Không một ai khác ( Chap 41 – 47)

=====================CHAP 41 –====================

_ AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !- Ji Young la lên.

Jb từ từ đứng lên chắn cho Ji Young.

_Không được lại gần !- JB la lên.

Con ma đó không nói gì cứ từ từ đi tới,giọng ồ ồ vang lên rợn tóc gáy.Ji Young sợ hãi đứng dậy núp sau lưng JB.JB thu hết con đảm không dám chạy đi,thật ra cậu cũng sợ ma lắm..hixx

_Của ta..của ta…- Con ma.

_MAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ! MÁ ƠI !- JB vội kéo Ji Young chạy vào phòng khóa cửa lại,hai người dựa lưng vào cửa thở hổn hển.

Con ma tiến tới,gõ cửa cốc cốc cốc.

_Của ta..của ta…mở ra..- Con ma..

_Ma ơi làm ơi,tôi chết mất !- JB lầm bầm.

Ji Young ôm lấy JB sợ hãi,cô cố gằng kìm hãm sự sợ hãi hết mức có thể.Ở dưới đất có thể thấy đôi chân của con ma đang đứng trước cửa.Vẫn gõ cộc cộc,giọng nói ồm ồm..

_Của ta…của ta..của ta….- Con ma..

_AAAAAAAAAAAAAAAAAA ! – Ji Young cứ hét mãi thôi.

_Suỵt !- Jb đứng dậy rồi đi tới chiếc tủ,lục kiếm gì đó.

Cậu cuối cùng cũng tìm thấy một cây súng nước đồ chơi trong tủ,cái mà Jr hay dùng bắn vào cậu mỗi khi cậu ngủ ngon lành.Ji Young nhìn thấy reo lên ôm chặt lấy JB khiến cậu đỏ mặt.

_Ra diệt ma nào !- JB hào hứng mở cửa ra.

Con ma đã đi mất tiêu,cả hai ra ngoài nhìn xung quanh,

_Á AAAAAAAAAAAAAAAAAAA !- JiYoung.

Con ma đang núp đằng sau chậu cây bỗng nhào tớ đè JB lăn quay.

_JB à,tớ đây mà !- Giọng của Sulli hơi khàn khàn.

_AI ? AI ?- JB.

_Su…su…- ho khụ khụ – li..

_BUÔNG TÔI RA,SULLI đâu phải giọng thế đâu !- JB mún khóc luôn.

_Tớ đây mà !- Sulli gào lên- tớ bị viêm họng,cậu còn không nghe tớ nói gì sao ?

_Bà y tá sắp tới đó JB !- JiYoung la lên.

Những tiếng bước chân của bà y tá đi tới đi lui rồi dần biến mất,không khí im ắng lại lắng đọng.

Ba người chui vào phòng đóng cửa lại.Sulli ngồi trình diện hai người sau khi đã cột tóc lại.

_Sao..sao cậu đến đây ?- JB lắp bắp.

_Thăm cậu chứ sao,đồ hâm!-Sulli.

_Vậy sao chị không đếm vào buổi sáng ?- Ji Young.

Sulli thở dài,nhìn cây súng nước rồi nói:

_Sáng tới tối chị đều phải tập vũ đạo cho album sắp ra mắt.- Sulli – vì thế hay tin cậu bị tai nạn không đến thăm cậu được,xin lỗi JB.

_Không sao mà,thế sao cậu đến đây được.- JB.

_Tóc rối nữa –Ji Young – chị làm em sợ quá á.

_Chị nhờ JR và Luna giúp leo thang lên cái cửa sổ ở lầu 1,rồi đi bộ lên đây.- Sulli thở dài – lúc đi do cúp điện nên bị té dập mặt xuống đất,tóc rối tung.

_Vậy còn câu..của ta..của ta?- JB.

_Thấy bé này ôm cậu nên bảo cậu là của tớ.- Sulli

_Thế chị là gì của anh ấy ?- Ji Young đăm chiêu.

_Người yêu !- Sulli.

_Không,là bạn !- JB nói.

_À,phải rồi,bạn thôi – Sulli cười.

Sulli buồn bã đứng dậy bỏ đi nhưng JB giữ tay cô lại.

_ Tớ xin lỗi Sulli,cậu đã vì tớ… mà..

He was my first crush, the one I wanted so much
He made my heart sing, and eventually he was my everything
But he had his sight set, on some other girl
And I had my hopes high, wishin I could be his world

But I was, just a-nother girl to fall for him,
Just another heart broken
He di-dn’t care, about what I felt or said,
He wanna see what he could get
I was, just a-nother girl to fall for him
Just another heart broken
Now I, know that, he’s just another boy
My never never lover boy

_Không..không sao,tớ hiểu rõ trái tim cậu không dành cho tớ mà.- Sulli cười rồi bỏ đi.


Yeah, I saw the warning, but I wanted him I’d do anything
But when, I saw it coming, you know I, started started
Runnin, a runnin, a runnin away, I gotta, I gotta, a get away
A runnin, a runnin, a runnin away, sorry baby I can’t, sta-ay
Runnin, a runnin, a runnin away, I gotta, I gotta, a get away
A runnin, a runnin, a runnin away, goodbye babay-ay

_Tạm biệt JB !-Sulli

_Sulli ah !- JB

Ji Young cũng đứng lên đá mắt nhìn JB rồi lầm bầm.

_Đồ con trai độc ác.

_Tại sao cô lại nói thế ?- JB.

_Hứ,tôi chúa ghét loại làm con gái đau khổ.- Ji Young lầm bầm rồi trở về phòng mình.

_Cô nói đúng.- JB ngổi bệt xuống đất.- Tôi làm con gái khổ,nhưng tôi cũng khổ vậy.

Tôi cũng từng như Sulli,tôi cũng từng đau khổ vì yêu đơn phương một người.Tôi nghĩ rằng thà làm cô ấy đau một lần rồi thôi còn hơn là giấu giếm sự thật với cô ấy.Khi sự thật phanh phui,người đau khổ nhất vẫn là cô ấy.JB bật khóc,cậu biết mình làm sai nhưng không thể không làm thế.

Sulli à,thứ lỗi cho tớ,được không ?

Sulli à,xin lỗi.

JB ngồi trầm ngâm,mơ màng.

HÌnh ảnh vui nhộn đêm prom bên Sulli đều bay đi,trong trái tim cậu vẫn đọng lại hình ảnh của Ji Yeon.Cách cô ấy cười,cách cô ấy hát,ấm lòng cậu.

Ji Young bước vào phòng JB,tát cho JB vài phát.

_ANH LÀ ĐỒ NGỐC,ĐỒ TỒI.

_Cô nghe hết rồi sao.

_PHẢI,TÔI THẤY NÊN ĐÁNH ANH MỘT TRẬN,ĐỒ TỒI.

_Tôi là một kẻ độc ác,phải không?

_Phải !

Ji Young tát JB không thương tiếc,cô dù nhỏ tuổi hơn anh nhưng cũng từng yêu,người yêu cô cũng vì yêu người khác – mối tình đầu – nên cô đau khổ suốt gần 3 năm trời.Cô biết cảm giác của JB,cô đồng cảm với anh nhưng hình ảnh JB làm cô nhớ đến người yêu của mình.Cô muốn xả hết,xả hết vào JB.

JB không cản lại,cậu không cản JiYoung lại,cậu biết lỗi của mình.Và cậu nắm lấy tay JiYoung,kéo cô sát vào người mình.Đặt một nụ hôn lên môi cô gái ấy..

I don’t need a reason to smile
as I walk down the street
I don’t need a reason for my heart
to feel complete
No another question
I tell you no one could take your place
I guess that maybe the answer is
written all over my face

Baby I am crazy for you
So hot sparks are flying
this is love the way I’d chine in
Met you on the avenue
Never talk around at you
So hot sparks are flying
this is love the way I’d chine in
Met you on that avenue
I love to smile
And the reason is you ooooh


==========================================.====================================

Sulli khi ra khỏi bệnh viện,mặc cho Luna với Jr hỏi han ,cô từ chối rồi bỏ lại hai người kia.Cô đi lang thang giữa những gian hàng ánh đèn sáng rực chào khách.Những tiếng mời gọi của những người bán hàng.Sulli đi đụng phải một người.

Cô vẫn cúi gầm mặt “ xin lỗi..xin lỗi” rồi đi bên trái,đôi chân ấy cứ theo cô sang bên trái,rồi cô đi sang bên phải,vẫn lặp lại.Cô ngước nhìn lên,Hyun Woo đang mỉm cười vẫy tay chào cô.

