Không một ai khác ( Chap 48 -54 )

CHAP 48



Tối hôm đó, trong phòng chỉ còn Suzy và Ji Eun.

_Cậu tính sao đây?- Suzy

_Sao là sao nè..- Ji Eun.

_Thì.. chuyện đó đó- Suzy.

_Cậu có biết rằng khi yêu ai đó, mình sẽ muốn dành tặng những điều tốt nhất cho người ấy..- Ji Eun..- Nhưng ..

_Uhm sao hở Ji Eun?-Suzy

_Khi chia tay cớ gì mà buồn phiền chứ hahaha- Ji Eun.

_Cậu chắc mình sẽ ổn chứ?- Suzy- tớ lo cho cậu lắm.

_Ổn mà-Ji Eun- I don’t need a man hahaha.

_Hahah bài đó tớ hát rồi bị L phạt đi bộ mấy phút đó- Suzy.

_Really ? Congratulations !

_Ặc, Ji Eun chơi ác quá nha – Suzy đập gối vào Ji Eun.

Trận chiến gối diễn ra. Trong tim Ji Eun chỉ biết lời nói đó mang tính chất minh họa, không thể thay đổi sự thật rằng mình vẫn còn vấn vương nhưng mà.. cô muốn quên béng nó đi bởi vì nó chỉ là một kỷ niệm đẹp giữa cô và Wooyoung. Phải không hở Anh ?

Cô biết ủ rủ không thể giải quyết được gì..nó sẽ khiến cô bị dày vò, bản thân đau khổ. Còn anh, anh đang sung sướng bên vòng tay Eun Ji gì đó.. anh chắc không nhớ gì về em đâu đúng không anh?

flashback

_Suzy ah-Ji  Eun ôm bạn,cô nhìn đằng sau Suzy thấy một tên khó ưa đang bước ra nhìn cô,cô lè lưỡi.

Này này,cái cô nàyWooyoung nghĩ.* Aisshhh,còn lè lưỡi nữa *

Tiếng loa phát thanh vang lên kêu mọi người mau chóng tập trung tại hội trường.

_Đi thôi Suzy!

_Ưn-Suzy cười tươi,cả hai nhanh chóng đi vào bỏ lại một oppa thui thủi một mình đi sau.

===============.======================

Cô giáo bước tới chỗ Sulli và Luna nói thì thầm với họ,họ mỉm cười chào Suzy và Ji Eun.Sulli chào WooYoung oppa ngọt ngào và mỉm cười đi.Wooyoung cũng nở nụ cười tươi như hoa của mình.Ji Eun thì thầm với Suzy.

_Phệ nhà cậu mê gái ghê.

_Hahah

_Ố Ồ,tôi nghe thấy hết rồi đó nha- Wooyoung nghiêng người nhìn chằm chằm Ji Eun.

Ji Eun lè lưỡi,làm mặt xấu,nhát ma.

_Chậc,người đã xấu rồi mà còn làm mặt xấu nữa-Wooyoung cười rồi ngước nhìn lên sân khấu theo dõi phần trình diễn của Sulli và Luna.


“Cheomcheom ppallajineun Beat cheomcheom deo keuge ttwiineunde
Imi hankyereul neomeoseon I’m In Shock E-Electric Shock

Nanananananan a (Electric) Nanananananana (Electric)
Nanananan anana E-E-E-Electric Shock
Nanananananana (Electric) Nanananananana (Electric)
Nanananan anana E-E-E-Electric Shock”

_Mà hôm nay cậu không hát sao Ji Eun ?-Suzy quay sang hỏi bạn

_Uh,không,hôm nay tớ đau họng nên không hát lên 3 nốt được-Ji Eun nói.

_Oh,ahrasseo..

_Tại nói chuyện nhiều quá nên đau họng chứ giề-Wooyoung nhảy vào.

_Cái tên phệ này,muốn chết ha-Ji Eun bực tức.

_Hehehe-Wooyoung cười đến rung cả vai.

Sau khi kết thúc phần âm nhạc,Hiệu trưởng Andy lên thông báo chào mừng toàn thể học sinh năm cũ và đón chào các tân học sinh gia nhập học viện Kirin.Cô giáo Fei hướng dẫn sơ đồ phòng học cho các tân học sinh.Các học sinh lớp lớn trở về phòng học sau khi nhận được thời khóa biểu từ thầy Jokwon.

_Tụi mình được học chung lớp nữa rồi đó Suzy-Ji Eun cười tươi

_Chà chà,hớn hở ghê ta,xấu quá-Wooyoung nói rồi bị Ji Eun rượt một mạch luôn.

end flashback

Hai người bạn ôm nhau ngủ, có tiếng rung điện thoại. Suzy vội chạy vào phòng tắm.

_Alo ?- Suzy.

_Hù- L.

_Giờ này mà còn hú với hù..-Suzy- có gì không?

_Không hehe, chỉ tại..- L

_Tại gì chứ?- Suzy.

_Anh nhớ em, được không?- L.

_12 giờ đêm mà nhớ hả, thiệt không đó hả cha ?- Suzy.

_Thiệt mà, nhớ em quá trời luôn- L

Đầu bên kia Suzy nghe giọng Yoseob đang bị L bịt miệng gào lên.

_XẠO ĐÓ!XẠO ĐÓ- Yoseob.

Cô cũng có thể nghe thấy giọng cười của SeulOng, Jr thì đang nói gì đó.

_Cô em xinh đẹp cho thêm một lon.

Âm nhạc xập xình mở lên..

_Cái quái gì thế này?- Suzy la lên rồi tắt máy.

Ji Eun đứng trước cửa phòng tắm nhìn Suzy với đôi mắt mơ màng..

_Gì thế Suzy ? Tự dưng la à..

_Không có gì đâu mà- Suzy bồn chồn lo lắng.

_Nói tớ nghe nào- Ji Eun.

_Thì L với mọi người trốn đi bar thì phải á- Suzy.

_Mo? Chắc không có chuyện đó đâu- Ji Eun- Chúng ta qua phòng bên kia kiểm tra thử đi.

_Nhưng mà- Suzy

_Chài ơi, sợ gì chứ cậu- Ji Eun.

_Uhm- Suzy.

Hai người mở cửa phòng ra thì Suzy bị L bế lên vai. Còn Ji Eun bị SeulOng bồng lên, Yoseob lẽo đẽo theo sau họ đi ra xa.

_Á!Mọi người làm gì thế?- Suzy

_Thả tụi này ra- Ji Eun.

Jr đang chờ sẵn họ trên xe.

_Haha,yêu thế- L nói với Suzy- Im lặng nào.

_Tối thế này định bắt cóc tui tống tiền hả?- Ji Eun.

_Không đâu, Yoseob với Jr với L bảo đem tụi em đi chơi cho vui – SeulOng.

_Vậy mà anh cũng đồng tình được sao?- Suzy.

_Uhm- SeulOng.

_Vậy chúng ta đi đâu?- Suzy.

Suzy bị tống vào ghế bên dưới cùng L. SeulOng với Ji Eun ngồi bên trên và Yoseob với Jr là hàng ghế tay lái.  L kéo Suzy về phía mình, nói thì thầm vào tai cô.

