậy..

Ji Eun chạy tới chỗ Suzy đang đứng ngơ ngác.Krystal từ từ buông L ra.

_Oppa,anh dạo nì vẫn khỏe chứ?

_ ơ…- L xích ra xa Krystal- sao em lại về đây?

_Tại em nhớ anh,được không?

_Không.

Suzy nhìn L chằm chằm.Đôi mắt L * không phải thế đâu,Suzy ah*

Ji Eun thấy bạn mình đang sôi máu liền kéo đi.

_Thôi Suzy ah,mình đi thôi.

Đôi tai thính của Krystal nghe trúng chữ Suzy liền quay lại.

_Cô..-Krystal đi tới chỗ Suzy – là người có tin đồn hẹn hò với oppa L phải không?

L và Wooyoung chạy tới chắn trước Krys.

_Ya,cô định làm gì em gái tôi hả – Wooyoung la lớn

_Không có gì,định bắt tay làm quen thôi mà – Krystal cười tinh ranh.

L  quay lại nhìn Suzy.Krystal chìa tay ra.

_Tôi là Krystal,rất vui được làm quen với bạn PARK SUZY.

Từng lời cô nói ra luôn ẩn chứa một sự bí ẩn nào đó…L kéo Krystal ra ngoài,cậu nhìn ra sau nói khẩu hình miệng.

_Đợi tớ giải thích nhé,mọi việc không như cậu nghĩ đâu.

———————————————————————-.—————————————-
Trong bệnh viện,

_Suzy ah,sao hôm nay mặt cậu buồn thiu thế?- Yoseob ngước nhìn Suzy.

Suzy ngồi xuống chiếc ghế,mặt đờ đẫn.

_Suỵt – Ji Eun nhắc kéo cậu- Hôm nay tớ nấu cháo đậu đỏ cho cậu ăn nè,chả phải cậu bảo thích ăn cháo đậu đỏ ha.

_Uh uhm – Yoseob húp một mạch – AAAA nóng quá nóng quá.

Wooyoung cũng vừa vào phòng,trên tay mang theo ba lon nước cam ép.

_Cám ơn anh.-Yoseob cười tươi.

_Ơ,tôi đâu mang cho cậu đâu –Wooyoung nói rồi đưa Zy, Ji Eun một cái.

_Ớ,vậy phần của em đâu.-Yoseob nhõng nhẽo

_Thì tự đi mà lấy!-Wooyoung cười.

_Ya- Một chiếc gối trắng bay cái vèo vào mặt Wooyoung .

Wooyoung té lăn quay,Ji Eun đỡ anh dậy.

_Ya,sao cậu dám làm thế với oppa phệ hả?

_Mianhe Ji Eun,tại tớ bức xúc quá!

_Nè, lon của cậu nè.

_Kummo hyung !

_Cái thằng quỷ- Wooyoung đập gối lại.

_Há há- Yoseob cười.

Ji Eun ngồi xuống cạnh Suzy.

_Cậu không sao chứ ?

_Uhm tớ ổn mà..-Suzy cười nhưng trong lòng cô không cười…

——————————————————-.———————-

Trong quán cà phê,bài River flows in you vang lên tạo nền..

_ Sao em lại về nước hả?- L gặng hỏi

_Thì tại anh nghỉ học,em nhớ anh nên đòi papa cho về nước để gặp anh chứ sao.

_Tại sao em lại xuất hiện ngay lúc này chứ ? – L mặt lạnh.

_Cũng tại anh ,anh số đào hoa quá chi làm em lo.Rồi…vừa về tới đây lại còn nghe những tin đồn nữa- Krys

_Tin đồn gì?

_Thì nghe anh hẹn hò với hai cô cùng lúc,nào là Jiyeon gì gì đó,rồi còn Suzy xấu xí đó nữa..

L đập bàn.

_Anh không cho phép em gọi Suzy như thế?

_Em gọi thế thì đã sao nào?-Krys quát lại- Bộ anh thích con đó hả?

_Em..quá lắm rồi.

_Oppa là của em cơ,không thuộc về ai khác được đâu.

_Anh đã nói rồi,anh xem em là em gái thôi !

_Không biết đâu,chẳng phải hồi bé em hỏi anh cưới em không,anh đã uh còn gì?

_Lúc đó vì muốn em vui thôi..

_Không lẽ anh không yêu em thật sao..

_Krystal à..

_Em không biết đâu,anh là của em.Anh nhớ đó !

Krys đứng dậy bỏ đi.L ngồi thở dài..Krys rơi nước mắt khóc.

*L ngốc, L xấu xa…

Suzy đáng ghét cô lợi hại lắm,dụ dỗ cả oppa L của tôi.

Được rồi,tôi sẽ xem cô là người như thế nào..,cô hãy đợi đấy ..*

END CHAP 15

CHAP 16

Ji Eun trò chuyện cùng Yoseob,Suzy bảo đi mua ít đồ ăn.Cô đi ra ngoài,ngồi trên băng ghế đá thở dài.Hôm nay trời sao âm u thế,ông trời cũng đang buồn chăng?Cô lắc đầu.

_Cô bé đang than thân trách phận với ông trời sao?

Một giọng nói ồm ồm vang lên,Suzy ngước nhìn thấy một ông lão già nhìn đôn hậu với mái tóc bạc phơ ngồi xuống băng ghế bên cạnh.Suzy ngơ ngác,ông lão cười.

_Cô bé có việc gì buồn chán sao?

_Dạ..không ạ..thưa ông-Suzy xích ra một tí.

_Cô bé biết không,ngày ta tầm tuổi cô bé đây cũng từng ngồi đây mà hỏi trời đấy.

_Dạ vâng ạ..

_Chắc cô bé thấy ngại ngùng vì không quen lão này,nhưng hãy yên tâm là ta sẽ không hại cô bé đâu.

Dường như ông đão đang đọc suy nghĩ của Suzy vậy,cô ngỡ ngàng.

_Thế thưa ông,ông sao lại hỏi trời ạ?Cháu xin lỗi cháu không nen nhiều chuyện.

_A,không sao đâu.Ngày mà con dâu ta nằm bệnh viện này,con trai ta đã bỏ đi.Nó có lỗi với chính bản thân cũng như chính nó.Ta đã hỏi trời có phải mình đã làm gì sai hay không mà để cho gia đình mình tan nát như thế..-ông lão thở dài.

_Ông ổn chứ ạ?-Suzy lấy trong túi một tờ khăn giấy đưa ông.

_Oh,ta không sao đâu..-ông lão thở dài rồi quay sang nhìn Suzy- mà sao cô bé lại ra đây?

_Dạ..con buồn bản thân.-Suzy nói

_Con người cũng có lúc phải mắc sai lầm,phải không?-Ông lão cười đôn hậu.

_Con thích một chàng trai ông à.-Suzy nói.

_Chà,vậy chắc là có người thứ ba nhỉ ?- Ông lão cười

_Vâng.

_Ta cũng từng vướng tình tay ba ấy.

_Thật hả ông?

_Uhm,ta yêu một người tên Lim nhưng tình yêu bị cấm đooán bởi danh phận giàu nghèo,ta buộc phải cưới một người khác..
Suzy nhìn ông lão,một người đang tâm sự cô nghe những nỗi lòng của mình.Suzy nhận thấy vấn đề của mình thật là một cái gì đó nhỏ xíu.Ông lão nói tiếp.

_Cháu à,tình yêu là một cái gì đó thiêng liêng và quan trọng lắm,hãy nắm chặt lấy nó đừng để vuột mất như ta nhé..

_Dạ vâng ạ.

Suzy đỏ mặt khi nghĩ đến L và khi cô ngước lên thì ông lão đã biến mất.Như tan trong không khí vậy.L đang đạp xe đạp đến bệnh viện.

* Flashback *

_Chú mua cho cháu chiếc xe đạp đi! – L aegyo với vị quản gia.

_Ơ sao hôm nay cậu muốn xe đạp á,chúng ta có xe cơ mà – vị quản gia ân cần.

_Năn nỉ chú á-L cười

_ahrasseo,chú với cháu ra tiệm xe đạp mua nhé.