_Sulli ah,lâu quá không gặp !

_HyunWoo à ! –Sulli bất chợt ôm lấy HyunWoo bật khóc- HyunWoo à !

_Sulli,cậu sao thế ?- Hyun Woo ôm lấy Sulli rồi đỡ cô vào quán cà phê.

Hyunwoo mua cho Sulli một tách sữa nóng,cậu lúc nào cũng là người quan tâm Sulli nhất,trong mắt của Sulli là thế.Cô vẫn khóc rưng,những giọt nước mắt cô khiến Hyun Woo sót lắm.

_Thằng nào! Thằng nào làm Sulli của tớ khóc?- Hyun Woo đập bàn.

_Không ..có ai đâu .- Sulli.

_Nhưng..-HyunWoo.

_Gặp cậu tớ vui lắm- Sulli vội lau nước mắt,HyunWoo chìa khăn tay của cậu cho cô.- Cám ..cám ơn.

_TỚ mà biết thằng nào làm Sulli yêu quý khóc,tớ sẽ nện cho thằng đó một trận cho xem.-Hyun Woo đấm bộp bộp hai tay với nhau.

_Cậu không biết người đó đâu!- Sulli.

_Lớn tuổi hơn chúng ta à?- Hyun Woo.

_Không ! Không !- Sulli.

_Bằng tuổi rồi,tên nào ?- Hyun Woo.

_Tớ không sao đâu,tớ ổn mà.-Sulli bật cười trong tuyệt vọng.-Tớ yêu đơn phương người ta thôi.

Hyun Woo trả tiền rồi kéo Sulli đến công viên giải trí.

_Nhưng trời tối,ai cho mình vào ?- Sulli khựng lại.

_Yên chí !- Hyun Woo nháy mắt.

END CHAP 41

CHAP 42

_Nè,tối leo vào công viên giải trí không sợ bị bắt hở?-Sulli

_Tớ bảo yên chí mà,cậu cứ leo qua đi-Hyun Woo đang bế Sulli để nàng leo qua tường ở công viên.

Nàng đạp vào mặt chàng khiến chàng loạn choạng xém ngã nhưng may thay định hình được.Tiếng con dế kiu ở gần đó.Cơn gió thổi qua và Sulli đã vừa kịp ngồi trên bức tường.Lúc này Hyun Woo chạy ra xa lấy đà và phóng qua nhưng tụt xuống.

_Hài ghê-Sulli cười khúc khích.

_Hức,đợi đó cái tường kia!- HyunWoo quệt mũi như lý tiểu long rồi bay lên không trung,cậu rơi xuống cái ầm.

_Hyun Woo!Có sao không?-Sulli

_Không..không sao mà!-HyunWoo cười đứng dậy phủi bụi rồi bế Sulli xuống.

Cả hai lang thang trong công viên vắng hoe,ánh đèn tối thui.Sulli chạy khắp nơi thích thú.

_Từ ngày debut,tớ đã không hề được đến công viên giải trí rồi.Thích quá!

_Hí hí Sulli vui là tốt rùi-HyunWoo khịt mũi.

_Chúng ta đi thôi-Sulli nắm tay Hyun Woo kéo cậu đi.

_Ơ-Hyun woo lúc ấy tự dưng cảm thấy tim mình đập thình thịch trước cái nắm tay ấy.

Họ chạy băng vào công viên,Sulli nhảy vào vòng xoay và ngồi trên lưng con ngựa đầy thích thú.HyunWoo cũng leo lên con bạch mã bên cạnh,cả hai cười đùa vui vẻ.Đằng xa một ánh đèn pin phát ra,tiếng bước chân của hai ông bảo vệ đi tới.

_Ai đó?

_Á!-Sulli với HyunWoo vội chạy đi núp tìm chỗ trốn.

Lúc này Suzy với L đang ngồi trên chiếc thuyền không trung ăn bánh mì sandwich,cả hai vội cuối người xuống khi thấy Sulli với Hyunwoo chạy vuột qua.

_Ơ sao họ ở đây ?- Suzy.

_Chết,bảo vệ kìa!-L đè Suzy cúi xuống thấp.

_Chả phải cậu bảo cậu đã thuê cái công viên này rồi sao?-Suzy quắc mắt nhìn L.

_À thì..thì..-L-có thuê nhưng họ không đồng ý.

_CÁI GÌ?-Suzy

_Suỵt,đừng la nữa-L kéo Suzy thấp xuống.

Ánh đèn pihn đi ngang họ nhưng may mắn không phát hiện điều gì và đi tiếp.Lúc này Suzy với L mới ngồi dậy thở phào thì có tiếng cười khúc khích và HyunWoo với Sulli đột nhiên đứng ở cổng nhảy vào trong con thuyền.

_Ơ!Hai người- Hyunwoo

_Sulli ,HyunWoo- Suzy- hai người.

_Sorry,tớ muốn giúp Sulli vui thui-Hyunwoo gãi đầu.

_Hừm,giúp vui cái giề,đi chơi đêm chứ gì-L nói

_Thì cậu với Suzy làm gì ở đây chứ?-Sulli

_Oops!-Suzy đỏ mặt ngại ngùng.

Hyunwoo nhìn cô nhưng rồi chợt nhân ra,có lẽ ông thầy bói nói sai mất tiêu rồi.Vì khi cậu ở cạnh Suzy,trái tim này-tay cậu đưa lên ngực mình-nó không còn đập rộn ràng nữa.Nó chỉ đập thình thịch mạnh mẽ khi ở bên cạnh Sulli mà thôi…

L quay xuống kiểm tra hai ông bảo vệ thì nhận được tín hiệu từ đôi mắt của HyunWoo.

“Tôi nhường Suzy cho cậu đó”-HyunWoo nhướng mày

“Sao cậu tranh giành lắm cơ mà?”-L cũng đáp trả lại.

“Tôi nhận ra đối thủ đáng gờm xứng đáng đấu với cậu vì Suzy không phải là tôi”-Hyunwoo với đôi mắt cười tinh nghịch.

“Không lẽ ý cậu là..”-L nhìn Hyunwoo

“Hahaha,good luck anh bạn”-Hyunwoo-“Tôi mong cậu và Suzy sẽ hạnh phúc”

“Uhm chắc chắn rồi”-L

Sulli với Suzy nhìn nhau lắc đầu không hiểu.Lúc này có những tiếng bước chân càng gần,cả hai đôi chia nhau đi trốn.L với Suzy chạy vào khu vườn của Poporo và trốn trong đó.Lúc này Hyunwoo với Sulli chạy lên cầu vượt,chạy vào phòng phục trang và núp..

Suzy với L khi lạc đến xứ sở của Poporo đã đến nhà của poporo và trốn trong đó.Căn nhà nhỏ với những vật dụng bé tí.L chợt nói một câu khiến Suzy đỏ mặt ngượng ngùng.

_”Tớ muốn sau này sẽ cùng cậu xây dựng tổ ấm hạnh phúc bên bầy con nhỏ.”

_”Ặc..ặc..bầy con á”-Suzy ho sặc sụa-“Tớ không thích có nhiều con đâu,vất vả lắm”

_”Tớ nuôi nữa mà”-L nắm chặt lấy tay Suzy-“Sinh cho tớ đủ 9 đứa nhé!”

_”Chết thôi”-Suzy-“Mà vì sao là 9 đứa?”

_”Thì tớ muốn nhà mình có 9 bé tiểu Vĩ”-L-“Nhất Vĩ đến Cữu Vĩ luôn”

_”Aigoo,mà..”-Suzy đỏ mặt-“Ai bảo sẽ đồng ý cưới cậu chứ?”

_”Chẳng phải chúng ta đã đeo nhẫn hẹn ước rồi sao?”-L nhắc kéo.

Suzy nhìn bàn tay của mình,chiếc nhẫn lấp lánh trong bóng tối khiến L hãnh diện tuyệt đối.Cậu ôm chầm lấy Suzy đè cô ra.

_”Cậu làm gì vậy?”-Suzy.

_”Suỵt!”-L nói rồi khẽ chỉ ánh đèn pin đang hướng đến chỗ họ.

Sau khi L quan sát tình hình,L cười rồi quay lại nhìn Suzy.Với sức nặng của L khiến Suzy không thể đẩy cậu ra được,sau đó bốn con mắt nhìn nhau đắm đuối.L từ từ hôn lên môi Suzy và bị phá bởi tiếng cộc cốc.