_Suỵt. Bí mật của anh dành cho em- L.

_Xì..-Suzy- mà tụi này chưa đủ 18+ mà.
_Có làm gì bậy bạ đâu cô nương- Jr bên trên nói.

_ Vậy đêm hôm bắt tụi này làm gì?- Suzy

_Hahaha- L với đám con trai bật cười.

Ji Eun quay xuống nhìn Suzy cũng chả biết sao nữa. Chiếc xe họ chở về Gwangju..

_Quê nhà ..- Suzy.

L mỉm cười như trả lời cho câu nói của Suzy.

Đúng vậy, về quê thư giãn là cách tốt nhất.

_Đây là đường về quê cậu mà Suzy- Ji Eun.

_Uhm- Suzy.

Chiếc xe băng băng chạy trên con đường dẫn về nhà. Những ánh đèn cứ lướt qua họ vội vã, những tiếng dế đêm kéo như bản giao hưởng cùng cơn gió thổi..

My baby illa illa illa, baby illa illa illa, baby illa illa illa
Never forget love
Cheotsarangeun areumdawoseo cheotsarangeun -ggotiramnida bomi omyeon hwahlchag pineun o~ nuni bushin -ggotcheoreom
Cheots arangeun eorinaecheoreom cheotsarangeun seotureumnida sarangeurakgimeobshi ju-go kajjil mothanikka
Illa illa illa, illa illa illa, illa illa illa, nayesarang good-bye
Kkaman bamhaneu-re keuryeoi-nneun byeo-ri geudae chu-eok bu-lleoomyeon, oraen il-gijang so-geseo keudael kkeonaebomnida
My baby illa illa illa, baby illa illa illa, baby illa illa illa
Never forget love
Cheotsarangeun areumdawoseo cheotsarangeun -ggotiramnida bomi omyeon hwahlchag pineun o~ nuni bushin -ggotcheoreom
Cheots arangeun eorinaecheoreom cheotsarangeun seotureumnida sarangeurakgimeobshi ju-go kajjil mothanikka
Keuddaen eoryeoseo keuddaen mollat-jyo o~ ijen al keot gateunde
Nan geudael keurimyeo bu-lleobojyo illa illa illa illa, illa illa illa
Illa illa illa illa, never forget love

Ji Eun..

Chắc rồi anh ạ, em không thể cứ mãi tự dày vò bản thân được. Em không thể dại khờ đợi chờ anh trở về được.

Cô nhìn SeulOng đang mỉm cười nhìn cô.

Khi cánh cửa này đóng lại với bạn thì vẫn còn những cánh cửa khác đúng không anh?

Em chúc anh hạnh phúc bên tình yêu mới của mình nhé.

Miss Sushi.

end chap 48

CHAP 49

Suzy ngủ mơ màng trên đôi vai của L. Chàng ta thì cực khoái chí nên đưa tay vòng lên vai cô bé. Ôi sao mà hạnh phúc thế. Seulong nhẹ nhàng kéo Ji Eun về phía mình nhưng cô ngại ngùng từ chối rồi cũng từ từ ngã vào lòng anh. Yoseob ngồi bên trên thì đã ngáy ngủ từ lâu, tội nhất chàng Jr cứ mắt nhắm lên nhắm xuống, xém tí nữa tông xe vào cột điện rồi.

_YA ! Jr, cậu phải lái cẩn thận chứ !- L

_Mianhe!- Jr cười.

_Chuyện gì thế ? -Suzy tỉnh dậy.

_Jr à..- Ji Eun mơ màng- sao nó..?

_Ổn rồi mọi người cứ ngủ đi!- Jr cười.

Bên cạnh cậu là Yoseob vẫn đang ngáy ò ò ò ò lâu lâu gào lên electric shock ..

_ Mọi người nhìn kìa, mặt trời mọc đẹp quá!-Suzy.

L bên cạnh cốc đầu cô.

_Ngốc quá, mặt trời chưa mọc, sắp mọc thôi.-L

_Thì cũng vậy mà- Suzy dụi dụi mắt.

_Không mà- L

_Hai đứa quá ồn ào – SeulOng bên trên.

_Mình xuống đường ngắm cho dễ- Jr.

_Phải đó.

Họ đi xuống đường, một đường màu đỏ đang dần dần mọc lên. Mặt trời đỏ chói sáng đáng yêu ở trên bầu trời. Jr thì leo lên trần xe. Trong khi Suzy bị L ôm từ đằng sau nè ( chàng quá gan ). Nàng Ji Eun chỉ đứng bên cạnh Seul Ong nhìn ngắm rồi chỉ chỉ mặt trời. Bên trong xe Yoseob đang ngáy khò khò. Tôi nghiệp chàng trai trẻ. Ham ngủ.

_Mình chụp hình đi – Jr.

_Ok.

Những tấm hình trước bình minh đẹp tuyệt..

=========================================.======================================

_ L này- Suzy.

_Sao cậu lại không chịu nhận làm việc với thầy Eric ?- Suzy.

_BỞi vì tớ ghét làm người nổi tiếng, không được yêu người mình yêu, không được đi chơi cùng người yêu trong các dịp lễ..như thế sẽ khiến tình cảm rạn nứt- L.

_Thế à- Suzy.

_Uhm, bởi vì tớ không muốn đánh mất cậu dù tớ muốn nổi tiếng hơn cả Mblaq, cả Soo Hyun huyng nhưng nếu tớ chấp nhận làm người nổi tiếng thì người thiệt thòi nhất không phải là tớ..-L

Can’t get U out of my head
Feels like I can’t move ahead
Can’t get U out of my mind
Feels like I can’t move ahead
Intoxicating U there
Paralyzing me with U here
The way U talk and laugh
Our relationship is through

Day and night all I think about is U
Being with me by my side through the night
Day and night all I dream about is U
Staying with me by my side
Holding me never letting go

_Vậy là ai?- Suzy.

_Là cậu- L cúi xuống hun vào má của Suzy.

Bên cạnh họ, Ji Eun có thể nghe thấy hết. Cô mừng thầm vì bạn mình đang hạnh phúc. SeulOng thấy Ji EUN có vẻ buồn nên cúi xuống nhìn cô.

_Em ổn chứ?

_Vâng. Em ổn ạ!- Ji Eun.

SeulOng cởi áo khoác, khoác lên vai của Ji Eun.

_Ơ anh.- Ji Eun.

_Hì hì- SeulOng – mặc dù anh cũng muốn em bệnh để có thể chăm sóc em lắm đó!

_Haha- Ji Eun.

Họ lại leo lên xe thẳng tiến. Yoseob tỉnh dậy khi nghe mọi người bàn tán về các bức ảnh.

_ OE oe.. sao k rủ tui chụp chung ? huhuhuhu – Yoseob – tui méc anh tui cho mà coi.

_Lớn già đầu mà còn méc anh – Suzy.

_Tui trẻ thế này mà bảo già à..huhu- Yoseob.

_Hahaha- Ji Eun.

_Cậu còn cươì được hả?- Yoseob.

_Không không.. anh SeulOng cho tớ xem tập mới nhất của Running man có DBSK ấy, hài quá hahaha- Ji Eun.

_Thế hả?- Yoseob- cho coi với, không biết kì này có Monday couple không nhỉ?