_Vâng❤

*End flashback *

Cậu quẹo một ngã cua thì thấy một bóng dáng quen thuộc,cậu dừng xe lại nhìn kĩ hơn.Nhưng bóng dáng đó đã đi đâu mất rồi,cậu lắc đầu không suy nghĩ nữa,cậu đạp tiếp tới chỗ Suzy đang ngồi.Bóng dáng của ông lão thật ra đã ngồi vào một chiếc taxi vàng.Một bóng đen bị che khuất bởi tòa nhà cao đang ngồi ở băng ghế sau.Một người đàn ông cũng vừa chạy tới:

_Thưa ngài c…

_Suỵt,ta đã bảo không được gọi ta như thế.-Ông lão nhắc – Hãy gọi ta là Woo

_Vâng thưa ông-rồi người đàn ông chạy lên ghế trước chỗ bác tài ngồi cùng rồi quay ra sau thì thầm điều gì đó…

Trở về chỗ Suzy đang ngồi,cô đang ngẫm về lời ông lão dặn.Cô không muốn đánh mất tình yêu của mình,vì thế cô phải cố gắng gìn giữ nó thật kĩ.L chạy xe tới dừng trước mặt cô.

_Nè,sao không vào trong,không sợ dính mưa sao?

Suzy ngoảnh mặt đi chỗ khác.

_Định làm lơ tớ đến khi nào hả?-L cười.

Suzy làm bộ không nghe.

_Đồ ngốc!- L nhìn cô.

_Cái gì?Nói tớ là đồ ngốc á-Suzy đứng dậy.

L nhân cơ hội đó kéo cô.

_Chúng ta đi thôi.

_Đi đâu ?

_Đi rồi sẽ biết thôi.-L cười.-nhớ ôm tớ thật chặt nha.

_Không thèm!

L cười rồi lao xe ra đường lớn,Suzy sợ vội ôm lấy chàng.Cả hai đi ngang chiếc cầu,bên dưới là con sông xanh mát đang chảy ngang.L đưa Suzy đến công viên thoáng mát,họ chạy dọc trong công viên,dạo vòng quanh hồ to.Rồi dừng lại ở một thảm cỏ xanh mát.Suzy bước xuống,L vội đẩy xe tới gần hồ,cột lại trên thanh sắt an toàn.

_YA,kéo tớ đến đây làm gì chứ?

_Hít khí trong lành chứ sao?-L cười- tốt cho sức khỏe còn gì.

_Tớ không thèm nói chuyện với cậu nữa đâu-Suzy bướng bỉnh.

_Ngốc quá à,Krys với tớ không là gì hết!-L cười xoa đầu con bé.

_Tui không ngốc đâu à nha.-Suzy cố gắng đẩy tay L đi.

_Tớ chỉ xem Krys là em gái thôi,không có gì hơn đâu-L đoán được chuyện gì trong đầu Suzy.

_Thật không?

_Thật chứ sao.

L ngồi sát lại gần Suzy.Rồi cậu huýt sáo,một chú cún nhỏ lông trắng xoăn tít chạy tới * khổ thân vị quản gia phải đứng đợi L gần cả tiếng * Cô chó nhỏ chạy tới liếm liếm tay Suzy,rồi chồm lên nũng nịu.Suzy cười tít mắt,nựng nưng con cún.

_Dẽ thương quá a!

_Tặng cậu đó,bé cún này tên Baechimi .

_Wow,thiệt hả,tặng tớ thiệt hả-Suzy vui sướng hun lên má chàng Lờ một cái – Baechimi dễ thương quá à.

Cô cún kêu gâu gâu,vẫy vẫy cái đuôi của mình.Họ lại leo lên xe,cô cún đươc vinh dự ngồi đằng trước tay lái,L hạnh phúc vì được cả vốn lẫn lời * nụ hôn má  và cả cái ôm nữa,đỏ mặt sướng cực kì*. Ở bệnh viện,Yoseob đang ngắm Ji Eun nhảy vũ điệu 3 con gấu thì chàng Wooyoung chạy vào thấy cảnh đó đỏ ửng cả tai.Yoseob vỗ tay khen rùi còn hôn lên tay của Ji Eun làm Wooyoung ngày càng sụt huyết áp nữa.

————————————————————–.—————————————————-

Buổi tối ngày chủ nhật,mọi người tập trung đầy đủ trước khi tiệc liên hoan bắt đầu.Các y bác sĩ và bệnh nhân đều đã tập trung rất lâu.Họ ngồi và đợi chờ.Sân khấu dựng lên khá đơn giản,một chiếc rèm  nối hai cái cột to,tờ băng rôn to treo ở trên,hai bên là những chùm bong bóng.Đằng sau tấm rèm,mọi người đang hồ hởi chỉnh chu trang phục.Suzy đang giúp L đánh phấn,còn JiEun thì tô ít son bóng cho Wooyoung mặc dù anh chàng bảo không sao nhưng vẫn bị Ji Eun oánh.

_Không thích đâu mà!

_Ngoan,hôm nay trời lạnh lắm á- Ji Eun nhăn mặt.

_Nhưng.

_Ngồi im đi!-Ji Eun cáu.

Jb với Jr cũng vừa chạy tới sau khi đưa Yoseob tới ghế ngồi.Chân của cậu ấy vẫn đi chưa được vững lắm.Lúc này Ji Yeon vừa chạy vào sảnh,cô ngơ ngác nhìn quanh rồi thấy cái sân khấu trên lầu 1.Cô hối hả chạy * vì trễ hơn 5’ *.Và cô đụng phải Seung Ho,người đang cầm một đống hồ sơ.

_Ah,Mianhe!- Cô vừa nói vừa cúi xuống nhặt lên phụ.

Ánh mắt vô tình đưa họ gặp nhau.Yoo seung ho cười.

_YA ! YOO SEUNG HO !- Ji Yeon la lớn khiến mấy nàng y tá cứ nhìn chằm chằm,cô cúi người xin lỗi

_Coi bộ chúng ta cũng có duyên nhỉ,cô đến bệnh viện khám bệnh à?- Yoo seung ho cười đáng yêu.

_Đừng có cười kiểu đó,tôi ghét lắm – Ji Yeon làm chảnh ,nhưng trong tim cô thì đang liêu xiêu ấy chứ- Xin lỗi,tôi phải đi.
Bàn tay giữ cô lại.

_Đi đâu mà gấp thế hả?

_Kệ tôi.

Ji Yeon chạy đi.Yoo Seung Ho cười nhìn về hướng cô bé,bác sĩ trưởng khoa tới vỗ vai cậu.

_Nè,liên hoan sắp diễn ra rồi,chúng ta đi chứ ?

_Dạ xin lỗi trưởng khoa,hôm nay cháu có lịch trực.

_Vậy a,rãnh thì tới tham dự cùng mọi người nhé.

_A,vâng ạ.Chào trưởng khoa.

Trưởng khoa cười rồi bước đi.Chàng trai trẻ đi về hướng phòng hồi sức…Ji Yeon chạy tới thở hổn hển,Jb dâng cho nàng môt chai nước suối ướp lạnh.Cô cười khiến chàng liêu xiêu và được Jr đỡ dậy.Ji Eun nói:

_Cậu tới trễ nhé!

_Mianhe,xe của anh tớ bị hư giữa đường.

_Mọi người không sao chứ?- L bước tới- Khán giả đang rò reo kìa.

_Uhm đúng đó,ai sẽ hát trước vậy Ji Eun ?- Suzy nói

_Ờ nhỉ,chúng ta cần một MC hay đại loại thế.-Ji Eun trầm ngâm.

_Để tụi này làm cho – Jr cười vang rùi kéo Jb đi.

_ Ấy chết- Ji Eun chạy tới khẽ kêu Jr lại – Người hát đầu cũng là mấy cậu nha.

_ Hở?- JB

Ji Eun cười rồi đẩy hai chàng trai ra khỏi tấm rèm.Khán giả vỗ tay rần rần,những y tá cỗ vũ,noona ở góc phải đang nháy mắt với Jr.Jr cười lễ phép * là bà lão đó ,haizz*

_Xin chào mọi người,chúng tôi là JB và Jr rất vinh hạnh được đến biểu diễn cho mọi người giải trí.

_YEAHHH !

_Nhân dịp này xin cám ơn bác trưởng khoa đã tạo cơ hội cho chúng cháu.-Jr cười vẫy tay với vị trưởng khoa đang ngồi ở hàng ghế đầu.

_Mọi người đã sẵn sàng nhập cuộc chưa?

END CHAP 16

CHAP 17

_ VANGGGG !

Những tiếng hò reo của các bệnh nhân y tá,bác sĩ khiến cả khu vực rộn ràng.Ji Eun ra hiệu cho vệ sĩ của mình bật nhạc lên*Vệ sĩ của gia đình nhà Ji Eun rất tài năng,vừa làm DJ,vừa là huấn luyện viên thể hình *

Âm nhạc vang lên,Jb – Jr nhảy bài Bounce tủ của họ.Màn mông chạm mông khiến hàng ghế khán giả gào rú.Những đứa trẻ nhỏ gào lên.