_”Chúng ta phải đi thôi”-Hyunwoo gõ cửa lên tiếng khiến L hụt hẫng.

_”Grừ..cậu biết tay tui”-L

_”Hihi”-Suzy đỏ mặt.

L mở cửa nhường Suzy đi trước rồi từ từ đóng lại.Cả bốn người chạy tới thành tường và leo lên chạy thoát.HyunWoo bỗng vỗ vai L nói thầm thì gì đó.L mỉm cười đồng ý.Hai chàng trai giờ đã tâm đầu ý hợp với nhau hơn rồi…

Quay trở lại bệnh viện,tại phòng của JB.

_ĐỒ ĐIÊN-Jiyoung bật người ra khỏi JB và kéo lấy gối trên giường ném vào cậu- Dám hôn tôi hả!

_JiYeon..-JB chợt tỉnh lại- àah không,Ji Young à,xin lỗi…

_ANH…-Ji Young nổi cáu nhưng nhìn lại JB đang đau khổ.Cô ngồi xuống dựa vào giường cùng anh.

Giữa bầu không khí im lặng đến nổi Ji Young có thể nghe tiếng của gió đập mạnh vào cửa kính.Jb là người nói đầu tiên nhưng vẫn là chữ Xin lỗi.Jiyoung cốc đầu oppa bên cạnh,lầm bầm “Đồ ngốc”.

Ở ngoài công viên gần bệnh viện,Luna với Jr đang ngồi tựa vào nhau cùng hát bài Pandora..

Ở xa hơn,tại phòng ngủ của Ji Eun,cô đang ôm lấy bức thư mà Wooyoung gửi mình.Trong phòng cô,những tờ báo có tin của Wooyoung đều mở toang ra.Máy tính cũng mở trang web về hình ảnh Wooyoung và khi nó idle,màn hình thay vì tối đen lại xuất hiện slide hình ảnh của Wooyoung đang mỉm cười với cô.

“Miss Sushi”

“Cô..”-Wooyoung cười-“Ji Eun lần đầu tiên gọi tôi là Oppa đó.”

JiEun bật cười…

Reng reng reng

_Alo ?-Ji Eun

_Ji Eun à!Seulong oppa đây!

_Em chào oppa!-Ji Eun

_Dạo này em thế nào?Ổn chứ?-Seulong

_Vâng,em ổn ạ!-Ji Eun.

_Anh nghe Yoseob gì ấy bảo em buồn điều gì đó chăng,em cần bờ vai anh không?-Seulong.

_HỨ,em mượn thì chị cho không?-Ji Eun.

_Chị nào hở em,bờ vai này đặc biệt chờ em thôi đó-Seulong.

_Thui,lỡ mọi người đồn ầm lên thì chết đấy ạ-Ji Eun.

_Vậy nếu không thích thì đến cỗ vũ anh đi-Seulong

_Cỗ vũ gì ạ?-Ji Eun

_mai anh có show diễn cùng 2am ở sân khấu W,anh sẽ bảo với trợ lý chuyển đến 2 vé cho em nhé.

_Vâng,cũng được ạ.Lâu rồi không nghe anh hát hò gì,phải nghe thử giọng đã bị đào thải chưa.-Ji Eun cười.

_Bé ngốc này,anh là ai chứ?Seulong của 2Am đấy nha-Seulong tự hào.-Thôi khuya rồi,sao em không ngủ đi?

_Em..à..em-Ji Eun.

_Ngốc quá à,không ngủ sớm mau già và xấu lắm đó.-Seulong- Ji Eun trong mắt anh luôn xinh đẹp mà.

_Thì em vẫn vậy mà-Ji Eun.

_Nếu em không ngủ thì em sẽ thàh bà già-Seulong cười hô hố bên đầu dây.

_Vâng vậy em ngủ nhé!-Ji Eun.

_Nhớ mai rủ Suzy đi cùng cho vui-Seulong

_Vâng,em sẽ đến mà.-Ji Eun.

Cô vội tắt máy đi ngủ,không kịp nhận ra tin tức vừa mới đăng.

“Park Wooyoung cùng 2AM sẽ tham gia đại nhạc hội ngày 13/10”


END CHAP 42

CHAP 43

Hôm sau,một ngày chủ nhật vui vẻ.Suzy và JI Eun diện đồ cực đáng yêu tay tung tăng đến cửa vào của sân khấu.Trợ lý của Seulong đưa vé cho họ rồi chào để chạy đi mua nước suối tinh khiết k phải Lavie cho Seulong.Suzy với Ji Eun ngồi yên vị ở hàng ghế thứ 3.Suzy mãi nhắn tin với L.Lúc này cậu chàng đang buồn vật vã khi bị ông kéo đi câu cá cùng bà Lim.Cậu khóc lóc tweeted trên twitter rằng : “Ông bảo cứ bám lấy cháu dâu riết,không cho cháu dâu thoải mái nên ông phạt” Khiến Suzy bật cười tweeted lại “Ai bảo,đáng đời lắm hahaha”.

Ji Eun nhìn xung quanh,khán giả rất đông người đến tham dự.TỪ bên trong MC bước ra chào mừng họ đến đại nhạc hội.Nhóm nhạc Big bang chạy ra với fantastic baby khiến Ji Eun hò reo cỗ vũ.Rồi đến Super Junior với SPY cực hot của mình.

_”Và sau đây là Park Wooyoung với Sexy lady”

_”Oppa..”-Suzy

Ji Eun không tin vào mắt mình nữa,trước mặt cô là Wooyoung bằng xương bằng thịt,hình bóng ấy ..Anh đã thay đổi vẻ bề ngoài với mái tóc màu vàng trắng cực chất cùng bộ vest lấp lánh ánh đèn neon.Bài Sexy lady vang lên và Wooyoung vừa hát vừa đi xuống hàng ghế khán giả.Cậu bất chợt dừng chân nơi Suzy với Ji Eun đứng.Ji Eun nhìn cậu,lúc đó hai người nhìn nhau nhưng rồi Wooyoung không nói gì,quay lên sân khấu và kết thúc phần trình diễn của mình.Lúc này buổi phỏng vấn nhỏ diễn ra giữa Wooyoung và các thành viên nhóm nhạc A pink.

_”Dạo này thấy Wooyoung với các thành viên A pink rất thân thiết ở đằng sau hậu trường ở các show,các bạn có ý kiến gì hông?”-MC

_”Thật ra thì chỉ 1 trong số tụi em thôi”-Chorong nói.

_”Phải đấy ạ!”-Các thành viên đồng tình gật gù.

_”Vậy sao Eun Ji lại không nói gì nhỉ?”-MC

_”Em..”-Eun ji lắp bắp-“Em..”

_”Unnie Eun Ji thân nhất với Wooyoung oppa đấy ạ”-Namjoo nói.

Khán giả “Ồ “ lên thích thú.

_”Wooyoung,bạn với Eun Ji có mối quan hệ gì đặc biệt không?-MC

_”Dạ..thật ra thì..”-Wooyoung nhìn lên chỗ Ji Eun đang ngồi.

_”Hai người đó đang hẹn hò nhau hơn 1 tháng nay rồi cơ!”-Chorong bỗng thốt lên khiến khán giả phấn khích.

Suzy ngơ ngác nhìn anh mình rồi quay sang nhìn Ji Eun,cô nàng đỏ mặt đứng dậy hét lên.

_”PARK WOOYOUNG LÀ ĐỒ TỒI,ĐỒ HÈN.”

_”ơ,cái cô này tự dưng chửi oppa của tụi mình kìa bây ơi”-Fan girl đang cầm băng rôn nói.

_”Ê,cô là ai thế hả?”-fan đang giơ cái poster Wooyoung lên.

_”Cô gái,cô làm sao thế?”-MC

_”Ji Eun à”-Wooyoung khẽ gọi tên cô nhưng không ai nghe thấy.

_”Nè,cô là fan cuồng nên buồn khi nghe Wooyoung  oppa có chủ hả?”-Chorong nói.

_”Unnie,thôi đi mà.”-Eun Ji nói-“Chúng tôi xin lỗi vì để mọi người biết chuyện như thế này.Thành thật xin lỗi.”

Ji Eun nhìn Wooyoung không rời,Wooyoung không hề nhúc nhích.Cậu cúi gầm mặt xuống để tránh ánh mắt của cô.Cô đứng dậy bỏ đi.