_Ồ, có chứ- Ji Eun.

_À đúng rồi, nghe ông Woo bảo Running Man đang chuẩn bị quay phim ở Gwangju ấy.- Jr

_Vậy tiện quá còn gì – Suzy với Ji Eun hò reo.

_Kim Joong Kook no.1- Suzy.

_Ứ à, tớ thích bác châu chấu hơn- Ji Eun – hôm sinh nhật 17 tuổi của tớ, bác ấy bảo khi đủ tuổi trưởng thành sẽ tặng chiếc xe đó nha.

_Thiệt không đó?- Suzy

_Thiệt chứ sao- Ji Eun.

_Anh có thể tặng em một chiếc mà- SeulOng.

Suzy quay sang nhìn L cười khì khì.

_Sao thế?- L

_Tặng tớ chiếc xe đi- Suzy.

_Never – L

_Why?- Suzy.

_Tặng cậu xe, được nhưng cậu không đi xe với tớ nữa thì sao?- L

_Xì, đồ keo kiệt..- Suzy dọa L, nàng lấy điện thoại lên nhắn tin.

_Ya! Cậu làm gì thế ?- L

_Nhắn tin cho ông Woo, xin chiếc xe- Suzy.

_Ông Woo là ông tớ chứ không phải ông cậu đâu à nha- L.

_À há, nhưng ông bảo khi nào cần gì cứ gọi cho ông mà- Suzy.

_Không được.- L.

_Vậy tớ gọi cho Minho, nhà Minho rất giàu.- Suzy.

_Không được- L giật điện thoại.

_Trả đây!- Suzy.

_ Không!-L

_Trả!- Suzy

_Không- L

SeulOng với JI Eun ở phía trước bụm miệng cười.

_Há há tội hươu cao cổ quá đi!- Ji Eun.

_Hahaha- SeulOng.

_HỐ HỐ HỐ- YoSEOB cũng leo xuống lúc nào không hay.

Đằng sau họ đôi trai tài gái sắc kia vẫn đấu đá nhau để giành cái điện thoại.

_Gọi cho Mir- Suzy.

_Tại sao là Mir?- L

_Mir bảo sẽ bán một con bò vì tớ, mà một con bò có giá bằng một chiếc Toyota – Suzy – há há.

_Grừ..- L – ta mà biết Mir là tên nào thì ta sẽ đạp hắn ngay lập tức.

_Are you sure?- Suzy.

_Không sure không lấy tiền- L

_Hahaha- Suzy- Gọi cho anh Soo Hyun ?ĐÚNG rồi, càng nhìu người tích góp thì càng có được xe to.

_Hả?- L

_Tớ luôn ao ước sẽ có xe hơi, có thuyền sang trọng và cả máy bay trực thăng..mỗi người tặng một món vậy- Suzy.

_Ôi..- L – Sau này lấy cậu về không biết tớ có khổ không nữa…

_Ai bảo sẽ lấy cậu? – Suzy quay qua nhìn L chằm chằm.

_Chẳng phải cậu lấy nhẫn rồi sao?- L

Ji Eun quay xuống.

_Nhẫn á? Nhẫn đính hôn á?- Ji Eun.

_Không đâu, nhẫn đôi thôi- Suzy- Nhưng tớ làm mất nó rồi.

_HẢ?- L – Tại sao..tại sao?

_Đi rửa tay, sợ hư nên tháo ra..- Suzy.

_Hài- L- Vậy mà tớ vẫn còn đeo đây này.

_Hèn gì nó bị rỉ sét rồi- Suzy chỉ chỉ.

_Ai nói chứ?- L .

_TỚ nói- Suzy.

There are three words, that I’ve been dying to say to you
Burns in my heart, like a fire that ain’t goin’ out
There are three words, & I want you to know they are true…
I need to let you know
I wanna say I love you, I wanna hold you tight
I want your arms around me & I, want your lips on mine
I wanna say I love you, but, babe I’m terrified
My hands are shaking, my heart is racing
Cause it’s something I can’t hide, it’s something I can’t deny
So here I go…
Baby I lo-o-o-ve you

_Tớ sẽ mua cái khác cho cậu- L.

_Không thích đâu, tớ thích nhẫn có kim cương to như hột lựu ấy- Suzy.

_Hột lựu á ?- L

_Uh, to như hột lựu, nhỏ như hạt gạo tớ không thích đâu- Suzy.

_Éc ..éc.- L.

_Không cho thì thôi, không có đám cưới gì hết- Suzy.

_Hixx..hixx.. Suzy à..- L- Cậu đừng phá  giấc mơ về ngôi nhà villa với 9 đứa nhóc của tớ chứ!

_9 đứa nhỏ hả?- đám trên kia -Định thành lập đội bóng hả?HAHAHA.


end chap 49

CHAP 50

Chiếc xe đưa họ đến GwangJu quê hương của Suzy, cô đi ngang tiệm bán thức ăn quen thuộc mà mỗi khi đựa các ông anh dắt đi. Nhưng cô chợt đau lòng khi nghĩ đến hình ảnh ông Wooyoung ấy, tại sao chứ hả đồ ngốc kia?

_ Suzy à, cậu sao thế?- L.

_Không, không có gì!- Suzy.

Ji Eun với SeulOng tung tăng đi tiệm này đến tiệm khác khiến bụng của Suzy cũng đòi biểu tình. “ Đồ ăn! Đồ ăn!”. Trong thâm tâm, Suzy trả lời :” Rồi rồi, biết rồi!”

_L nè, tớ đói!-Suzy bấu lấy tay của bạn L.

_Nè, ăn thịt tớ nè!- L.

_Thui mà, L đẹp trai, cho tớ ăn!- Suzy aegyo.

Đối với L thì chết lặng ngay tức thì, aegyo như thế này thì ai không yêu được chứ? Trời ơi cục cưng của tui, yêu quá đê. Trong tim L, nó đang hối thúc cậu bay tới hun tới tấp lên cô gái đó. Ôm chặt cô gái đó trong vòng tay.
Ở đằng xa, những chiếc xe của các Running man đi tới, mọi người đổ ùa nhau chạy theo. L làm một điều khiến Suzy ngất ngây, chàng vòng tay ôm lấy nàng, kéo nàng ép sát vào chàng để tránh những bà cô bà thím xô đẩy để chạy theo chiếc xe các running man.

_Cậu ổn chứ?- L

_Ổn, cám ơn L.- Suzy đỏ mặt nhìn L.

Ji Eun với Seulong đang cùng Yoseob và Jr ngồi ăn ở tiệm mì tương đen cũng giật mình quay lại khi các thím, các cô chạy ra ngoài xem Running Man. Ngày càng gần hơn, giọng của chú châu châu Yoo Jae Suk đi tới, chú đang bị dính chặt với chú Linh Dương trong cái phao và tới ngay quán mà tụi nó đang ngồi.
_Ặc..- Yoseob hút một hơi tô mì, tèm lem hết lên mặt.

_Chú châu chấu- Ji Eun.

_Ah, xin chào, xin chào!-Chú châu chấu.

Trong đầu Ji Eun đã thấy thích hơn rồi, cô đang cực kì sung sướng hạnh phúc khi được ngồi cạnh bác châu chấu.