_Oppa Jb!

_Oppa Jr !

_Oppa Oppa Fighting!

Bên trong tấm rèm,Ji Eun trông ra dáng sếp,tay cầm cuốn sổ ghi ghép bước tới chỗ Suzy và L đang ngồi căn dặn hết JB-JR thì L lên sàn nhé.L cười tươi giơ kí hiệu OK lên.Wooyoung đang chỉnh chu lại tóc.Kết thúc phần trình diễn của Jb,Jr.L bị Ji Eun đẩy lên sân khấu,tràn vỗ tay của mọi người vang lên reo hò.Jb nhanh chân chạy lên đặt một cái ghế cho L.Chàng trai bắt đầu đệm khúc Can you Smile.Ji Yeon chưa đến lượt nên ra ngoài nhìn về phía L biểu diễn.

aju orae jeon neoreul boatdeon
geu neukkimeul gieokhe nan
neoreul alatdeon nareul alatdeon
geu shijeoli saenggakna
neoreul dalmgo shipdeon eouligo shipdeon
ganjeolhaes deon shiganeul
nan dashi saenggakhae
da jinagan hannat chueok bboningeol

JiYeon ngắm nhìn mỉm cười.Một giọng nói vang lên đằng sau cô.

_Người yêu cô hát hay nhỉ?

_Anh !

_Nhưng hình như,ánh mắt chàng trai đó không dành cho cô.

Ji yeon tự nhủ “ đúng vậy,ánh mắt L đang nhìn về hướng Suzy cỗ vũ mà hát “

And, Can you smile?
niga weonhajana
niga barajanha
nae mam maneuroneun
neol jabeul suga obtneungabwa
And, Can you smile?
nega galajanha
nan gwenchanhdajeonha
ma jimak neoege
nan igeot bakken mot junabwa

_Sao anh lại ở đây?

_Thì tôi làm ở đây mà.

_Ý tôi là sao anh đứng ở đây.

_Tôi thấy cô bơ vơ nên đến an ủi,được không?

Seung Ho cười tươi.Ji Yeon không nhìn,cứ mãi nhìn về hướng L.Ji Eun ở xa đang gọi cô.

_Xin lỗi,tới phiên tôi hát rồi..

_Ok,tôi sẽ xem cô hát tốt không.

_Anh làm giám khảo Kpop star Hunt hả?

_Không- Nụ cười Seung Ho làm Ji Yeon có chút gì đó đó..-Tôi sẽ cỗ vũ cho cô.

Đằng sau tấm rèm,Ji Eun đang sửa soạn cho Ji Yeon* đa tài khéo tay * tóc Ji Yeon sau khi đã được duỗi thẳng.Bài hát L kết thúc,L cùng Suzy đi vào trong.Ji Yeon chào họ rồi ra sân khấu biểu diễn bài Roly Poly ( được Ji Eun cho phép thay đổi )
Bản nhạc phối theo điệu những thời trước khiến mọi người cỗ vũ.Ji Yeon nhìn về phía góc tường,Yoo Seung Ho đang nhìn cô mỉm cười.

Cô cười thật tươi biểu diễn bài của mình.Wooyoung đang được Ji Eun lựa trang phục biểu diễn,sau vài phút xuất hiện với mái tóc xù như tổ ong.Mặc trang phục của thời Disco thịnh hành.Phần trình diễn của Ji Yeon kết thúc trong sự hồ hởi của mọi người.Wooyoung chạy lên,nhiều người bật cười.Nhạc Honey được bật lên.Jr với Jb cũng hào hứng chạy lên.

“ Oh Honey “

Gần cuối liên hoan,trưởng Khoa lên chúc mọi người mau mạnh khỏe và cám ơn những bạn trẻ đã tới giúp đỡ.Đèn được tắt tối thui,từ trong tấm rèm,Ji Eun với Suzy bước ra tay cầm một chiếc bánh to ơi là to ( tự tay làm đàng hoàng đó nha ), đặt lên bàn chuẩn bị sẵn. L bước xuống dưới hàng ghế khán giả,mời lên một em bé tầm 7-8 tuổi.Cô bé hạnh phúc bước lên,tay khoác vào tay L.Mọi người nhường đường chúc mừng.Suzy cất tiếng hát bài Winder Child.Mọi người bên dưới cũng hòa theo.

Gyeo ure tae eonan areumda un dangsineun
Nuncheoreom kkaekkeutan namanui dangsin
Saeng il chukahapnida saeng il chukahapnida
Saeng il chukahapnida dangsinui saeng ireul
Happy Birthday To You (Happy Birthday To You)

Đứa bé khóc nức nở,ôm lấy Ji Eun.Mọi người cỗ vũ nhiệt liệt.


Saeng il chukahapnida.

Kết thúc đêm liên hoan cũng gần 9h tối.Yoseob bị đưa về phòng bệnh.Cả đảm rủ nhau đi ăn thịt nướng nhưng ai nấy đều mệt lữ..

Trong lúc đó,ở nhà Krystal đang chat với bà chị Jessica của mình,tay cô gõ trên nhật ký điện tử..

“ Kế hoạch A:

_Kết thân với Ji Yeon và Suzy.. kakaka “

@Jessica : Em định bày trò gì nữa vậy hả cô nương ?Đã vậy còn đòi papa cho về nước nữa.Định lợi dụng lúc chị đi vắng nên bày trò chứ gì?

@Krystal : Đâu có đâu chị.

@Jessica: Em nên hành động có chừng mực đó,chị đang đi lưu diễn cùng SNSD nên không có thời gian chăm sóc em,thiệt tình..

@Krystal :Sao vậy chị?

@Jessica : nhớ đó,chuẩn bị tiết mục solo của chị rồi,chị đi nhé.Em nhớ lời chị nói chưa?

@Krystal : Vâng em nhớ mà.

—————————————————-.—————————————————–

Hôm nay L tình nguyện đạp xe chở Suzy đến trường trước sự chứng kiến của JB-JR-Wooyoung.Họ cười tươi vẫy chào trước.

_Tớ nặng không L?

_Không nặng lắm đâu- L thở hổn hển- mà cậu ăn giống gì vậy hả?

_Vậy mà còn bảo không nặng à!-Suzy chọc lét L khiến cậu loạng choạng trên đường.

_Ya,muốn bay xuống sông Hàn lắm hả.

_Mianhe-Suzy xin lỗi cũng aegyo đáng yêu quá.

Lúc này ở trường,mọi người đang trầm trồ trước cô vẻ đẹp của cô nàng đã nhảy cẩng lên ôm lấy anh chàng Tây Âu và chiếc xe đỏ chói của cô.Cô diện áo thun hình chibi của mình cùng skinny jeans làm nổi bật toàn diện.Cô còn diện thêm kính râm làm cô nổi bật hơn nữa.Nàng đỏng đảnh đi vào,như một luồng gió,quét sạch nam sinh.Ji Eun vừa bước xuống xe đã hít hít một mùi hương nước hoa nồng nặc khiến cô khịt mũi.Wooyoung cũng vừa cùng jb-jr chạy tới.

_Hôm nay sushi làm heo hẻ?

Wooyoung cốc đầu Ji Eun một cái và bị lãnh hậu quả ngay sau đó bằng cú đá chân vào đầu gối.Ji Eun blè lưỡi trêu Wooyoung.L và Suzy cũng vừa tới.L dắt xe vào khu để xe đạp rồi cùng mọi người bước vào.Krystal đang ngồi nhìn ra cửa đợi L.Sulli khẽ khều cô:

_Nè,sao cậu không mặc đồng phục hả?

_Cậu quên là tớ đã học xong trung học ở Mỹ rồi sao?

_Nhưng mà cậu không vào ĐH sao?

_Papa tớ không quan trọng vụ đó lắm đâu.

_Vậy cậu về đây để cua zai thui hả?-Luna lên tiếng.

_Thật ra là về đây để săn mồi.-Krys cười

_Mồi?-Sulli với Luna đồng thanh.

Cánh cửa mở ra,Suzy cùng Ji Eun bước vào,theo sau là L với Wooyoung.Đã hơn 1 tháng qua,không còn ai nhắc chuyện về gia đình Suzy nhưng những lời xì xầm vẫn rộ lên mỗi khi có cơ hội.Mắt của Krys sáng rực khi thấy L đang tiến vào.Nàng ta chưa kịp chào Sulli với Luna đã bay cái vèo xuất hiện trước mặt Suzy.

_Chào cậu Suzy.

_Ơ..ờ chào!-Suzy.