_”Ji Eun à!Ji Eun!Đợi đã”-Suzy vội chạy theo..

_”À,xin lỗi vì làm gián đoạn,chúng ta nghỉ tí nhé,lát nữa sẽ có 2AM”-MC vội nói đỡ rồi kéo mọi người vào bên trong.

Wooyoung vừa vào bên trong,Eun Ji định tới nắm tay cậu nhưng Wooyoung đã lảng đi.Seulong lao tới đấm thẳng vào mặt cậu.Wooyoung ngã nhào lăn quay,máu mũi cậu chảy ra.Eun Ji chạy tới đỡ lấy cậu nhưng bị cậu gạt phăng ra.

_”Cô..”-Wooyoung.

_”MÀY LÀ THẰNG KHỐN NẠN.”-Seulong la lớn rồi nói

_”Sao anh tự nhiên lại đánh người ta vậy?”-Eun Ji nói.

_”Mặc kệ tôi,hôm nay tôi phải xử đẹp thằng này”-Seulong lao vào đấm.

Các thành viên khác của 2AM vội vào can ngăn nhưng không được.

_”Thôi đi Seulong”-Jinwoon

_”Bình tĩnh”-Changmin nói

_”KHÔNG BÌNH TĨNH GÌ CẢ”-Seul Ong nói rồi đấm một phát nữa vào mặt Wooyoung-“CÁI BAN NÃY CHO JI EUN VÀ CÁI THỨ HAI CŨNG CHO JI EUN”

_”Mọi người bình tĩnh,chuyện đâu còn có đó”-MC nói.

_”Tôi không tham gia nữa”-Seul Ong nói rồi bỏ đi.

_”Nhưng không có Seul Ong thì phải làm sao?”-Jinwoon.

_”Tôi không muốn chung sân khấu với thằng đểu.”-Seul ong nói rồi bỏ đi.

Eun Ji vội lấy khăn lau máu cho Wooyoung nhưng vô ích.Wooyoung đứng dậy bỏ đi,Eun Ji nhìn theo cậu đau đớn.
Lúc nãy khi Ji Eun chạy ra,trời mưa bắt đầu đổ mưa rầm rầm.Lớp màn mưa trắng xóa che mắt tầm nhìn của Suzy khiến cô không thể thấy được Ji Eun.Cô cứ chạy đi và chạy đi,cô mở điện thoại lên gọi cho Yoseob và JR ,Hyun Woo cùng Luna,sulli giúp tìm phụ Ji Eun.

Một tiếng…

Mưa vẫn không dứt…

Hai tiếng…

Mọi người gọi điện cho nhau nhưng không ai thấy bóng dáng của Ji Eun.

Ba tiếng..

Ji Eun vẫn chưa được tìm thấy..

Bốn tiếng..

Năm tiếng…

Sáu tiếng..

Bảy tiếng…

Mưa càng to càng không dứt,mọi người đành trở về nhà vì đã ướt như chuột lột.

Reng reng reng..

_Alo,Ji Eun phải không?-Suzy.

_Không,tớ Yoseob đây-Yoseob-Ji Eun về nhà chưa?

_Chưa.-Suzy- kì này tớ sẽ giết Wooyoung.

_ĐÂM CHẾT luôn cũng được-Yoseob gào lên khi đang leo xuống cầu,

Mặc khác,Jr  vẫn đang lái xe quanh thành phố kiếm Ji Eun..

Ding dong..

_Ji Eun à?-Suzy chạy ra nhưng

Wooyoung đang ướt từ trên xuống dưới,máu loan ra khắp áo cậu

_Oppa-Suzy nói tiếp.

_Ji Eun đâu rồi?Cô ấy đâu rồi?-Wooyoung.

_Mất tích rồi..-Suzy buồn bã rồi nhìn lại anh mình- Anh ác độc lắm.

_Anh xin lỗi-Wooyoung-Anh xin lỗi.

_Anh khờ của em,người anh cần xin lỗi không phải là em..mà là Ji Eun cơ-Suzy lắc đầu.

_Anh..-Wooyoung..

_Mọi người đang tìm kiếm Ji Eun.-Suzy như đọc được suy nghĩ của Wooyoung-Anh cũng đi tìm đi.

_Ừ!-Wooyoung nói rồi chạy đi.

Suzy quay lại nhìn chiếc điện thoại trên bàn,cô đã gọi hết tất cả các số bạn bè của Ji Eun mà cô biết.Nhưng trừ một số.
Suzy nhấc máy gọi đến số 09……..

_Alo,Seul Ong xin nghe !

_Anh Seul Ong có thấy Ji Eun không?

_Không,có chuyện gì không em?

_Ji Eun mất tích rồi anh.-Suzy bật khóc.

_Để anh ra kiếm phụ em nhá.-Seul Ong nói.

_Vâng,nếu anh thấy cô ấy,hãy gọi em ngay nhé.-Suzy.

-OK!-Seul Ong cúp máy.

Cậu vừa tắt ngọn lửa bếp và múc tô cháo gà nóng đổ vào tô.Cậu thổi thổi cho nguội rồi đem ra chiếc Sofa của mình.Ji Eun đang thim thíp ngủ.Những giọt nước mắt lăn trên đôi má gầy gò của cô.Seul Ong nhìn cô đau xót.

_Ngốc quá!Anh luôn sẵn sàng cho em bờ vai này cơ mà-Seul Ong vuốt vé đôi má đáng yêu của Ji Eun.

Ji Eun lờ mờ mở mắt tỉnh dậy,cô ngáp dài.

_Em ngủ ngon chứ?-Seul Ong.

_Ngon ạ,em cám ơn ăn.-Ji Eun mỉm cười nhưng cô đang che dấu cảm xúc của mình.

_Ban nãy Suzy có gọi đấy.

_Suzy bảo sao anh?-Ji Eun.

_Mọi người đang tìm kiếm em.-Seul Ong.-Hay để anh gọi họ nhé.

_Khoan…- Ji Eun nói.

END CHAP 43

Chap 44

_Sao cơ?-Seul Ong nói.

_Em không muốn họ biết em ở đây-Ji Eun nói giọng buồn bã

_Nhưng họ đi tìm em.-Seulong nói.

_Em sẽ nhắn tin bảo họ là em về nhà rồi-Ji Eun nói rồi lấy chiếc điện thoại của mình ra và nhắn tin.

_Em à..-Seulong nói- Em ổn chứ,ăn ít cháo nha.

_Em cám ơn anh-Ji Eun cười trong đau khổ.

Tèn tén.

Ring..ring..

Trên màn hình điện thoại,Wooyoung gọi đến.Cô cầm điện thoại quăng vào tường,nó vỡ thành những mảnh nhỏ.Seulong giật mình nhìn theo…

Bên ngoài trận mưa lớn vẫn không dứt.Cơn bão đổ về đến Seoul,tối hôm đó.Mọi người đều quay trở về nhà của Suzy lắc đầu buồn bã.

_Ji Eun bảo cô ấy Ổn.

_Sao cậu biết mà không nói tụi tớ.-Yoseob

_Ổn của cô ấy không phải là ổn-Suzy cũng lấm lem khi vừa chạy đi kiếm trong phố.

Wooyoung cũng vừa về.Mọi người đều nhìn cậu chằm chằm.Bên dưới tầng áp mái là tiếng hò reo của đám fangirl bu giơ to banner,poster hình Wooyoung hò reo vui sướng khi biết nhà của Wooyoung.

_Wooyoung! Wooyoung!- Đám fan.

_Bực quá,mấy đứa này!-JR-Muốn đấm tụi nó ghê!

_Đúng là..-Hyun Woo

_Chào Suzy,tụi này về trước đây-Yoseob.

_Em không ngờ anh lại làm như thế với Ji Eun- Jr chậc lưỡi leo xuống phòng.

Mọi người đi hết bỏ lại Suzy ở lại nhìn Wooyoung.

_Anh đợi tí để em lấy bộ cứu thương-Suzy

Wooyoung im lặng

_MỌI NGƯỜI KHÔNG VỀ NHÀ À?-JR la lên- la lối om xòm.

Hai con Damon với Baechimi sủa inh ỏi.

Gâu gâu gâu

Eun Ji không biết từ đâu chạy lên tầng gác mái nhưng bị Jr chặn lại.

_Cô là ai?-JR

_Bạn gái của Wooyoung,tránh ra nào!-Eun ji

_Hết fan rồi đến cô,thiệt là..-JR

_Thiệt là sao?-Eun Ji đạp chân Jr nhưng bị cậu quật tay cô ra sau

_Á,ĐAU ĐAU!