_ Này huyng, anh định chọn chén nào đây?- chú Châu chấu nói với linh dương.

_Ta thần giao cách cảm với đội kia mà..thần giao cách cảm..- Chú Linh dương.

_Nè cô bé, cô bé chọn cái lá bài nào?- chú Jae Suk

_A..cháu..cái này- Ji Eun chỉ cái giữa.

_Cám ơn cháu.- chú Yoo Jae Suk.

_Vâng.-Ji Eun.

_Còn đây là?- Linh dương nhìn thấy SeulOng.-SeulOng của 2pm đây mà!

_Không phải đâu ạ.- SeulOng.

_2AM..2AM..-Chú châu chấu- Em khỏe chứ ?

_Vâng ạ.0 SeulOng.

_Coi bộ Jae Suk quen nhiều người trong showbiz quá.- Linh dương lắc đầu ngám ngẩm

Họ ngồi xuống xơi chén mì tương đen ở giữa và giành lá bài, họ tạm biệt mọi người rồi đi mất.

_SeulOng oppa, cho em chụp hình với.

Hết Running man, giờ có fan nhận ra SeulOng khiến anh lắc đầu ngán ngẩm..

Namidano ame atsumete
yumeno kawa tsukurouyo
negaigoto atsumete
yozora megake terasou

hukiareru arashini
maega mienaku nattemo
onaji ashita mitsume
aruki tsuzukeyou

One day
I’ll be there
This is forever
sobani irunda
One day
I’ll be there
This is forever
hitotsuni narou

=======================================.========================================
_Nãy giờ mọi người ở đâu thế?- Suzy nhìn Ji Eun vừa tới chỗ của mình.

_Tụi này vừa gặp chú châu chấu.- Jr hào hứng.

Họ đang tập trung lại quanh khu vực running chuẩn bị diễn ra, ở khoảng rộng đó là một sợi dây to và dài.Khán giả hò reo phấn khích khi từng đội bước vào.

_HAHA!

_YOO JAE SUK!

_Đồ phản bội!

Khán giả thích thú khi hươu cao cổ xuất hiện và cười reo phấn khích.
Khi tất cả các đội tập trung đủ.

Trò chơi ném giày lên bậc thang diễn ra khiến mọi người hò reo thích thú. Haha đi tới chỗ Yoseob và Jr đang la hét lớn nhất. ( Tất cả chỉ là giải lao trong khi đợi đội cuối cùng)

_Hai đứa la to thật to đi nào!-Haha

_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA- Hai anh bạn của chúng ta.

Haha nghe xong xỉu tại chỗ, được hươu cao cổ và bác châu châu làm cấp cứu tại chỗ. Lee Kwang Soo từ từ đưa môi xuống để hô hấp nhân tạo thì Haha mở mắt to đẩy anh cao cổ ra. Anh chàng chỉ vào Suzy đang đứng trong hàng khán giả.

_Sao không nhờ cô gái nào xinh đẹp như cô gái ấy chứ? Tại sao nhờ Kwang Soo? Wae ? Wae?

_Ye Huyng!- Lee Kwang Soo chạy lại chỗ Suzy.- Em có định..

Kim Joong Kook cùng Miss Moon đi tới gõ phang đầu Lee Kwang Soo.

_Mianhe cô bé!- Anh hổ.

_Hahaha!- L bật cười.

Đội khác đến nữa, lần này Ji Eun giật mình, cô bước thụt lùi lại, vội bấu lấy tay SeulOng. Suzy và mọi người biết tại sao..

Wooyoung đang cười thật tươi vẫy chào mọi người, cậu chờt dừng lại giây lát khi nhìn thấy Ji Eun đang cố gắng tránh đôi mắt của mình. Trong trái tim cậu đau nhói khi liếc nhìn thấy SeulOng đang khẽ kéo Ji Eun về phía mình hơn. Cậu nhìn họ lần nữa rồi bị kéo đi tới chỗ làm nhiệm vụ. Lần này nhiệm vụ được mang ra là sợi dây thừng cực to.. nhiệm vụ gì  bạn cũng biết rồi nhỉ.

_Kim Joong Kook! Song Ji Hyo !- Khán giả.

Suzy nhìn anh mình cay đắng như không thể làm gì được. Cô lắc đầu nhìn anh mình đến chỗ cạnh Gary Oppa. Mỗi đội chọn ra thêm mười thành viên nữa để tham gia cùng, và tất nhiên Haha không bỏ lỡ cơ hội là kéo Suzy về đội mình, L cũng đâu có chịu thua, cậu chạy tới nhập bọn cùng đội xanh gồm Haha- Kim Joong Kook.

Gary chạy tới kéo Yoseob, Jr và Ji Eun ra..và tất nhiên Gary cùng đội với Wooyoung rồi.. Trong giây lát ánh mắt họ lại gặp nhau.

_Chào mọi người- Wooyoung nói vói tất cả thành viên trong nhóm.

Cậu nhìn thấy Ji Eun..

_Chào em!- Wooyoung.

Yoseob với Jr đứng lên trước chắn tầm nhìn của Wooyoung.

_Đủ rồi đó!-Yoseob nói khiến mọi người xung quanh nhìn cậu trừng trừng.

Jr vội nói đỡ.

_Họ đang đùa ấy mà!- Jr cười tươi.

Nụ cười cậu khiến các bạn nữ trong đội hỏi xin tên họ, chữ ký từ khán giả.
Đằng xa, đội Haha đang hô “ Jjang Suzy” sau khi hỏi tên cô nàng. Mọi thành viên nam đều chết mê chết mệt vẻ đẹp của công chúa mới xuất hiện khiến L gồng mình kiềm chế cơn ghen của mình.

“ Haizz đáng ra không nên kéo Suzy đi đến đây.”

Trò chơi bắt đầu với đội của Haha-ssi…

_Hwaiting!- Anh Hổ

_Hò  reo nào mọi người!- Haha chạy vòng quanh khu vực khán giả.

Mọi người đều làm theo trò vui đùa của anh chàng Haharo đó, lượn sóng khiến Lee Kwang Soo từ đội khác cũng chạy theo luôn..

_AAAAAAAAAAAAAAAAA!- Hươu cao cổ.

Wooyoung thì tìm cách tiếp cận Ji Eun, cậu cố gắng làm gì đó để cô chú ý nhưng cô cứ hướng mặt đi hướng khác mỗi khi cậu đến gần.

_Ji Eun à!- Wooyoung thốt lên lời khiến JI Eun đau lòng.

Đã lâu lắm rồi cô mới nghe được giọng anh, giọng anh gọi Ji Eun à khiến cô đang sắp quên anh giờ tất cả mọi ký ức lại dồn nén lại.

_ Miss Sushi!- Wooyoung.

Lần này thì không thể chịu đựng được nữa, cô nhìn anh rơm rớm nước mắt khiến Yoseob và Jr chạy tới lo lắng hỏi han. Bên ngoài SeulOng cũng di chuyển chỗ để đến gần Ji Eun hơn.

_Nà, em không sao chứ?- SeulOng.

_Em ổn mà..-Ji Eun mỉm cười dịu dàng.