_Hôm nay cậu xinh lắm!-Krystal.

_Ơ,cám ơn cậu.Cậu cũng rất xinh – Suzy thân thiện.

Sulli với Luna cũng vừa kịp chạy tớ,Krystal vui vẻ nói:

_Cuối tuần này mời các cậu đi ăn sinh nhật của tớ nhé.

Rồi nàng lấy trong túi xách những tấm thiệp nhỏ xinh phát cho Suzy đầu tiên,Ji Yeon thứ 2, Ji Eun,Wooyoung,JB-JR và cả L,Sulli với Luna nữa. * không biết sao Krys biết hết tên mọi người nhanh thế nhỉ? *

_Ah,đúng rồi,nhớ mang theo quần áo phòng hờ nhé.Chúng ta sẽ phải leo núi mệt nghỉ đấy!

Sau đó nàng bye bye mọi người,bước ra cổng leo lên xe và vọt đi mất.L kéo Suzy ra một góc:

_ĐỪng có đi!

_Vậy cậu có đi không?

_Không!

_Nhưng cô ấy đã….

_Không,Suzy à,cậu đừng có đi được không?

_Uhm,nhưng cô ấy đã có lòng mà L.

_Tớ lo lắm,sợ có chuyện gì..-L ngập ngừng

_Không sao đâu mà-Suzy cười,tay xoa đôi má L rồi véo cái- Chẳng phải có L luôn bên cạnh tớ sao?

Rồi Suzy đi tới chỗ Ji Eun trò chuyện rôm rả.Chàng L mỉm cười vui vẻ,đứng ngẩn ngơ,đôi má đỏ ửng hạnh phúc.

————————————————————.———————————————

Và ngày đó cũng tới,mọi người tới căn hộ của Krystal nhưng nàng ta lùa mọi người xuống lầu và leo lên một chiếc xe Volkswagen Bulli màu trắng hồng xinh đẹp.Nhưng xe chỉ có 6 chỗ,3 ghế trước và 3 ghế sau.* JB – JR k đi được vì Yoseob khóc,buồn bã vì chẳng có ai ở lại chơi.*

Chiếc xe của Krys


_Ơ,nhưng xe này chỉ có 6 chỗ thôi mà ?- Luna nói.

_Vậy sẽ dư 2 người!- Ji Eun nói

_Thật ra thì tớ cũng đã mời thêm một người anh khá thân,anh ấy đang trên đường đến đó.

L nắm chặt lấy tay Zy,Krys tinh mắt thấy nhưng cô cứ cười thật tươi trước mặt mọi người.Hôm nay là sinh nhật cô cơ mà.Ji Yeon bước tới đứng cạnh Zy,đằng xa một chiếc xe mui trần màu trắng từ từ rẽ vào.Một thanh niên đeo kính râm,tóc chải chuốt cầu kỳ,chiếc áo sơ mi hở cổ,quần tây trắng tinh xuất hiện.Ji Yeon nhận ra…* cái dáng ấy *

_Oppa !

Krystal chạy tới,ôm lấy người anh của mình.Họ đi tới chỗ mọi người đang đứng:

_Xin giới thiệu với mọi người,đây là anh họ của tớ Yoo Seung Ho!

Ji Yeon đứng hình,L nắm chặt tay Zy hơn.Seung Ho kéo kính râm lên đầu rồi cười,nụ cười ấy..

_Chào mọi người.

Krys nhanh nhảu nói tiếp:

_Seung Ho chở ba người còn mình sẽ chở thêm 4 người nhé,cho thoải mái.

_Cũng được đấy – Luna ngại ngùng

_Vậy mình chia xe nhé, L ,Suzy,tớ,Wooyoung với Ji Eun nhé, còn anh Seung Ho với Ji Yeon cùng Sulli và Luna nhé!

_Ok !- Sulli cười tươi.

Họ leo lên xe,L bị Krys lôi ra đằng trước.Woo young với Ji Eun cùng Suzy ngồi đằng sau.Krys cười mãn nguyện.

END CHAP 17

chap 18

Chuyến đi “ 2 ngày 1 đêm “ diễn ra trong đúng sự sắp đặt của Krys,nàng vừa lái xe vừa nhìn L cười.Chiếc xe hồng chạy băng trên những con đường,tạm biệt những tòa nhà cao,những khu chung cư,những ngôi chợ 5 ngày,chiếc xe họ đi về vùng núi cao với những con suối mát mẻ.Thời gian lúc ấy cứ như chậm dần chậm dần,họ không dừng lại trên những trạm nghỉ mà cứ thế tiếp tục chạy đi.L nhìn qua kính chiếu hậu thấy Suzy đang buồn bã nhìn ra ngoài cửa sổ,những chiếc xe chạy ngược hướng với họ nhanh rồi dần biến mất để xuất hiện những chiếc khác.Ji Eun nhìn bạn mình nhưng không thể làm gì,Suzy chỉ lắc đầu.Wooyoung cố gắng giúp vui nhưng không khí trong chiếc xe ngày càng nặng nề.Krys nghĩ đến một trò vui và bật đài radio lên.Những bản nhạc của SNSD , F(x) vang lên,Krys nhìn ra sau thấy Suzy vẫn im lặng.Nàng mừng hết ý,từ đằng sau chiếc xe của Yoo Seung Ho vượt lên trước,chiếc xe đua trắng chạy với tốc độ nhanh khiến những cơn gió thổi vào làm tóc của những nàng công chúa trên xe chàng tung bay phấp phới trong gió.

Chuyến đi xa khiến hai nàng Sulli với Luna lăn ra ngủ,Seung Ho nói:

_Sao cô không đổi chỗ để ngồi gần với bạn trai mình hơn?

_Thật ra thì ..-Ji Yeon vẫn quay đi

_Không phải là bạn trai cô,đúng chứ?

_Sao anh biết chứ-Ji Yeon giật mình.

_Tôi là thiên tài,đọc được suy nghĩ người khác –Seung Ho cười lần nữa.

_Thiên tài ngu ngốc,xấu xa thì có-Ji Yeon.

_Chắc cô không phải là con gái chứ,hay cô là lesbian ?

_Ớ này này sao anh dám nói tôi thế hả?-Ji Yeon quay lại nhìn Seung Ho giận dữ.

_Thường thì con gái ai nhìn thấy vẻ đẹp trai của tôi đều phải xiêu lòng nhưng cô thì không-Seung Ho vừa nói vừa chạy xe.

_Mấy đứa đó bị mù rồi-Ji Yeon lầm bầm-Đẹp trai thì có gì tốt đâu?

_Haizz tôi nghĩ cô bị les rồi,nên mới bảo anh chàng ấy giúp đỡ cô-Seung Ho thở dài- để qua mắt tôi,mẹ cô nữa chứ gì?

_Không!

_Mẹ cô từng nằng nặc đòi tôi phải đến xem mắt cô mà cô nỡ lòng nào đối với tôi sao?

_Mẹ tôi bảo có người quen mà.

_Mẹ cô là bệnh nhân của tôi đấy cô ngốc à!-Seung Ho cười.

_Mẹ tôi bị bệnh gì a?

_Mẹ cô đã khỏe,bà sẽ không cho phép tôi nói về bệnh tình của mình đâu với lại với tiêu chí của một lương y là không bao giờ tiết lộ bệnh án cho người lạ.

_Tôi là con của bà ấy.

Seung Ho cười và chiếc xe cứ lao đi.Đằng sau chiếc xe của Krys vẫn đang bám đuôi.Krystal nắm bắt tình hình một cách nhanh chóng vào hồn nhiên.

_Mọi người muốn chơi gì ?

_Không!

L nhìn Krys và nói.Suzy ở đằng sau tự lúc nào đã đeo tai nghe vào.Ji Eun cùng Wooyoung nhìn Suzy nhưng lại chẳng làm được gì.Krystal  thở dài. Chiếc xe lăn bánh khi trời đã gần về chiều.Họ đã đến khu vực leo núi và cắm trại.Mọi người tập trung đầy đủ rồi dắt xe vào bãi.Họ tay xách balo leo lên những cầu thang bộ làm bằng đá.Sulli với Luna đi đằng sau.