_Eun Ji ?-Wooyoung đi tới

_Oppa,em lo cho anh quá!-Eun Ji ôm lấy Wooyoung.

Lúc này Suzy đang cầm trên tay hộp cứu thương,cô tưởng tượng cảnh quăng vào đầu Eun Ji…

_CÔ ĐẾN ĐÂY LÀM GÌ?-Suzy

_Cô là em gái của Wooyoung à!-Eun ji cười tươi- chào em nhé chị là..

_DẸP ĐI!-Suzy nói- HAI NGƯỜI BIẾN ĐI CHO KHUẤT MẮT TÔI.

i JR vội chạy lên khi fan bị đuổi đi.Lần này không tưởng tượng nữa,Suzy quăng cái hộp cứu thương vào không khí.Wooyoung vội lấy thân che cho Eun Ji.

_Oppa-Eun ji nói

_Anh..Anh..-Suzy-anh đi đi..đừng trở về đây nữa..đi đi.

_Anh xin lỗi- Wooyoung nói

Hai người đi xuống lầu và leo lên xe của quản lý Eun Ji.Suzy ngất đi,Yoseob với Jr chạy đến đỡ cô dậy đưa vào phòng.Hay tin,L vội xin phép ông trở về với Suzy.

Suốt đêm đó,L ngồi lưng dựa vào tường.Cứ chợp mắt thì tự đập đầu ra sau để tỉnh hơn.Cậu đắp khăn lạnh đặt trên đầu Suzy,cứ 10 phút là đổi mặt.Thau nước bên cạnh giúp cậu lau khắp người Suzy cho mát.Cậu lấy tay đặt nhẹ lên trán cô.

_Sốt quá.-L nói.

_Ji Eun à..Ji Eun à..Đừng mà-Suzy nói mớ

_Ngốc,bệnh rồi còn lo lắng nữa.Phải nghỉ ngơi chứ-L lầm bầm

Ji Eun à,cậu đâu rồi,mau về đi..

Suzy đau lòng lắm..

Suzy nhớ cậu lắm…

Và cứ thế một đêm dài đã trôi qua…

==========================================.========================
Tít tít tít..

Ji Eun bước ra khỏi phòng của Seulong ngửi thấy mùi thơm phức của thức ăn.Ji Eun ngồi xuống bàn

_Em dậy rồi sao?- Seulong đưa cho Ji Eun ly sữa nóng cùng một bàn ăn thịnh soạn.

_Một mình em thôi á?-Ji Eun chỉ tay vào những món ăn trên bàn.

_Anh làm đặc biệt cho em mà-Seulong cười.-Tối qua em ngủ ngon chứ?

_Ngon lắm ạ.-Ji Eun.-Còn anh ngủ trên sofa được không?

_Uhm chật chội lắm,hay tối nay mình ngủ chung nhé-Seulong.

_Dẹp đi!-Ji Eun bật cười khi ném một ít kim chi vào mặt Seulong.

Cả hai bật cười.Sau đó họ cùng nhau xem phim Bản tình ca mùa đông của Bae Yong Joon đóng.Ji Eun cứ xụt xịt mãi khiến Seulong xài hết hộp khăn giấy của mình.

_Em đáng thương quá phải không anh?-Ji Eun quay sang nhìn Seulong.

_Không,không phải như thế.-Seulong.

_Vậy sao em lại không thể vui đây?-Ji Eun.

_Tại em cứ nằn nặc đòi xem phim này để rồi hỏi anh à?-Seulong cười.

_Vậy có phim gì hài hài không anh?-Ji Eun.

_Anh có tập mới nhất của Running Man đó-Seulong nháy mắt.

_Quá tuyệt-Ji Eun cười gượng gạo.

Ở xa ngoài kia,Wooyoung tỉnh dậy trên bàn làm việc của mình.Thầy Eric bực bội vì scandal của cậu.

_Cậu…-Thầy eric.-..hừm sao lại để ra vụ đánh lộn,người yêu cũ cùng lúc thế này.

_Em xin lỗi thầy.

Cộc cộc cộc.

_Mời vào!-Thầy Eric- AH,Eun Ji,Chorong à?

_Vâng,chào thầy ạ.

_Hai đứa làm tốt lắm.-Thầy Eric mỉm cười

_Cám ơn thầy quá khen-Chorong cười tươi.

Eun ji quay sang nhìn Wooyoung.Cậu không thèm cô lấy một cái khiến cô đau lòng,cô thích cậu từ khi còn học ở Genie.Lần đầu tiên cô gặp cậu là lúc cậu tham gia thi điền kinh.Eun Ji là người tiếp nước cho các thí sinh.Và Wooyoung đã bắt chuyện với cô.Nhưng giờ đây,cậu lạnh lùng,không thèm nói lời nào với cô kể từ hôm qua.Sau khi  về từ nhà em của cậu,Eun Ji mỉm cười khi thầy Eric vui mừng thông báo tên hai đứa là những tên trend,hot nhất hiện nay trên các mạng xã hội.

_Vậy kỳ  sau vẫn thế ạ?-Chorong.

_Phải,làm sao cho Wooyoung với Eun ji đến với nhau đều bởi thần cupid vây á-thầy eric

_Vậy thôi em về đây!

_Khoan đã-Thầy Eric ném cho Wooyoung một sấp giấy tờ.

_Kịch bản của bộ phim mới.-Thầy nói.

_Em không tham gia đâu-Wooyoung nói.

_BẮT BUỘC-Thầy Eric lớn giọng-Eun Ji tham gia vai nữ chính.

_Vâng ạ.

Đằng xa,những tia nắng rọi qua cửa sổ họ.Những cành cây khẽ đung đưa khi cơn gió thổi qua.Thầy Eric đang ép buộc Wooyoung.Cậu thật sự thấy hối hận khi tham gia công ty,vừa mất đi sự tự do,vừa mất đi tình yêu của đời mình.

Ji Eun à,anh chỉ biết xin lỗi em thôi.
Em thứ lỗi cho anh được không em?
Anh chỉ yêu mình em thôi mà…
Anh xin lỗi…Anh thật sự xin lỗi
Vì để em đau khổ,
W

End chap 44

Chap 45

_Ji Eun ! Ji Eun ! – Suzy mơ màng.

Cô tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong phòng mình.Cô thấy thau nước và chiếc khăn đang ngâm trong đó.Bên cạnh L đang nằm gục lên gục xuống, cô khẽ mỉm cười rồi vuốt mái tóc của cậu.

_ A Suzy tỉnh dậy rồi à?-L

_Ngủ ngon thế- Suzy- chảy ke rồi kìa.

_Đâu,đâu có đâu – L vội lấy tay lau lau miệng.

_Haha, trêu cậu thôi mà- Suzy mỉm cười.

_Suzy, cậu đỡ chưa?-L

_Uhm,tớ đỡ rồi, cám ơn cậu.

Reng reng reng…

_Alo ?- L

_L à, tớ thấy Ji Eun rồi.-Jr

_Sao cơ?-L

_Ban nãy tớ ra chỗ khu nghỉ dưỡng để đón ông Woo thì tớ thấy một người nào đó chở Ji Eun tới. Giờ cậu mau tới đó đi, nhanh lên nha.Yoseob với tớ sẽ đợi ở đây- Jr nói rồi cúp máy.

_Chuyện gì thế cậu?-Suzy

_Không có gì đâu- L hôn lên trán Suzy rồi định đi

_Nhưng phải nói tớ nghe đã-Suzy

_Jr tìm thấy Ji Eun rồi, tớ sẽ đi đón cậu ấy. Cậu phải nghỉ ngơi.

_Không, không thích đâu-Suzy-Tớ đi nữa.

_Nhưng..

_Ji Eun là bạn tớ, cô ấy buồn là tại anh tớ, cậu ấy luôn bên tớ khi gia đình tớ gặp hoạn nạn thì tớ phải bên cậu ấy lúc cậu ấy buồn chứ.-Suzy

_Uhm vậy tớ đỡ cậu nhé- L

_Để tớ thay đồ đã- Suzy đỏ mặt- cậu ra khỏi phòng đi.

_Ờ- L đỏ mặt đi ra ngoài, xuống lầu lấy xe.

=====================================.===================================
_Anh SeulOng này-Ji Eun

_Sao hở em? Em không thích chỗ này à?

_Không, em rất thích – Ji Eun – ở đây rất thanh bình.