Wooyoung nhìn họ chăm chú, cậu nhớ lắm Ji Eun à, nhớ em lắm! ..

*Flashback*

_ Hiệu trưởng à!- Wooyoung.

_Có gì không em?- Hiệu trưởng Andy nghe máy.

_Em muốn ngừng làm ca sĩ..- Wooyoung.

_Tại sao chứ? Em đang rất thành công cơ mà!- Hiệu trưởng Andy.

_Khi làm được ca sĩ, nổi tiếng đánh đổi quá nhiều thứ!- Wooyoung- Người ta nghĩ rằng em có tất cả nhưng thật ra là em đã đánh mất những thứ quý giá nhất cuộc đời mình.

_Vậy sao em không nói với Eric?- HT Andy.

_Em..-Wooyoung- Em bị CEO bắt kí hợp đồng nô lệ ạ..xin thầy cứu em..em không còn đường lui nữa rồi..

_Thầy xin lỗi em..- HT Andy..- Thầy không ngờ mọi việc lại như thế.

_Thầy giúp em được không?- Wooyoung.

_Thầy không biết em à, em thử kiện đi !- HT Andy- Trong lúc đó thầy sẽ gọi Eric hỏi rõ..

_Vâng..-Wooyoung.

_Ngày mai em đến gặp thầy được không?- Ht Andy.

_Có lẽ hôm sau được không ạ?- Wooyoung- Mai em phải tham gia Running Man.

_Uhm, tất nhiên là được mà.- HT Andy.

*End flashback*


end chap 50

Chap 51


Cuộc thi nhảy dây, đội của Haha đã giành chiến thắng với số lần là 75, sau đó là đội của Ji ngố, đội về cuối là của Ji Suk Jin. Các thành viên Running man cám ơn khán giả đã ủng hộ và giúp đỡ họ. Bất chợt Wooyoung nắm lấy tay Ji Eun kéo cô lại thì thầm vào tai trong chớp mắt rồi buông ra. Ji Eun chớp mắt nhìn Wooyoung trước khi bị Yoseob kéo đi.

Đám họ nhanh chóng rời chỗ trước khi hai bên nói với nhau điều gì. SeulOng nhìn Ji Eun.

_Em ổn thật chứ?- SeulOng.

_Vâng!- Ji Eun mỉm cười.

_Tớ đói rồi, đi ăn gì đi!- Suzy la lớn.

_Nhóc, ăn hoài vậy!- L cũng lắc đầu chịu thua luôn.

_Em cũng muốn ăn.- Ji Eun cười tủm tỉm.

_Ờ, đi ăn!- Seulong mỉm cười.

Tối hôm đó, cánh cửa phòng từ từ mở ra, một dáng người nhỏ nhắn rón rén bước chân ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại rồi nhanh chóng đi xuống cầu thang. Suzy vẫn đang ngủ mơ màng.

_bimbimpap! Ya ! L mua cho tớ kẹo đường cơ!

Trở lại với Ji Eun, nàng nhanh chóng chạy đi, trời cũng tối rồi, xung quanh không có bóng người để hỏi đường. Chỉ có ánh đèn làm bạn với cô. Bất thình lình có một bóng đen xuất hiện, ôm lấy chặt cô. Đôi tay bịt lên miệng cô kéo đi. Ji Eun cố gắng la, vùng vẫy nhưng bị kéo đi. Cô thấy mình bị kéo vào một căn nhà cũ kĩ hoang gần đó. Từ từ, tên đó buông ta ra. Ji Eun la lớn nhưng bị bịt lại. Wooyoung cởi bỏ mũ trùm và khẩu trang, đặt ngón tay lên miệng cô khẽ “ Suỵt”

After some time I’ve finally made up my mind
She is the girl and I really want to make her mine
I’m searching everywhere to find her again
To tell her I love her
And I’m sorry ’bout the things I’ve done

_Wooyoung.- Ji Eun.

_Anh xin lỗi phải làm cách này với em.- Wooyoung lắc đầu.

_Anh bảo tôi đến đây làm gì?- Ji Eun.

_Anh nhớ em..-Wooyoung.

_Hừ…hay thật.- Ji Eun.

_Nếu em không tin anh, vậy thì sao lại làm theo lời anh bảo?-Wooyoung.

_Tôi…-Ji Eun.

Ji Eun ngốc quá đi, đã bảo là ra sẽ nói chuyện rõ ràng là sẽ quên Wooyoung Oppa cơ mà. Ji Eun ngốc quá, tự dưng gặp rồi thì bao nhiêu cảm xúc cô cố kìm nén giờ đồng loạt ồ ạt muốn tuôn trào.

I find her standing in front of the church
The only place in town where I didn’t search
She looks so happy in her weddingdress
But she’s crying while she’s saying this

_Anh thật sự xin lỗi em nhiều lắm- Wooyoung quỳ xuống trước mặt Ji Eun.

_Vì sao anh làm thế?- Ji Eun- Vì sao anh xin lỗi tôi? Anh biết mình có lỗi sao không chạy theo giải thích với tôi? Tại sao ?

_Tại anh không thể, anh không thể..aisshhh anh không biết giải thích như thế nào với em nữa.-Wooyoung.

_Tại sao anh không hề nói với tôi rằng anh và Eun Ji đang hẹn hò? Anh xem tôi là một đứa bù nhìn sao?-Ji Eun bật khóc.

Boy I’ve missed your kisses all the time but this is
Twentyfive minutes too late
Though you travelled so far boy I’m sorry your are
Twentyfive minutes too late

_Không phải đâu mà..-Wooyoung- Anh rất muốn nói hết với em ..

_Nói hết rằng anh đã hết yêu tôi ư?- Ji Eun ngồi xuống đấm đấm làm Wooyoung ngã bệt xuống.

_Không đâu, thật ra..thì-Wooyoung.

_Thì sao?- Ji Eun- Thì sao hử?

_Anh không hề hẹn hò với Eun Ji như những lời đồn đại đâu.-Wooyoung.


Against the wind I’m going home again
Wishing me back to the time when we were more than friends

_Vậy sao trong buổi phỏng vấn đó..-Ji Eun bật khóc.

Wooyoung ôm Ji Eun vào lòng nhưng cô đẩy anh ra, nước mắt cô tuôn rơi.

Boy I’ve missed your kisses all the time but this is
Twentyfive minutes too late
Though you travelled so far boy I’m sorry your are
Twentyfive minutes too late

_Tại sao..tại saoo chứ..-Ji Eun.

_Tại anh đã bị chìm đắm trong sự nổi tiếng..Anh đã dại khờ, dại dột từ lúc đặt bút ký tên lên bản hợp đồng ấy.- Wooyoung.

_Đồ đại ngốc cơ mà!- Ji Eun.

Wooyoung cũng rớm nước mắt nhẹ nhàng lấy tay lau những dòng nước mắt chảy trên đôi má của Ji Eun.

_Em ốm quá rồi!- Wooyoung- Chắc em đau khổ lắm phải không?

_..-Ji Eun khóc, khóc mãi.

_Anh đã thấy em trong vòng tay của Seulong.-Wooyoung- Anh cũng biết em đã được chở che..

_Anh ngốc lắm!- Ji Eun- Đại ngốc!