_Làm sao họ làm hay thế nhỉ?-Sulli

Krystal chạy tới bên cạnh oppa L,khoác tay chàng.Dù chàng cố giật ra nhưng vẫn bị cầm lại.Suzy với Ji Eun đi theo sau,bên cạnh là Wooyoung.Leo bộ lên những con đường lát gạch rồi lên những con đường đã được dọn sạch cây cối để dễ đi.Đằng xe,có những bước chân rón rén đi theo họ.Ji Yeon giật mình quay lại nhưng thấy Sulli đang vẫy tay cười.Họ leo mãi đến gần khoảng 1 tiếng sau,họ đến một khu rừng thưa,đất trống và bắt đầu dựng trại.Một khu rừng rậm rộng lớn,tiếng họ có thể đánh thức cả những con thú hoang nhỏ trong khu rừng.Ba tên con trai được giao nhiệm vụ dựng trại,Sulli với Luna phụ trách thức ăn còn Ji Eun với Krystal đi thổi lửa,Krystal bỗng gọi :

_Ji Yeon với Suzy đi lấy cũi khô nhé !

_Uhm ,được thôi –Suzy nói.

_Không,để tôi đi cho !-L quay lại nói.

_Không sao đâu- Ji Yeon nhìn Krystal nghi ngờ

Krystal cười một cách ẩn ý.L sốt ruột lo lắng nhìn họ.Ji Yeon và Suzy leo lên cao hơn,tìm thấy những mẫu gỗ nhỏ,trời bắt đầu tối.

_Chúng ta quên mang theo đèn pin rồi – Suzy thở dài.

_Không sao,chúng ta sẽ đi theo ánh trăng.-Ji Yeon an ủi.

Họ leo lên,nhặt lên những cây gỗ nhỏ.Những tiếng bước chân càng gần hơn,những tiếng xột xoạt đằng sau những lùm cây.Ji Yeon quay người lại,Suzy giật bắn người.

_Ai? –Ji Yeon la lớn.

_Nè Ji Yeon ,cậu nghĩ ở đây có thú dữ không?

_Khu này đã được chính phủ kiểm duyệt rồi mà !-Ji Yeon nói

Có những tiếng bước chân,rột roạt ..xào xạt

Âm u,những tiếng âm thanh rì rào của cơn gió,ríu rít của những con chim,..Bất cảnh giác,những bóng đen lao tới bịt khăn tẩm thuốc làm họ ngất đi..Suzy nằm mơ thấy mình đang đi dọc những hành lang của một viện bảo tàng ở New York,hình ảnh một cô bé 8 tuổi đang mãi nhìn ngắm những cổ vật trong đây nên đã tự ý tách hàng.Suzy mãi mê nhìn ngắm những bộ xương khủng long to tướng,hoành tráng quá.Cô giáo và đám bạn học đang đi lên tầng động vật thì Suzy đã dừng lại ở khu trưng bày những bức tượng sáp của các nhà lãnh tụ tài ba ở Mỹ.Vị tổng thống Roosevelt oai nghiêm cùng con ngựa chiến của mình.Cô nhớ ra đây là hình ảnh đã xuất hiện trong bộ phim Night at Museum.Cô nhìn ngắm vị lãnh tụ ấy.Một cậu bé đang lặng lẽ đứng ở góc nhìn hình ảnh bé tí hon của những tên cao bồi.Cậu bé ấy cứ nhìn mãi nhìn mãi..Suzy thấy mình lê bước tới chỗ đứng cạnh cậu bé ấy.

Một cậu bé với mái tóc đen,mặc bộ vest mini thắt cà ra vát  đỏ chói.Huy hiệu trên túi áo bên trái là của một ngôi trường quý tộc nào đó.Cậu bé cảm giác có ai đó đang nhìn mình cậu quay lại bắt gặp ánh mắt Suzy.Cậu không một chút biểu cảm và quay đi.Suzy nở nụ cười rồi vụt tắt,chưa từng có ai không cười với cô cả.Cô chạy theo cậu bé ra ngoài,cô nở nụ cười tiếp nhưng vẫn không được đáp lại.

_What’s your name ?

Suzy cười.Thằng bé thấy Suzy cứ lẽo đẽo theo mình nên thở dài đáp.

_My name is MyungSoo,and you ?

_Myungsoo…Are you Korean ?

_Maybe or maybe not.

_So can we speak Korean ?-Suzy cười – Cậu có vẻ buồn.

_So what?

_Suzy ah,- tiếng cô giáo gọi chạy tới kéo Suzy.

_Ms.Lang,I’m sorry .

_Alright.-Cô kéo Suzy đi.

Suzy quay đầu lại nói,

_Nè,tui không biết cậu nghe hiểu tiếng hàn không nhưng đừng có mãi ủ rủ như thế chứ.Cậu là con trai mà,mạnh mẽ lên.
Rồi hình ảnh của cô tan biến,cô từ từ mở mắt.Có ai đó đang gọi tên cô.

_Suzy!

_Suzy ah,tỉnh dậy đi!

_Suzy!

Suzy chớp chớp mắt tỉnh dậy,cô giật mình khi thấy mình bị trói cùng JiYeon.jIyEON đang gọi tên cô.

_Nè,cậu tỉnh chưa vậy?

_Hở?-Suzy-chúng ta đang ở đâu.

_Chúng ta bị bắt đem đến đây.Rồi,cậu thấy cái bật lửa tớ đang đẩy qua chỗ cậu không?

_Bật lửa gì cơ,tớ đâu thấy.

_Aigoo,nó nằm trong túi quần tớ,nếu cậu với tới,có lẽ sẽ đốt được sợi dây cởi trói cho tớ.

_Rồi,mà sao chúng ta ở đây.

_CỨ làm nhanh đi,mấy kẻ đó sắp về,mau lên đi.

Suzy cố gắng tìm cái bật lửa trong túi quần của JiYeon,dù việc đó không mấy dễ dàng gì với đôi tay bị trói.Suzy nhích dần cố gắng và tìm thấy,cô bật lửa hơ,nóng quá nóng quá,mùi khét khét lan tỏa.Và rồi Ji Yeon có cơ hội thoát ra,cô vội cởi trói cho Suzy rồi giúp cô đứng dậy.

_MAU LÊN –Ji Yeon la lên đạp phang cửa chạy ra.Sức mạnh thiệt là đáng sợ.

Hai đứa con gái chạy trong đêm tối,những tên bắt cóc quay trở về thấy cửa nhà gỗ bị mở toang,nhìn vào và rượt theo.Suzy bị vấp chân,Ji Yeon vội chạy tới, có lẽ cô đã chạy thoát nếu bỏ mặc lại Suzy nhưng lương tâm cô không cho phép,đằng xa hai tên bắt cóc đang rượt theo hết tốc lực.Suzy được Ji Yeon đỡ dạy và cùng chạy, nhưng họ lại bị chặn bởi một tên thứ ba.Cả hai bị bao vây bởi 3 tên cùng lúc,những tên này tự tin lấn tới,Ji Yeon giơ chân lên đạp một cái,thằng thứ nhất ôm lấy mình đau đớn.Lối thoát..nhưng phía trước là vực thẳm.Hai tên còn lại chạy tới,Ji Yeon với Suzy nhích dần nhích dần ..

_Hahaha tụi bây không thoát được đâu.-Tên thứ nhất nói.

_Kì này tụi bây sẽ chết-Tên thứ hai.

_Một là chết,hai là theo tụi tao,cho tụi bây chọn đó – Tên thứ ba gượng đứng dậy.

JiYeon với Suzy đã nhích tới phần rìa,họ trượt chân xuống…

_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!

———————————————————————.—————————————————-

_Sao giờ này họ vẫn chưa về nhỉ ?- Ji Eun ngồi bên cạnh Wooyoung.

L không nói gì vội đứng lên,Wooyoung cũng vậy.

_Chúng tôi sẽ đi tìm họ,mọi người cứ ở yên ở đây nhé.

_Ji Eun,em ở lại cùng mọi người,anh đi đây!-Wooyoung đứng dậy nhưng bị Ji Eun giữ lại

_Không,em cũng đi nữa,họ là bạn em.

_Hay chúng ta chia nhau đi tìm đi-Sulli nói.

_Đường tối,nguy hiểm lắm,mọi người cứ ở yên đây,nhớ đốt lửa kĩ nhé-Yoo Seung Ho nói -Với lại anh Wooyoung hãy ở lại đây đi để lo cho 4 cô gái.Họ không thể ở đây một mình được,quá nguy hiểm.

_Nhưng Suzy là em gái tôi.

_L và tôi sẽ đi tìm họ.

Yoo Seung Ho lấy trong túi hai đèn pin và vài sợ dây thừng,đưa cho L .Họ nhìn nhau rồi vội chạy vào màn đen.Ánh lửa xa dần.Tiếng của Krystal đứng la lên.

_ ĐI CẨN THẬN !-JI EUN la lớn

_Oppaaaaaaaaaaaaa!

L không để tâm,việc quan trọng nhất của cậu là tìm được Suzy.