_uhm..-SeulOng

_Em..-Ji Eun

_Sao em?-Seul Ong dịu dàng

_Em không biết phải đền đáp anh như thế nào nữa.-JiEun

_Ngốc quá, đền đáp gì chứ?-SeulOng cốc đầu Ji Eun.

_Đau à nha!-Ji Eun..

_Hay em đồng ý làm bạn gái anh đi, đền đáp như thế thì anh chịu à kaka- Seulong

_Hahaha!- Ji Eun

Giờ đây trong cô không còn gì cả, trái tim cô đang vỡ vụn.Tình yêu mới nở giờ đã vụt tắt rồi sao?

Tình yêu anh trao em chỉ là đùa vui thôi sao.Em mất anh rồi sao, trái bóng bay không giữ được rồi sẽ bay đi phải không anh?
Em không nổi tiếng như Eun Ji ấy, em không giành các giải thưởng tân binh hay gì đó.Em chỉ là một đứa học sinh phổ thông thôi.Anh không cần em thì em sẽ không cần anh nữa.

_Em..không cần đàn ông.-Ji Eun.- I don’t need a man.

_Em làm anh đau lòng quá- Seulong

_Rồi anh sẽ tìm thấy cô gái khác tốt hơn em thôi- Ji Eun.

_Em sẽ đi tu à?- Seulong cố đùa vui

_Không, chỉ là em không cần ai hết ngay lúc này- Ji Eun

Cô và Seulong đi dọc khuôn viên của khu nghỉ dưỡng,những hàng cây xanh mát bên đường.Ở xa là chiếc hồ lớn với những chú vịt con đang bơi cùng mẹ.Cô cất tiếng hát của mình, không phải những bài hát buồn bã tiếc thương cho cuộc tình đã mất.Giờ đây cô tự lập, cô sẽ sống không cần đàn ông,không cần Wooyoung. Vì cô là quý cô bản lĩnh cơ mà.

This is for all the independent ladies
Let’s go
I live well without a man
So if you’re not confident, don’t come to me
I don’t sell myself short
Because I
I don’t need a man, I don’t need a man (What?)
I don’t need a man, I don’t need a man (Seriously)
I don’t need a man, I don’t need a man (Really)
I live well without a man

Đằng xa Jr đang canh chừng Ji Eun, cậu cứ móc điện thoại ra xem mấy giờ.Rồi lẩm bẩm sao lâu quá mà những người kia chưa ló mặt tới.Yoseob ngồi bên cạnh đang cầm tờ báo xé xé.

_Wooyoung khốn khiếp!- Yoseob – Hẹn hò với Eun Ji gì chứ!

_SUỵt…-Jr

_Wooyoung đáng ghét- Yoseob- Eun Ji thì có gì tốt hơn Ji Eun nhà ta chứ.

_Tớ bảo suỵt mà- Jr

_Wooyoung khó ưa- Yoseob -nếu không vì Ji Eun bảo thích ngươi thì ta đã cưa cậu ấy rồi.

_Tớ bảo im cơ mà- Jr la lên.

Ji Eun bỗng ngừng hát và Seulong quay lại nhìn chỗ bụi rậm trên đồi nhưng chẳng thấy gì.Ji Eun hát tiếp bài hát ấy..

Boy don’t say
I’ll take care of you, I’ll cherish you, no no
Boy don’t play
If you’re not coming at me seriously
Don’t act like you’re so great
That might pass somewhere else
Even if I weren’t as great as you, I’ve got plenty of confidence
So I love myself (hey)
Living through my own will
I’m not interested in living comfortably like others
Hanging with their parents, hanging with a guy
So I respect myself (hey)

Seulong nhìn theo Ji Eun mỉm cười.Đôi tay cậu đặt lên trái tim mình bên trong áo vest.

“Trái tim này thuộc về em, bờ vai này luôn dành cho em.”

Ji Eun bé nhỏ, em có biết rằng anh cảm thấy thế nào khi em đau lòng như thế không? Hai hôm nay, em khóc mãi nhưng anh chẳng thể làm gì cho em. Làm sao đây? Anh phải làm sao đây ?

Nhìn từng giọt lệ rơi trên khóe mắt em,anh không thể chịu nỗi.Anh xót lắm.

Ji Eun  họa mi bé nhỏ,trái tim anh đã lỗi nhịp khi lần đầu gặp em ở trường quay.Dáng bé nhỏ xinh xắn líu lo líu rít không suy nghĩ tiêu cực khiến anh ấn tượng với em. Chúng ta đã cùng nhau làm MC cho chương trình âm nhạc, ngay cả những lúc khi đang đi nghĩa vụ quân sự, hình em và những lá thư của em là động lực lớn nhất cho anh. Anh ước mong rằng, có một ngày em sẽ yêu anh.Bây giờ, dù em không yêu anh nhưng anh sẽ luôn bảo vệ em. Như một thiên thần hộ mệnh, quan sát em, lo lắng cho em.

Boy don’t say
I hope you trust me with your future, no no
Boy don’t play
If you don’t respect me
Get up early every morning
Busy all day
Can’t even eat one square meal
But I do it because I like it
It’s money
It’s not much, but it’s my own sweat
My boyfriend didn’t buy me this ring
My car, my clothes, the things I earned and paid for
After putting money in savings and giving my parents spending money
If the guy you trust and spend time with leaves, then what?
Are you jealous of me?
If you’re jealous, then you’ve missed out

_Em chắc sẽ không cần anh luôn sao?-Seulong

_Anh là GOOD BROTHER của em,em cám ơn anh- Ji Eun ôm lấy Seulong

Yoseob với Jr nhìn họ chăm chú.Yoseob vẫn đang hậm hực, điện thoại L gọi đến.

_Alo? Yoseob à!

_Uhm.

_Cậu với Jr đang ở đâu?

_ Ở đây.


END CHAP 45

CHAP 46


_ Ở đây là ở đâu vậy cha?- L

_Thế cậu đang ở đâu ?- Yoseob

_Tớ đang trên đường tới, kẹt xe quá!- L

_Ji Eun đang ôm người ta.-Yoseob

_Người ta?- Suzy

_Ủa? Suzy, cậu đỡ bệnh rồi à?-Yoseob

_Uhm, Ji Eun đang ở cùng ai thế?- Suzy

_Anh chàng gì trong to pi em á.-Yoseob

_Seulong á?- Suzy

_Uhm ,đúng rồi!-Yosebo

_Sao anh ấy bảo không thấy Ji Eun cơ mà!- Suzy- rồi cám ơn cậu nhé Yoseob!

Cô tắt máy, L quay sang nhìn cô.

_Chuyện gì thế?

_SeulOng dám bảo với tớ là không biết Ji Eun ở đâu hết!Grừ..

_Có thể Ji Eun bắt anh Seulong gì đó không được nói- L

_Nhưng..Nhưng..-Suzy- tớ đã gọi hỏi anh ấy cơ mà,anh ấy bảo không có mà.

_Nếu chúng ta đến đó gặp họ, có thể sẽ hiểu rõ hơn-L

_Ừm-Suzy

_Ngốc quá đi!- L xoa xoa đầu Suzy

_Aigoo, cứ phá hoài.-Suzy bật đài lên nghe

Những giai điệu của Classic vang lên, giọng của Wooyoung vang lên.

Sigani gado byeonhaji annneun geon
Neoreul bol ttaemada seolleneun
Nae nunbitgwa nae mam
Cheoeum mannatdeon geuttae neukkyeosseotdeon
Ge u dugeungeorimi ajikkkaji
Geudaeroya nan it’s true

_Xì !- Suzy tắt đài đi.

_Sao cậu không nghe?- L

_Ghét rồi, hổng nghe nữa- Suzy.

_Có thể vì lí do gì đó khiến Wooyoung hyung làm thế thì sao?- L

_Mặc kệ, vì lí do gì thì làm bạn tớ đau là không được- Suzy đấm đấm vào cái đầu lơ lửng của con cún tạo hương trên xe.

_Này này, có bực Wooyoung thì cũng đừng phá hư xe tớ chứ- l

_Xì!-Suzy đấm đấp – A.. đau quá!

_Thấy chưa, đau lắm không?-L-Cho tớ xem nào!

_Hâm, lái xe đi kìa!-Suzy

_Ráng chịu chút xíu, tới đó rồi sẽ băng bó cho cậu- L

_Ngốc quá, tớ bị bầm có tí xíu mà đòi băng bó hả?-Suzy cười.Cô ho

_Cậu không sao chứ?-L

_Tớ ổn mà-Suzy-Mau tiến thẳng tới gặp Ji Eun nào

_Uhm.