Trong tim Ji Eun lúc này, cô biết mình đã hứa với bản thân rằng cô không cần bất cứ ai cả. Cô không cần đàn ông cơ mà. Cô không cần tình yêu, cô đang dần mở rộng trái tim đón Seulong nhưng tại sao anh lại xuất hiện lúc này? Tại sao anh lại xuất hiện làm trái tim cô dao động lần nữa. Thật tình thì cô không thể nào quên được anh, cô càng cố càng nhớ nhung.

_Anh xin lỗi em vì đã làm em đau khổ- Wooyoung.

_Anh..-Ji Eun.

_Anh biết mình không nên xuất hiện, anh biết Seulong hyung tốt hơn anh gấp trăm gấp ngàn lần..anh đến chỉ làm em đau khổ..nhưng anh cần phải nói hết tất cả với em trước khi quá muộn.-Wooyoung.

_Quá muộn?-Ji Eun- Quá muộn gì cơ..

_Anh sắp phải làm những điều ngu ngốc.- Wooyoung- Trước khi mọi việc xảy ra, anh muốn gặp em để có thể ngắm nhìn em lần cuối.

_Anh đang nói gì thế?- Ji Eun.

_Anh..hì- Wooyoung- Anh sẽ biến mất mãi mãi khỏi cuộc đời em, để em hạnh phúc bên SeulOng hyung.

_Không!- Ji Eun nắm chặt đôi tay của Wooyoung.- Em không cần Seulong oppa, em cần..

Wooyoung nhìn cô với đôi mắt buồn rười rượi.

_Em cần anh..em cần anh mà thôi!- Ji Eun.

_Dù anh đã khiến em đau khổ sao?-Wooyoung- Anh là thằng tồi tệ, đáng chết Ji Eun à..

_Không..-Ji Eun- Em..cần anh..

Wooyoung đứng dậy, đỡ Ji Eun, ôm cô vào lòng.

_Cho anh một phút ôm em để từ nay anh sẽ luôn nhớ về em.-Wooyoung.

_Wooyoung à-Ji Eun.

_Anh ước gì thời gian có thể trở lại-Wooyoung- trở lại lần prom, khi anh và em vẫn đang tay trong tay hạnh phúc bên nhau.

_Wooyoung-Ji Eun- nói em nghe, anh định làm gì thế? Chuyện gì xảy ra với anh?

Wooyoung buông Ji Eun ra, đặt tay lên môi cô và Suỵt.

_Trái tim anh, chẳng bao giờ thuộc về người khác. Vì trong nơi này, luôn có hình bóng của em.-Wooyoung.

_Anh..-Ji Eun- Hãy nói rõ cho em đi mà!

_Anh..-Wooyoung nhìn lên bầu trời, trời đang bắt đầu sáng- Anh phải đi rồi.

_Anh đi đâu?- Ji Eun.

_Anh sẽ làm rõ hết mọi chuyện.-Wooyoung- Anh sẽ cố gắng xa em để em hạnh phúc.

_Em không thể hạnh phúc khi xa anh.- Ji Eun

_Ji Eun ngốc, miss Sushi.-Wooyoung- Anh không tốt đâu, SeulOng tốt hơn anh..

_Em biết nhưng em yêu anh Wooyoung à.-Ji Eun.

_Anh..-Wooyoung.

Trời đã dần sáng, Wooyoung và Ji Eun ra ngoài cửa. Wooyoung cùng Ji Eun đi đến gần nhà trọ mà cô cùng bạn bè. Wooyoung tháo bỏ khẩu trang rồi hôn lên đôi môi Ji Eun nhẹ nhàng.

_Có nhiều chuyện, anh vẫn không thể nói với em hết được. Nhưng hãy tin anh, anh chỉ có yêu mình em thôi.-Wooyoung.

_Vậy anh sẽ rời xa mãi sao? Anh sẽ đi đâu?- Ji Eun.

_Anh sẽ làm liều một phen- Wooyoung- chúc anh may mắn nào.

_Nhưng mà..- Ji Eun.

_Anh yêu em!- Wooyoung hun lên đôi môi Ji Eun lần nữa rồi lại đeo khẩu trang vào


And what if I never kiss your lips again
Or feel the touch of your sweet embrace
How would I ever go on
Without you there’s no place to belong

_Wooyoung.- Ji Eun.

_Nếu may mắn, anh sẽ tìm em. Đến lúc đó, anh sẽ giành lấy em một lần nữa..- Wooyoung nói rồi chạy đi khi thấy cánh cửa phòng trọ mở ra.

_Woo..-Ji Eun.

Well someday love is gonna lead you back to me
But ’til it does I’ll have an empty heart
So I’ll just have to believe
Somewhere out there you thinking of me

Lạch bạch.

_Cậu dậy sớm thế?- L đi tới chỗ Ji Eun.

_À..tớ..- Ji Eun.

_Có chuyện gì sao?- L.

_Không!- Ji Eun.

_Cậu biết đấy, khi đối mặt với quá khứ sẽ làm bản thân rất đau lòng vì thế nếu cần hãy giải tỏa nỗi lòng ra, đừng tự dối lòng nữa.- L.

_Ý cậu là sao?-Ji Eun.

_Hì!- L- Đêm qua Suzy bảo tớ rằng cậu đi ra ngoài vì thế tớ đoán vậy.

_Vậy Suzy biết tớ..?-Ji Eun.

_Không, cô bé ngốc ấy.- L thở dài- Không sao đâu, chuyện của cậu đã được tớ giữ kín.

_Cám ơn cậu.- Ji Eun.

_Cậu đi tập thể dục buổi sáng đúng không?- Yoseob xuất hiện cùng JR.

_Một, hai, ba bốn, hai hai ba bốn.- Jr nói vừa vặn mình.

_Uhm.- Ji Eun mỉm cười.

Until the day I’ll let you go
Until we say our next hello
It’s not goodbye
‘Til I see you again
I’ll be right here rememberin’ when
And if time is on our side
There will be no tears to cry
On down the road
There is one thing I can’t deny
It’s not goodbye

CHAP 52

Về phần Wooyoung, cậu leo lên chiếc xe màu đen, tiến thẳng về thành phố. Cậu nhấc điện thoại lên.

_Thầy Andy ạ?

_Uhm ta đây, con đang ở đâu thế?- HT Andy.

_Con đang trên đường đến gặp thầy đây-Wooyoung.

_Uhm, ta đợi con ở văn phòng nhé.- HT Andy.

_Vâng.- Wooyoung.

Wooyoung nhớ về hình ảnh Ji Eun khóc, cậu không muốn cô ấy khóc như thế.

Reng reng reng.

_Alo ?-Wooyoung.

_Oppa đang ở đâu vậy?-Eun Ji- Mọi người chuẩn bị quay WGM rồi đó.

_Tôi bận.-Wooyoung.

_Nhưng..nhưng..-Eun Ji.

_Tôi cúp máy đây.-Wooyoung.

_Khoan đã..-Eun Ji- Oppa đang tính đến gặp thầy Andy phải không?

_Sao cô biết?-Wooyoung.

_Em nghe thầy Eric nói chuyện về việc Oppa định gặp HT Andy với appa của em.-Eun Ji.