Suzy a,em đang ở đâu.

Em ổn chứ,hứa với anh là em sẽ ổn nhé.

Anh sẽ không chịu nổi….nếu…

Tiếng gọi của L và SeungHo vang cả khu rừng,lũ chim bay trong đêm…Lửa dần tắt,Wooyoung nhìn về khu rừng đầy sốt ruột.Ji Eun ôm lấy Wooyoung,họ vẫn chưa thể gọi cho Zy được.Không có chút sóng nào..Krystal xin phép vào lều,thật ra cô vào lều làm gì?Tác giả cũng k rõ lắm,chỉ bik là cô đang nói chuyện với ai đó thông qua chiếc bộ đàm.

_Xong chưa?

_Xong rồi.

end chap 18

CHAP 19


Trời bắt đầu đổ mưa,Suzy lờ mờ tỉnh giấc.Cô nhận ra,mình còn sống.Cô sờ soạn khắp người,cô nhìn thấy JiYeon đang nằm cạnh mình.Nhắm mắt và hơi thở đang yếu dần.

_JiYeon à,cậu tỉnh dậy đi!

Suzy làm động tác đặt hai tay lên ngực JiYeon và ấn mạnh,mạnh hơn nữa.JiYeon bật tỉnh dậy làm Suzy bật ra sau.

_Mình vẫn còn sống sao?

_Không tin hả-Suzy nhéo Ji Yeon một cái

_A!

_Đấy-Suzy nói rồi nhìn bên cạnh mình-Trống không.

_Bên dưới là dòng nước.-Ji Yeon nói- Đó là một con sông.

_Nhưng mà,trời đang mưa,cậu có nghĩ..-Suzy biết không nên nói về nó

_Mình đang ở một  phần đất mà có thể sạc lở bất cứ lúc nào-Ji Yeon nói như muốn khóc.

_Chúng ta phải trèo lên trên đó –Suzy nói rồi chỉ lên trên đầu họ.

_Trời đang mưa,cậu muốn chết sớm hả-JiYeon nói.

_Haizz

Hai người họ nhích lại gần nhau hơn,những hơi ấm lan tỏa.Họ run run bởi những cơn gió thổi qua.Lạnh quá lạnh quá.

_Suzy ah,cậu yêu L sâu đậm không?- Ji Yeon bất chợt hỏi.

_Ơ-Suzy bất ngờ – Uhm

_Cậu thật may mắn!-JiYeon cúi mặt xuống đầu gối mình.

_Không như cậu nghĩ đâu..

_Vì Krys ha

_Haha.

_Cậu có biết rằng tớ từng ước rằng có để được như cậu đấy.

_Vì sao thế?

_Tớ muốn được như cậu,được L nhìn với đôi mắt đầy ấm áp.

Sấm đổ cái rầm,hai đứa con gái la lên.

_Cậu yêu L à?

_Không,từ lúc bắt đầu tớ đã biết tớ không nên xen vào tình yêu của hai người.Nhưng tớ không biết mình phải làm sao,ở L có một sức hút kì lạ kéo lấy tớ..tớ thật tình không muốn phá đám hai người đâu.Tớ biết L rất yêu cậu,cậu ấy có lần còn bảo hồi bé từng gặp cậu,công chúa váy xòe,gấu bông gì đó.

_Sao cơ?

_L vẫn chưa nói cậu nghe à?

_Chưa,mà chuyện gì thế?

_Hai người hồi bé đã học chung thì phải,tớ chỉ nghe loáng thoáng thôi,L kể với tớ rằng đã gặp một bé gái nhảy vũ điệu một một,trời mưa rồi cô bé khóc.L tới cạnh cô bé đưa cô bé chú gấu bông to đùng..-Ji Yeon ngập ngừng

_L kể cậu nghe à?

_Ôi,tớ xin lỗi…thật ra thì..tớ đã cho số tớ thay vì số cậu cho L.-Ji Yeon bật cười- có lẽ lúc ấy L can đảm kể hết sự thật nhưng không biết rằng tớ đang nghe chứ không phải cậu Suzy a,tớ xin lỗi.

_ Không sao mà –Suzy cười.

Trời mưa vẫn chưa dứt,

_Cậu nhớ về cậu bé ấy không?Cậu bé và con gấu bông ấy?

_Thật ra thì tớ hay nghe anh mình kể lại,tớ cũng không chắc nữa,rất lâu rồi..

_L yêu cậu lắm,Suzy à.

_Nhưng mà có phải L nhầm không?Anh tớ bảo cậu bé ấy tên gì đó Soo mà..

_Việc đó tớ cũng không biết chắc nữa-Ji Yeon lắc đầu-nhưng tớ cảm thấy L đang kể sự thật,Suzy à.

Ở trên cao,những tiếng gọi của hai chàng trai ngày càng gần hơn.

_SUZY !

_JIYEON !

_SUZY !

_JIYEON!

JiYeon lạnh run bần bật,Suzy chợt nghe thấy tên mình.

_Nè cậu có nghe thấy không ?

_Có,hình như ai đó gọi tên hai đứa mình.

_Nhưng không lẽ là bọn cướp ?-Suzy sợ hãi

_Không đâu,bọn chúng đâu biết tên mình.-Ji Yeon lấy hết can đảm đứng lên – TÔI Ở ĐÂYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!

JiYeon cúi xuống nhìn Suzy thúc giục.

_CHÚNG TÔI Ở ĐÂYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY! –cả hai nàng đồng thanh.

Có những tiếng bước chân tới gần hơn,mưa ngày càng lớn hơn,mặt đất dưới chân Suzy lẫn JiYeon dường như bắt đầu lún xuống.

_NHANH LÊN ĐI !-Ji Yeon giục giã

_Suzy !- L nhìn xuống vực

_ L !

_Đợi tớ tí !

Yoo Seung Ho đang cột dây quanh thân cây gần đó,cậu ném cho L sợi dây.

_Suzy,nắm lấy sợi dây chặt nhé !

_Ji Yeon cậu đi trước đi !

_Không,Suzy cậu lên trước đi!

_ĐỪNG ĐÙN ĐẨY NHAU NỮA, MAU LÊN ĐI !-Yoo Seung Ho la lớn.

_Nhanh lên,Suzy !-L nói

_Vậy tớ lên trước nhé Ji yeon!

Suzy leo lên sợi dậy,trời thương cho họ khi đã dừng mưa.Suzy cố gắng leo lên nhưng lại trượt xuống vì đất trơn.

_Cố lên nào Suzy !- Ji Yeon đứng dưới đỡ cô lên.

Hai chàng trai kéo sợ dây,Zy gần lên tới L nắm tay kéo cô lên.Suzy nhìn xuống.Sợi dây gần đứt..

_Ji Yeon,nhanh lên !

Ji Yeon cố hết sức leo lên,Seung Ho gọi L ra sau, chàng đưa tay cho Ji Yeon nắm lấy và kéo lên,L ở đằng sau kéo Seung Ho..một hai…Ji Yeon đã leo lên được thở hổn hển đột nhiên lăn ra bất tỉnh.

_JI YEON !- Suzy la lên.

Seung Ho xem xét :

_Chúng ta phải mau chóng đưa cô ấy đến bệnh viện.Nhanh L.

Seung Ho bồng Ji Yeon chạy đi.L nhìn Suzy nói:

_Cậu chạy được chứ?

_Tớ không sao!

Họ chạy trong đêm,lúc này Krystal đang nói chuyện nhưng không hay biết rằng Sulli đang đứng ở cửa lều nghe thấy hết.Khi cơn mưa vừa dứt,Sulli cùng Ji Eun chạy ra nghe ngóng tình hình,và Sulli nghe Krystal cười.Cô đến gần túp lều của Krys và sửng sốt.

_ Tốt lắm!

_Tiền của chúng tôi thì sao?

_Tôi sẽ trả đủ số tiền nếu chắc chắn rằng hai con bé đó phải chết.

_Chúng đã roi xuống vực.

_Tốt lắm !

Sulli mở cửa lều ra.

_Krystal !

Krystal giật mình quay lại,Sulli đang đứng đó cùng Luna và Ji Eun,Wooyoung.Wooyoung chạy vào kéo Krystal ra:

_Mày nói đi,mày đã làm gì em tao?

_Tôi…tôi…

_Cậu thuê người giết hai cậu ấy sao,Krys ?-Sulli nói trong nước mắt – Cậu là ai và cậu đã làm gì JungsooJung  của tôi rồi?

_Tớ…

_Tớ không ngờ cậu là loại người như thế !-Luna nói.