Chiếc xe của họ bon bon trên con đường nhựa.Những cơn mưa lấp phất rơi xuống đập vào tấm kính xe.Đằng xa sấm sét nổi trận lôi đình.Lúc đó ở trên công ty Shinhwa Entertainment.

_Wooyoung oppa ăn ít bimbimbap nè!-Eun Ji gấp miếng bimbimbap cô làm cho Wooyoung ngồi bên cạnh.

_Không!-Wooyoung-tôi không đói.

_Nhưng mà mấy hôm nay anh chẳng ăn gì rồi-Eun Ji buồn bã

_Tôi ổn mà-Wooyoung lạnh lùng với Eun Ji.

Thoáng thấy Eun Ji cười,cậu nghĩ về Ji Eun.

_Hai người làm ơn diễn nhập vai tí hơn được không ?- Chorong bước vào ngồi đối diện họ.

_Tôi không thích- Wooyoung.

_Oppa không thích cũng không được đâu- namjoo

_Để em giúp anh vui nhé- Eun Ji mỉm cười rồi cất tiếng hát.

MY MY MY You’re MY
MY MY MY You’re MY
naega nege motaetdeon mal apeseomyeon tteollyeotdeon maeum
nan nega neomuna johaseo geurae
tto haru jongil ne saenggangman han du beoni anin sigan
neoneun moreul geoya o~ jeongmal
na jigeum neomuna tteollyeowaseo mareul motae
ireon gibun! (MY MY) baro jigeum! (MY MY)
mak tteollineun maeum eotteoke hae
naega gippeul ttaena seulpeul ttaena nan neol bureugo sipeo
MY MY MY You’re MY neon hangsang nae maeumsoge
byeonchi malgo geu jarie ttak!
geogi isseojumyeon dwae~
ireoke neol saranghae

Đám A pink đứng lên hát, bài hát My My khiến họ nổi tiếng.Wooyoung lắc đầu,Eun Ji đứng lên hát cùng các unnie và các em rồi lên đứng hàng trên vừa hát vừa chỉ tay vào Wooyoung.

MY MY MY You’re MY

_Hừm!- Wooyoung đứng dậy bỏ ra ngoài.

Eun ji ở lại buồn bã, mọi người tới an ủi cô.Cô lắc đầu rồi đi tới phòng chủ tịch.

_Chào cô- Thư ký ở ngoài.

_Xin chào – Eun Ji

Cốc cốc cốc

Eun Ji bước vào, appa cô đang ngồi ký các tờ giấy.

_Appa à, appa đừng ép Wooyoung thích con nữa được không?

_Tại sao không?Con thích thằng nhóc đó mà.

_Appa ép vậy thôi chứ anh ấy không yêu con mà.

_Kệ nó, miễn con vui là appa vui rồi.

_Nhưng mà…

_Con gái của ta à, tình yêu không cần phải nhất thiết cần tình yêu.Nếu con yêu ai đó thì phải giữ chặt lấy họ.

_Bất kể đó chỉ là thể xác thôi sao hở Appa ?- Eun Ji buồn rầu

_Phải

Cốc cốc

_Thưa ngài chủ tịch, ngài Eric đến ạ.

_Mời vào!

_Dạ thưa chủ tịch- Eric nhìn Eun Ji- bên WGM vừa gọi điện muốn mời cô Eun Ji cùng Wooyoung tham gia ạ.

_Phải phải,thế thì tốt quá rồi.- Ông chủ tịch.

_Nhưng Appa à, Wooyoung không thích đâu- Eun Ji

_Thì ép buộc con à.-Ông chủ tịch mỉm cười.

_Nhưng mà…-Eun Ji

_Không nhưng gì hết, con ra ngoài đi- Ông chủ tịch

===============================================.=========================
Trở lại chiếc xe của L và Suzy,

_Sắp đến chưa?-Suzy bồn chồn lo lắng.

_Sắp rồi..ráng chút nhe!-L nói

_Sao ra tới quốc lộ mà không lái nhanh tí đi- Suzy

_Xì, lái xe nhanh để bị tai nạn hả?- L

Suzy bật đài nghe nhạc, bài hát đang nổi đình nổi đám của miss A vang lên..

Naneun namja eobsi jal sara
Geureoni jasini eobseumyeon
Nae gyeote ojireul ma
Naneun hamburo nal an para
Waenyamyeon nan
I don’t need a man
I don’t need a man (what?)
I don’t need a man
I don’t need a man (jinjja)
I don’t need a man
I don’t need a man (jeongmal)
I don’t need a man
I don’t need a man
Naneun namja eobsi jal jal sara

_Ui bài này hay quá đi- Suzy

_I don’t need a man sao- L

_Uhm, hot lắm nha.-Suzy

_ Vậy cậu không cần tớ sao ?- mặt L méo xẹo

_Blè, ai biết được – Suzy – không có cậu tớ vẫn sống tốt à.

_Vậy thì – L tấp xe vào lề – Suzy xuống xe đi !

_Cậu..-Suzy đỏ mặt

L đóng cửa lại khi Suzy vừa bước xuống.Suzy gõ gõ vào cửa kính xe

_YA !

L lái xe đi khiến Suzy bực mình.Cô lầm bầm đi bộ…L đi xe lùi lại.

_Sao rồi, không cần tớ nữa không ? – L cười đắc thắng.

_Hứ!- Suzy

_Thôi mà, lên xe đi, năn nỉ đó- L nói- Bệnh thì sao?mới hết sốt cơ mà.

_Kệ tôi, không thèm- Suzy

Hai người một đi xe, một đi bộ cứ giận dỗi nhau thế đấy, L bỗng chợt suy nghĩ ra.

_Không đến đón Ji Eun nữa à?-L

_Tớ tự đi được à- Suzy

_Vậy cậu biết chỗ đó ở đâu không?- L nói

_Ơ..-Suzy đỏ mặt

Cô đành leo lên xe L, khiến cậu cười đắc thắng hạnh phúc.

end chap 46

CHAP 47

_Cậu đáng ghét lắm, biết không hả Myungsoo- Suzy

_Hahaha, ai bảo cậu không cần tớ- L

_Thì..thì..-Suzy

_Đáng yêu quá cơ- L chụt lên má Suzy một cái

_Á, không lo chạy xe đi kìa- Suzy đỏ mặt, hai tay ôm lấy má ngại ngùng

_Cậu là của tớ thôi, không phải của ai hết- L nói chắc nịch.

_Hức, cậu dám cá mình sẽ vượt qua Minho không?-Suzy buột miệng.

_Ý cậu là sao?-L

_À..hẻm có giề- Suzy

_Nói.-L

_Coi như cậu đang bị thử thách đi hahahaha – Suzy

_Hết Soo Hyun, Hyun Woo, giờ đến Minho, mốt đến ai nữa không để tớ chuẩn bị tâm lý đối phó- L

_À, còn nhiều lắm chứ.-Suzy

_Hả?-L- Cậu giỡn tớ hả?

_Thật mà, còn có Lee Joon nè, Mir nè, Ricky nè..-Suzy

_Mấy thằng đó là ai?-L

_Cậu không biết MBLAQ với Teen pop sao?

_MBLAQ với Teen Pop thì sao? Không quen, không biết, nghe cái tên đã không ưa rồi- L

_Sao không  ưa?-Suzy

_Cậu bảo mấy người đó thích cậu, nghe thế đã không ưa rồi- L

_Ngốc quá đi hihi- Suzy đỏ mặt cười’

_Sao ngốc?-L

_Thì cậu ngốc chứ sao?-Suzy

_HỨ-L

_Thôi, tập trung lái xe đi đồ ham ghen- Suzy

_Uhm

==============================================.======================================

Naneun namja eobsi jal sara
Geureoni jasini eobseumyeon
Nae gyeote ojireul ma
Naneun hamburo nal an para
Waenyamyeon nan
I don’t need a man
I don’t need a man (what?)
I don’t need a man
I don’t need a man (jinjja)
I don’t need a man
I don’t need a man (jeongmal)
I don’t need a man
I don’t need a man
Naneun namja eobsi jal jal sara

_Em có sao không Ji Eun?- Seulong vừa gấp miếng thịt cho Ji Eun.

_Không- Ji Eun- em ổn mà.