_Rồi sao?-Wooyoung.

_HT Andy sẽ không giúp oppa đâu.- Eun Ji- Họ là bạn thân của nhau cơ mà.

_Vậy thì tôi sẽ làm một mình.-Wooyoung.

_Oppa sẽ chết chắc trong ngành công nghiệp giải trí mất, em không thể..-Eun Ji.

_HỪm.-Wooyoung.

_Oppa à, chúng ta gặp nhau đi rồi em sẽ giúp oppa hết sức mình mà.-Eun Ji.

_Tôi đang định chống chọi với appa của cô đó-Wooyoung- Vậy cô vẫn sẽ muốn giúp tôi sao?

_Em..-Eun Ji.

_Cám ơn cô vì đã báo tôi biết.-Wooyoung.

_Em..Oppa à..-Eun Ji.

_Nếu cô muốn giúp tôi,thì..-Wooyoung.

_Sao ạ oppa? Oppa ..-Eun Ji.

_Vậy hãy giúp tôi gọi cho..-Wooyoung..

===========================================.===================================

I don’t need a reason to smile
as I walk down the street
I don’t need a reason for my heart
to feel complete
No another question
I tell you no one could take your place
I guess that maybe the answer is
written all over my face

_Mới sáng ra đã đòi ăn cá nướng, lẩu kim chi rồi- L lắc đầu khi Suzy nài nỉ cậu dẫn đi ăn.

_Oài, cho không? –Suzy hăm he.

_Rồi, đi kiếm tiệm nào bán đã.-L.

_Hehehe- Suzy cười.

Seulong đi cạnh Ji Eun, Yoseob với Jr đang cãi lộn hướng đi. Họ đang đòi ăn mì tương đen, một đứa thì đòi đi ăn cơm bình dân.

_Em không sao chứ?- Seulong- Tối qua em ngủ không ngon à.

_Ngủ ngon lắm ạ.- Ji Eun cười.

_Tối qua anh rất lo!- Seulong.

_Vì sao ạ?- Ji Eun.

_Anh lo rằng em sẽ thấy khó chịu khi gặp lại Woo. ấy ấy..-Seulong.

_Em ổn mà!- Ji Eun mỉm cười.

_Nè mọi người, ăn gì bây giờ?- Yoseob chạy lên.

_Mì tương đen đi!- Jr

_Hôm qua ăn mì tương đen rồi còn gì.- SeulOng.

_Hihi- Ji Eun- Tớ muốn ăn cơm khoai lang cùng kim chi, rau, uống trà mật ong.

Suzy với L cũng quay xuống.

_Hay mình đi mua đồ rồi nấu ăn nhỉ?-Suzy.

_Phòng trọ làm gì cho nấu!- L cốc đầu Suzy.

_Ừ há!- Suzy xoa xoa đầu- Đau đó biết không?

_Sorry em yêu!- L

Yoseob với Jr huýt sáo.

Cause I’ve been,I’ve been noticing you,noticing me as I notice you
I think it’s kinda funny I will like you like I do
Baby I am crazy for you
So hot sparks are flying ,this is love the way I’d chine in
Met you on the avenue
Never talk around at you
So hot sparks are flying
this is love the way I’d chine in
Met you on that avenue
I love to smile
And the reason is you ooooh

_Ghê quá nha!- Yoseob.

_” Em yêu” nữa chứ!- Jr

_Hai tên tửng- L lầm bầm.

Họ vào quán ăn, ăn no nê rồi lên xe đi về thành phố.

Reng reng reng.

_Alo ?- Jr

_Jr à, mở đài FM lên nghe đi!- JB la lớn trong tai phone.

_Có gì thế JB, tự dưng la lên, biết điếc tai tui không?- Jr đang ngồi cạnh Yoseob.

Phía trước xe, L đang lái xe. Suzy quay lại nhìn.

_L mở đài lên nghe đi- Jr.

_Sao hở?- L

_Tên JB bảo gấp lắm!- Jr nói.

L bật đài lên nghe.

_Tin tức mới nhất, Park Wooyoung gửi đơn kiện lên tòa án Seoul.

Tất cả đều bất ngờ..Ji Eun..cô giật mình..

Flashback

Trời đã dần sáng, Wooyoung và Ji Eun ra ngoài cửa. Wooyoung cùng Ji Eun đi đến gần nhà trọ mà cô cùng bạn bè.
Wooyoung tháo bỏ khẩu trang rồi hôn lên đôi môi Ji Eun nhẹ nhàng.

_Có nhiều chuyện, anh vẫn không thể nói với em hết được. Nhưng hãy tin anh, anh chỉ có yêu mình em thôi.-Wooyoung.

_Vậy anh sẽ rời xa mãi sao? Anh sẽ đi đâu?- Ji Eun.

_Anh sẽ làm liều một phen- Wooyoung- chúc anh may mắn nào.

_Nhưng mà..- Ji Eun.

_Anh yêu em!- Wooyoung hun lên đôi môi Ji Eun lần nữa rồi lại đeo khẩu trang vào.

end flashback

_Wooyoung, Wooyoung, việc cậu bảo cậu bị hợp đồng nô lệ là sao?- phóng viên..

_Chuyện này là sao?- Ji Eun lắp bắp..

_Phải, tôi sẽ chính thức khởi kiện.- Wooyoung.

============================================.==============================
_Cậu sẽ kiện công ty quản lý của mình sao?- Phóng viên 1.

_Phải, tôi sẽ chính thức khởi kiện công ty ShinHwa – Wooyoung.


Work it, make it, do it,
Makes us harder, better, faster, stronger!

Work it harder, make it better,
do it faster, makes us stronger,
more than ever, never over,
Our work is never over.

_Wooyoung, wooyoung cậu có thể cho biết lí do không?- Phóng viên 2.

_Tôi tạm thời sẽ không trả lời những vấn đề này.-Wooyoung.

_Wooyoung..-Phóng viên 3- Cậu sẽ ngừng mọi hoạt đông sao? kể cả WGM cùng Eun Ji.

_Chính xác là thế- Wooyoung nói rồi leo lên xe.

Chiếc xe cậu chạy thẳng về căn hộ của mình. Ông JYP cùng anh Nichkhun đang đứng đợi cậu.

_Con làm gì thế? Sao không bàn bạc với appa?- ông Park.

_Con..-Wooyoung.

_Em nên nói trước với tụi anh chứ.-Nichkhun- Tụi anh sẽ giúp em mà.

_Nhưng em..-Wooyoung- Nó..

_Thôi, mọi người để thằng bé giải thích từ từ đi chứ!- Junho đi tới.

_Phải đấy!- Taec yeon.

_Hãy giúp em nó chứ đừng gây thêm áp lực cho em nó nữa mọi người àh.- Junsu.

_Chúng ta vào nhà đi!-Chansung.

Wooyoung mở cửa cho các anh mình. Cậu kể hết mọi chuyện cho các anh và appa nghe.

Now that don’t kill me
Can only make me stronger
I need you to hurry up now
’cause I can’t wait much longer
I know I got to be right now
’cause I can’t get much wronger
Man I’ve been waitin’ all night now
That’s how long I’ve been on you

_Thằng khốn ấy!- ông Park bức xúc.