Ji Eun vội gỡ Krystal khỏi bàn tay của Wooyoung.

_Cậu quá đáng lắm Krystal ạ.

_ A ! Mọi người trở về rồi – Sulli reo lên.

Từ xa, Seung Ho đang bế Ji Yeon bất tỉnh chạy tới,theo sau là Suzy và L.Ji Eun chạy tới đỡ bạn mình.Seung Ho nói:

_Chúng ta phải đưa cô ấy tới bệnh viện – ám chỉ Ji Yeon.

Wooyoung chạy tới chỗ Krystal nói:

_Chìa khóa xe đâu?,đưa đây !

Krystal hậm hực móc trong túi ra chùm chìa khóa.Mọi người đỡ nhau chạy xuống núi.Trời mưa đường trơn,Wooyoung đi theo sau Krys đảm bảo cô ả không chạy trốn.Họ chạy xuống một cách nhanh chóng và ra khỏi khu vực hoang vu đó.Bãi đỗ xe ở ngay phía trước.Seung Ho vội đặt Ji Yeon lên ghế bên cạnh rồi quay sang bảo mọi người.

_Mọi người đi xe của Krystal nhé,còn Suzy với L đi với tôi ,xe tôi chạy nhanh hơn.

_Ok,nhanh lên nào ! –wooyoung nói rồi leo lên xe.

Krys ngồi đằng sau cùng Sulli,Luna nhưng hai cô nàng không quan tâm lắm.Hẳn họ rất đau lòng khi bắt gặp bạn mình như thế…Hai chiếc xe chạy trong đêm,Seung Ho cố gắng chạy vừa nhanh vừa an toàn,ở những khúc quẹo cua,Suzy nghiêng người được L giữ lại.

Buổi tối gió thổi lạnh hơn,Seung Ho nói:

_L,ở dưới chân ghế có một cái hộc nhỏ,trong đó cái vài cái chăn đấy !

_Vâng !

L lấy ra và đắp lên Suzy nhưng bị từ chối.

_ L à,tớ không sao đâu.Quan trọng là Ji Yeon cơ…

L và Suzy đắp chăn lên người Ji Yeon vẫn bất tỉnh.Họ nhanh chóng vượt qua những ngọn đồi,và kia rồi những ngôi nhà cao tầng.Seung Ho chạy vào thành phố,cậu rẽ vào con đường K và nhanh chóng đến một bệnh viện gần đó.Chiếc xe ngừng tại bãi,Seung Ho nhanh chóng bế Ji Yeon chạy vào bệnh viện.

_CẤP CỨU !

end chap 19

CHAP 20

L đỡ Suzy đi phía sau, Seung Ho chạy tới chỗ cô y tá và vội vã đặt lên giường bệnh còn trống.

_BÁC SĨ ĐÂU RỒI !

Một bác sĩ chạy tới soi đèn vào mắt Ji Yeon rồi lấy ống nghe ra xem xét.Họ nói chuyện gì đó với nhau.Chiếc rèm đóng lại.Suzy ngã xuống.

_Suzy ! Y TÁ !

Seung Ho chạy ra cùng L đỡ Suzy lên giường bên cạnh.

_Không sao đâu,cô ấy bị sốc thôi.

Rồi Seung Ho chạy tới chỗ y tá yêu cầu gì đó,lát sau cô ta hỏi vị bác sĩ khi nãy.Ông ta gật đầu rồi mang vài cây kim,dung dịch truyền nước cho Suzy.L đứng bên cạnh Suzy,luôn nắm tay cô,giữ chặt..Lúc này Ji Eun cùng Sulli và Luna chạy vào,họ tìm quanh thấy L đang đứng.

_L,Suzy sao rồi?-Ji Eun chạy tới.

Gần 5 tiếng sau,Suzy tỉnh giấc.

_Ji Yeon !

_Cô ấy ổn rồi,không sao đâu Zy !- Ji Eun ngồi bên cạnh an ủi bạn.

Xa xa là Sulli cùng Luna và Wooyoung.L vội chạy tới,mang ít cháo nóng cho Suzy.

_Nè,cậu dậy rồi ah.Cháo đây !

_Ơ?-Suzy nhìn L

_Cậu ăn đi kẻo nguội đấy.

_Cậu mua ở đâu thế?

_Chạy qua ba dãy nhà đấy ngốc à !

L xoa đầu Zy rồi ngồi xuống đút cháo cho Zy ăn.Ji Eun lặng lẽ bước ra ngồi cạnh Wooyoung để hai người kia có thời gian bên nhau.Mọi người lo lắng cho Zy lẫn Ji Yeon,để mặt Krys ngồi trên xe bật khóc.Cô không khóc vì lỗi lầm của mình,cô khóc vì cô thấy nực cười..trong đầu cô lóe sáng một suy nghĩ.Miệng cười sảo trá.

“ Kế hoạch B : Đám cưới “

=================.==================================================
_Cậu tỉnh rồi à?

Suzy đi cà nhắc bước vào,đi theo sau cô là L.Ji Yeon mỉm cười.

_Nè nè,sao không hỏi thăm gì tôi hết vậy ?

Yoseob nằm bên cạnh ( Anh chàng này ở bệnh viện gần 2 tuần rồi mà vẫn chưa được ra viện ).Seung Ho đã xin phép bác sĩ ở bệnh viện K cho phép chuyển Ji Yeon về bệnh viện Seul để cậu có thể theo dõi ( hoặc quan tâm chăng ? )

_Ya,cậu thì nằm ở đây cả hai tuần rồi còn gì – Suzy noi

_Cậu vẫn ổn chứ? – L nói.

_Uhm,tớ ổn mà,khỏe lắm rồi !- Ji Yeon cười

_Ở đây tớ mang ít hồng,loại cậu thích ăn nhất nè-Suzy cười.

_Chà,cám ơn nhé Zy Zy !- Ji Yeon ôm lấy Suzy.

_Nè,phải cảm ơn tớ chứ,tiền tớ mà >”< – L cáu kỉnh.

_Tớ không ôm cậu đâu nhá !- Ji Yeon cười ôm tiếp Suzy.

_Kể từ lúc nào mà hai người thân nhau thế ?- Yoseob hỏi

Đáp lại chàng là nụ cười của hai cô nàng mà thôi.Cánh cửa mở ra,Yoo Seung Ho trong bộ áo blouse trắng bước vào.

_Anh tới đây làm gì ? – Ji Yeon nhìn chằm chằm.

_ Tôi..- Seung Ho cúi xuống áp sát mặt Ji Yeon – kiểm tra sức khỏe hằng ngày của cô.

Ji Yeon đỏ ửng mặt,tai bốc khói.

_Khám gì thì khám lẹ đi !

_Haizz,cáu kỉnh quá sớm già lắm đó – Seung Ho cười – chưa gì đã có vết nhăn rùi nè.

_ AAAAAAAAAA cái tên này.

_E hèm !- Suzy đứng đó

Seung Ho quay trở lại tác phong đàng hoàng lấy tập hồ sơ treo trước giường Ji yeon.

_Chà,hôm nay huyết áp cao hơn hôm qua.-Seung Ho nói – không tốt chút nào.

Tiếng cười ríu rít,Ji Yeon nhìn thấy Suzy với L đang bụm miệng cười.

_ Mấy người không thoải mái thì ra ngoài đi !- Ji Yeon nói.

_ Arasseo tụi này ra ;)) – Suzy cười .

Cánh cửa đóng lại, Seung Ho nhìn Ji Yeon cười. ( Ơ tự lúc nào hai người này đã tình cảm thế hả ? >”< )

_Nè nè,đừng quên ở đây còn thằng này nha – Yoseob ;))

_Ờ hen!- Seung Ho cười rùi hun lên má Ji Yeon rồi đi khi anh chị Ji Yeon bước vào.

_Haizz,sao ai cũng có đôi có cặp hết vậy trời >”< ! – Yoseob lăn trên giường bệnh.

Ji Yeon cười.Cô hạnh phúc với cái hôn má ấy,một cảm giác thanh bình.Hạnh phúc thật sao?Một người yêu cô thật sao ? Cô nhớ lúc họ trong phòng cấp cứu,Seung Ho đã nắm chặt tay cô khi họ chích thuốc giảm đau cho cô,nó tê tê,khi cô lên cơn co giật.Seung Ho vẫn nắm chặt tay cô và mỉm cười.ÔI nụ cười của cậu ấy ấm áp gì đâu..và rồi cô trôi dần trong giấc ngủ.Khi tỉnh lại thì đã hai ngày trôi qua.Và cô thấy mình được chuyển tới đây,cạnh tên hàng xóm này..haizz..