Trên tivi trong quán phát chương trình We Got Married của đôi Kwang Hee với Sunhwa, và giới thiệu cặp đôi WGM sắp tới sẽ là..

_Ối, Anh Wooyoung kìa bọn bây ơi- đám con gái rú lên khi hình ảnh Wooyoung xuất hiện.

Ji Eun tính quay lại nhìn nhưng Seulong kéo cô lại và hôn lên môi cô.

Yoseob với JR ngồi trong góc quán đang chăm chú theo dõi họ. Yoseob tức tức khi Ji Eun bị hôn.

Ji Eun đẩy SeulOng ra.

_Anh..-Ji Eun

_Đừng nghĩ về thằng đó nữa-Seulong- Quên nó đi.

_Anh..-Ji Eun

_Nghe lời anh đó, anh đã bảo sẽ theo đuổi em nếu em có cơ hội mà- Seulong- Và giờ anh sẽ thực hiện điều đó.

_Nhưng mà..-Ji Eun- Em không muốn yêu ai nữa vào lúc này.

_Anh sẽ làm em thay đổi suy nghĩ đó Ji Eun à- SeulOng

_….-Ji Eun

_Anh xin lỗi.- Seulong.

Yoseob húp chén canh ớt bột ( thực ra là canh kim chi nhưng lúc chàng không để ý, Jr đã đổ hết 1 chai ớt bột vào) Ho khụ khụ. Ji Eun quay lại thì hai chàng cầm báo lên che.

_Vâng..em không biết đâu nhé- Ji Eun nháy mắt.

==============================================.========================
_ Ji Eun à !- Suzy bắt gặp họ trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.

_Suzy!- Ji Eun

Hai nàng chạy tới ôm nhau.

_Tớ xin lỗi cậu!-Suzy-Tại ông anh của tớ không tốt..

_Không, tớ phải xin lỗi cậu mới đúng- Ji Eun.

_Ngốc quá!- Suzy- Cậu sai ở đâu mà xin lỗi chứ?

_Tớ đã không nói cậu biết mình đi đâu-Ji Eun

_Không, không sao đâu. Cậu ổn là tốt lắm rồi Ji Eun à huhuhu- Suzy

_Suzy ah huhuhu.-Ji Eun

_Ji Eun à, tại tớ..tại tớ k dạy bảo ông anh tốt..để cậu- Suzy

_Không mà, tớ không cần anh cậu đâu.- Ji Eun.

_Vậy cậu sẽ như thế nào?-Suzy

_Không phải cần có đàn ông mới có thể sống được-Ji Eun

Dòng nước chảy trên khóe mắt cả hai, Ji Eun đau xót với quá khứ của mình nhưng cô sẽ mặc kệ. Cô sẽ quên đi Wooyoung. Cô nhìn về hướng SeulOng, có lẽ..có lẽ cô nên cho anh ấy một cơ hội..

Ở bên cạnh L với SeulOng nhìn họ,

_Anh là SeulOng à?-L

_Uhm. Cậu là..?-SeulOng

_Em là bạn trai của Suzy. Cám ơn anh đã giúp Ji Eun.-L

_Không sao đâu. Ji Eun buồn anh phải lo chứ- SeulOng.

_Mà, sao anh lại bảo Suzy là không thấy Ji Eun ?-L

_Ji Eun bảo anh không được nói, xin lỗi hai nhóc nhé.- SeulOng.

_Phải xin lỗi 4 nhóc cơ- Jr với Yoseob cũng bước tới.

_Hahaha- SeulOng.- Thì ra hai nhóc paparazzi đấy à..

_Oops!-Jr

_Anh thấy tụi em sao?-Yoseob

_Tất nhiên là thấy rồi, nhóc Yoseob vẫn còi như xưa nhỉ – SeulOng.

_Huyng này >”<-Yoseob

_Hyung nhóc ổn chứ?-SeulOng.

_Ổng ổn anh ơi, đang đóng phim ở Việt Nam cơ- Yoseob

_Ji Eun với Suzy khóc hoài à.- L

_Vậy hát bài nào cho vui nhé- Jr bắt đầu rap..

Yoseob bên cạnh beatbox bài  Nillili Mambo

Ha Ha Yeah BBC follow me
Bounce like this eh eh
Bounce like
Block B in the House
Z and pop time Muzic is officially over now
Bye guyz
Hi ladies~ UHMMMMMMM MWA~!

Jinghan nomdeul nawatda ppara bara bap napareul bureora
Eodi mom jom pureo bolkkana? dara dara dacheul nopi ollyeora
Ppeotppeot an momchi bakchideul uri bogo baewo kungchi tachi Rhythm AH!

We bobbin to the music music this song is groovy groovy
Nun kkamppak haedo areungeorineun aura baby
Duntakhan biteuwiro jijeodae warwal eh hey
Move Right now eodi suwi jom nopyeo bolkka
Tteodeul junbideul doesyeonna wah uh ooh wah uh ooh wah uh ooh wah
Uye modu nolla eukbak jireuneun geoya
da kkum kkae! barakhae jeomjan tteolji malgo

Suzy với Ji Eun cũng bất ngờ khi thấy mọi người như thế. L cũng bay vào hát cùng hai người bạn của mình..

Everthing okey dokey chamjima geunyang ukhae ukhae Yeah

Amuna da derigo wa Rock and roll

Let’s go

Nillili lalala nilliliya nillili mambo
Nillili lalala nilliliya nillili mambo
Nillili lalala nilliliya nillili mambo

We bobbin to the music music this song is groovy groovy

SeulOng đứng bên cạnh cũng nhảy phụ họa. Màn trình diễn bộc phát của bốn chàng trai thu hút các du khách đến khu nghỉ dưỡng này. Suzy với Ji Eun đứng bên nhau vỗ tay. Suzy choàng tay qua vai bạn mình, cô thấy Ji Eun nhìn SeulOng. Cô biết cô không có quyền gì, nhưng cô vui khi bạn mình có thể tìm thấy hạnh phúc cho mình. Cô nhìn về L, L đang vẫy tay với cô. Cô nghĩ về anh mình. Chỉ hai từ hiện lên trong đầu cô thôi. “ OPPA NGỐC.”

Oppa ngốc của cô đã đánh mất cơ hội mất rồi.Suzy tiếc cho cái kế hoạch biến Ji Eun thành chị dâu của mình..Haizz dù sao thì cũng tại ông anh cô cơ mà..

Về phần Ji Eun, cô vẫn nhớ về Wooyoung dù luôn tự dặn lòng là phải quên đi. Nhưng đối với cô sao mà nó khó quá như thế. Cô nhớ về Yoseob, người đã từng giống cô trước khi bắt đầu hẹn hò với Krystal.Yoseob đã nhớ Juniel đến gần suốt mấy năm..

Vậy thì cô sẽ giữ hình ảnh Wooyoung trong tim mình mấy năm? Wooyoung à, sao anh nỡ làm thế với em chứ…À không.. anh là đồ tồi cơ mà. Em không thể mắng mỏ anh được, vì trong môn Mác Lê Nin, cô giáo bảo mắng vậy chứng tỏ mình không có hiểu biết về triết học. Anh à, em phải mắng anh như thế nào đây? Tình yêu anh hết.. uh, cứ cho nó trôi qua đi. Một ngày nào đó anh sẽ tiếc vì mất em đấy..

Cô nhìn về hướng SeulOng, mỉm cười dịu dàng. SeulOng thì sao nhỉ? Anh ấy tốt với cô quá mà suốt mấy năm nay cô chỉ quan tâm anh ấy như một người anh thôi…

Flashback

Ji Eun tính quay lại nhìn nhưng Seulong kéo cô lại và hôn lên môi cô.

Yoseob với JR ngồi trong góc quán đang chăm chú theo dõi họ. Yoseob tức tức khi Ji Eun bị hôn.

Ji Eun đẩy SeulOng ra.

_Anh..-Ji Eun

_Đừng nghĩ về thằng đó nữa-Seulong- Quên nó đi.

_Anh..-Ji Eun

_Nghe lời anh đó, anh đã bảo sẽ theo đuổi em nếu em có cơ hội mà- Seulong- Và giờ anh sẽ thực hiện điều đó.

_Nhưng mà..-Ji Eun- Em không muốn yêu ai nữa vào lúc này.

_Anh sẽ làm em thay đổi suy nghĩ đó Ji Eun à- SeulOng

_….-Ji Eun

_Anh xin lỗi.- Seulong.

End flashback

end chap 47

Gửi phản hồi