Bước ra khỏi cửa

_ Sao dạo nì không thấy JB – JR nhỉ ?- Suzy chợt nhớ ra

_Cậu hỏi tớ sao tớ biết được hả đồ dễ thương?- L  xoa đầu Zy

Ding dong bạn có tin nhắn

Ding dong bạn có tin nhắn.

L móc điện thoại ra xem.

_Cậu chủ,Ba cậu vừa trở về Hàn quốc.

_ Sao thế L ? – Suzy hỏi.

_Ơ không sao!- L cười rồi kéo cô ra xe của mình.

_ Chào cậu chủ – Vị quản gia cười

_ Chào chú,chú có thể đưa cô gái này về nhà mình chứ ?

_Vâng.

Vị quản gia cười rồi nói thì thầm vào tai L,L gật đầu rồi đẩy Suzy vào.Cậu cúi xuống hun lên trán Suzy.

_Chú sẽ đưa cậu trở về nhà an toàn.

_Ơ,cậu đi đâu thế ?

_Tớ đi một chút rồi về!Tớ sẽ nhắn tin cho cậu.

=====================================.==================================
Khách sạn K, ngày … tháng …năm…. Vào lúc 11h trưa,

_ Xin chào ngài chủ tịch Jung,chúc tôi rất vinh hạnh khi ông đến thăm khách sạn chúng tôi.

_Tôi nghe nói tổng giám đốc Kim đang sinh hoạt ở khách sạn của ông,phải chứ ?

_ Ah vâng vâng,ông ấy ở trên tầng 31 số phòng 314.

Người đàn ông họ Jung cùng cô con gái đi vào thang máy.Một cô gái xinh xắn với chiếc đầm trắng thanh lịch nhưng khi đang tự tin cười.Cô tin rằng kế hoạch mình sẽ thành công.Chiếc xe taxi chở L đến khách sạn,vừa tới cậu liền trả tiền không cần thối vội chạy lên bắt thang máy.Chiếc thang máy đang lên đến tầng 31.Cánh cửa mở ra và ngài Jung cùng cô gái bước dọc hành lang đến phòng 314 và gõ cửa.

Một người phụ nữ mời họ vào.Trong căn phòng president room này,luôn có một phòng khách lớn cho các quan chức cấp cao họp trong thời gian đến thăm Hàn Quốc.Ngài chủ tịch Jung cùng cô con gái ngồi xuống,ngài giám đốc Kim nhìn học và nói:

_Tôi nghe nói anh đây có ý kết thân với gia đình chúng tôi?

_Phải- Ngài chủ tịch Jung nhìn cô con gái đang bẽn lẽn của mình- Tôi nghe nói rằng con trai ông Kim đây cũng quen biết con gái tôi,con gái bé bỏng của tôi rất mến con ông và gia đình chúng tôi muốn đưa hai đứa trẻ này đến sự vĩnh hằng trong cuộc sống.Một sự kết thân giữa hai gia đình.

_Ông biết đấy,tôi..

Cánh cửa bị đẩy vào,L đứng trước họ thổn hển.

_Không được.

_Oppa !

Krystal chạy ôm L nhưng bị L gạt phăng ra.

_Tôi không đồng tình.

_Này cậu trai trẻ-ông Jung lên tiếng – cậu từng nghe câu “ Cha mẹ đặt đâu,con ngồi đó” không?

_Tôi không thích bị gò bó và ép buộc- Cậu nói nhìn thẳng về hướng Krys và ông Jung – Tôi tuyệt đối không đồng ý cưới.

_Myungsoo,con thôi ngay cái thói hỗn láo đó đi!- Ông Kim đập bàn.- Ta sẽ quyết định con cưới hay là không?

_Vì lí do gì? Ba tôi sao ? – L lắc đầu – Ba tôi chết từ lâu rồi.

_Mày nín ! – Ông Kim đứng dậy.

_Không,thằng bé không phải nín.Người nên nín chính là con đấy,con trai à!

Mọi người nhìn về hướng cửa,nơi một người đàn ông với mái tóc bạc phơ cùng khuôn mặt hiền hậu đang đứng nhìn họ.Ông mang theo một cây gậy bằng gỗ được trạm khắc tinh xảo.Ông bước tới cùng cô thư kí Uee theo sau.Ông ngước nhìn mọi người,Krystal có vẻ kinh ngạc pha một chút sợ hãi..Cô đã từng gặp ông lão này khi còn ở Mỹ.Không lẽ ông này là ông của L sao? Không thể nào..Cô bức rứt trong lòng,cô đã sai khi đối xử với ông thậm tệ.

Ông của L nhìn Krys và nói:

_Cô bé này bề ngoài xinh đẹp nhưng dã tâm rất lớn.Ta tuyệt đối không thể chấp nhận một đứa cháu dâu như thế?

_Ông nói gì cơ – Ông Jung đứng dậy.

_Ông chưa già hơn tôi mà đã bị lẫn rồi sao ? Tôi bảo con bé này không xứng làm cháu dâu của tôi – Ông của L nói.

Rồi ông quay sang nhìn con trai Kim – Giám đốc Kim như thể cảnh cáo “ Còn mày nữa,chúng ta sẽ còn nói chuyện dài dài đấy..”.Ông nhìn L rồi bảo cậu đi đi.

_Nhưng thưa ông.

_Nín nín nín,ta không muốn cháu thất hứa với người khác.

_ Ơ.

_ Việc này để ta giải quyết.

Cô thư ký Uee đẩy cậu ra ngoài và tạm biệt cậu.Đứng trong thang mấy cậu suy nghĩ vẫn vơ.

“ Sao ông lại biết mình có hẹn ?”

“Không lẽ ông cho gián điệp do thám mình sao ? “

“Không ổn chút nào cả “

==========================================.===========================
_ Zy ?

L bước tới chỗ Zy đang ngồi,cô ngủ gật trên bậc thềm trước nhà cậu.Cậu khẽ lay cô.

_ L ?Cậu về rồi à?

_Cậu đợi tớ nãy giờ sao ?

_Phải đấy- Suzy khịt mũi – đồ xấu xa,bảo sẻ nhắn tin nhưng chẳng bao giờ làm vậy.

_ Mianhe Suzy mà !- L nhìn ngôi nhà hàng xóm im ắng- Bà Lim không ở nhà sao?

_Không,từ hồi tụi mình về không thấy Bà Lim cũng không thấy Jb với Jr luôn- Suzy lắc đầu.

_Vậậy sao cậu tự ý ngồi đây một mình? Không sợ nguy hiểm sao ?- L cốc đầu Zy một cái.

_Á! – Suzy xoa xoa đầu – thật ra tớ đâu ở đây một mình đâu.

_Sao cơ?

_Thì anh tớ đang núp trong cái tấm bìa các tông ở trển kìa – Suzy vừa nói vừa hướng mắt lên cái bìa đang run lên vì cơn gió lạnh.- Và bác quản gia nhà cậu không chịu ngủ,cứ 5’ thì ra xem tình hình tớ.

_Ôi ! Zy ơi là Zy ! – L ôm lấy Zy – Cậu có thể bị cảm lạnh mất.

_Không sao đâu –Zy cười – Tớ bệnh thì cậu sẽ lo mà,phải không?

_ Uh ! Tất nhiên rồi.

L buông Zy ra,cậu nhìn Zy.Đôi mắt cả hai quấn lấy nhau không rời,L từ từ tiến tới gần đôi môi của Zy hơn.Đôi mắt Zy mở toan,Wooyoung trên lầu bỏ bìa các tông ra nhìn chằm chằm.L khẽ nghiêng người chuẩn bị tiến tới đôi môi xinh xắn.

_ GÂU !

_ GÂU GÂU !

Hai con chó Damon và Baechimi chạy ra lao tới vồ lấy họ.Cả hai người bị ngã xuống nhưng may mắn là trước khi tụi nhóc phá bầu không khí này chạy ra thì L vừa kịp kiss Suzy rồi.Suzy suy nghĩ về những gì Ji Yeon nói cô nghe,cô muốn chính miệng L nói cơ.Vì thế lúc này chưa phải là lúc nhỉ? Cô suy nghĩ trong đầu rồi nhìn L .Anh chàng đang đỏ mặt. Có tiếng rì rầm ở trên đầu họ, L giận ra giọng của chú quản gia cùng vợ mình đang vui mừng ôm lấy nhau khi chứng kiến cảnh cậu chủ vừa hun một cô gái.Và họ cố không cười thành tiếng khi hai bé cún chạy ra phá bầu không khí.

END CHAP 20

 

Gửi phản hồi