_Anh đã bảo em về công ty mình mà em không nghe- Nichkhun lắc đầu.

_Giờ chúng ta phải làm sao giúp em nó đây- Junsu.

_Em đã gửi đơn kiện lên tòa án sáng nay, hy vọng mọi việc sẽ giải quyết sớm- Wooyoung lắc đầu.

_Tập đoàn Shinhwa là một tập đoàn quyền lực.- Changsung.- Chúng ta có thể sẽ bị dằn mặt bởi..

_Chúng ta đoàn kết có nhau, ắt sẽ chiến thắng- Taec yeon hô to- Cả nhà chúng ta ôm nhau nào.

_À mà con bé Suzy đâu rồi nhỉ? Nó không đi học sao?- ông Park.

_Giờ chúng ta phải giúp Wooyoung đã Appa à.- Junho.

_Vậy chúng ta phải làm sao đây?- Nichkhun.

_Đợi thông báo từ tòa.- Minjun ( Junsu đó nha)

_Lâu quá không?- JunHo.

_Phải đợi họ thông báo hẹn gặp ngày giờ, hai bên bị cáo và người đi kiện cáo gặp mặt nhau.- Chansung.

_Họ có tiền..- Nichkhun.

_Gia đình chúng ta cũng có mà-Taecyeon.

_Chúng ta không dùng tiền để đút lót, điều đó là cấm kị của ta.-Ông Park.- Ta không cho phép mấy đứa làm như vậy.

_Nhưng họ có thể dùng tiền, tại sao chúng ta lại không?- Taecyeon.

_Họ dùng tiền mua chuộc quan tòa, đó là tội của họ.- Appa Park- Chúng ta là những người không bao giờ dùng tiền để giải quyết vấn đề về pháp luật.

_Vâng.-Taecyeon.

Chiếc xe của mọi người lăn bánh về thành phố. Suzy nắm chặt lấy tay L hồi hộp, cô lo sợ cho Oppa của mình. Cô nhìn đằng trước thấy Ji Eun đang chăm chú nhìn ra ngoài tấm kính xe. Những hình ảnh cứ nối đuôi nhau liên tục. Từ hàng cây, hàng rào, từ biển thu hẹp thành các vỉa hè và đường cao tốc. Họ sắp trở về rồi.

Oppa à, hãy giải thích cho em biết chuyện gì đang xảy ra?

End chap 52

CHAP 53

_Mấy cậu đi về trước đi, tớ vào trong tí đã!- Suzy.

_Không!- L nắm tay Suzy lại.

Chiếc xe họ đang dừng trước cách xa tòa nhà của Wooyoung một khoản. Đằng trước nhà là đám phóng viên chụp ảnh, đợi chờ nhân vật chính của họ bước ra.

_Tớ phải vào nói chuyện với anh ấy.-Suzy.

_Không! Cậu không thấy đám paparazzi đó sao?- L.

_Tớ thấy!-Suzy- Nhưng tớ cần phải hỏi Wooyoung chuyện..

_L, để cô ấy đi!- Ji Eun.

_Ji Eun à!-Suzy.

_Hừm!-L- Vậy tụi này sẽ giúp cậu vào trong đó.

_Cám ơn các cậu.-Suzy.

Khi bước xuống xe, Ji Eun nắm lấy tay Suzy, ôm lấy cô và khẽ nói thầm.

_Xin cậu, hãy nói tình hình của anh ấy cho tớ biết nhé.-Ji Eun.

_Uhm- Suzy gật đầu rồi chạy vào.

L với Yoseob và Jr làm tấm chắn bảo vệ Suzy khỏi đám phóng viên ồn ào.

_Cô Suzy, cô có thể cho biết…-phóng viên 1

_Im hết đi- L.

_Cậu chủ WooLim quen nhà Suzy sao? Giữa hai người có tình cảm ..-Phóng viên 2.

_Họ học cùng trường mà phóng viên 2- phóng viên 3 cốc đầu phóng viên 2.

Suzy chạy lên được những bậc thang dẫn lên lầu. Cô nhìn về hướng L, L đang mỉm cười gật đầu bảo cô cứ đi đi, ở đây đã có anh.

Cô nhanh chóng chạy lên phòng gõ cửa.

_Oppa!Oppa!

Cánh cửa mở ra và Minjun mỉm cười nhìn cô.

_Suzy, em đây rồi!

_Oppa! Oppa Woo?

MinJun không nói gì kéo cô vào. Tất cả các oppa và appa đang ngồi cùng nhau.

_Suzy ah!- anh Nichkhun mỉm cười- Lâu quá không gặp cưng.

_Oppa à!Chuyện là sao thế?-Suzy.- Con chào Appa và các Oppa ạ.

Từ trong nhà bếp, Wooyoung bơ phờ bước ra.

_Suzy em đến rồi à!-Wooyoung.

_Oppa à!-Suzy chạy đến Wooyoung.-Oppa ổn chứ?

_Hì..Oppa không rõ nữa em à.-Wooyoung bật cười.

_Chúng ta đầy đủ rồi đó.-Junho- Vậy chúng ta cần làm gì đây?

_Thế lực của công ty Shinhwa rất mạnh, làm sao chúng ta có thể ?- Taec yeon.

_Ai bảo thế?-Chansung.- Chúng ta cũng là JYP cơ mà.

_Nhưng..- Taecyeon.

_Quyết định kiện rồi, giờ chúng ta phải cố gắng thôi mấy đứa à.-Appa park.

Trên tivi, những tin tức về Wooyoung đã khiến fan sốc toàn tập và những comment trách cứ anh chàng lên internet ngày càng nhiều. Trên tivi, hình ảnh của Wooyoung với áo trùm, khẩu trang đi vào Tòa án trung tâm Seoul để xóa bỏ tất cả hiệu lực của bản hợp đồng nô lệ giữa họ với Shinhwa. Lý do được đưa ra là đã vắt kiệt sức lực của anh trong thời gian làm việc, lên tiếng đòi quyền lợi và tự do đúng nghĩa. Thật chất, bản thân Wooyoung không hề muốn đá động đến việc của Eun Ji.

_Nếu chỉ những lí do thế thì chúng ta khó lòng mà thắng.- Appa Jyp.

_Hay em thêm vào vụ ép có mối quan hệ với Eun Ji của A pink- Taec yeon.

_Hyung à, em không thể lấy cuộc sống của Eun Ji đánh đổi với sự tự do của em.-Wooyoung.

_Nhưng như thế thì..-Taecyeon.

_Oppa à, chuyện Eun Ji là sao?- Suzy.

_Thì Eric sunbae cùng cha HT chết tịt của trường em đã theo phe ông Chủ tịch của Shinhwa, thật ra là appa của Eun Ji. Vì biết con gái mến Wooyoung nên mới bảo Eric mời nhóc Woo nhà ta về để ..- Junho.

_Sao á?-Suzy- Vậy Wooyoung oppa và Eun Ji là không có tình cảm sao?

_Có thì chỉ từ một hướng thôi.- Minjun lắc đầu- Con bé Eun Ji đó thích Wooyoung đến thế mà.

_Mà sao các oppa biết?-Suzy.

_Wooyoung nói chứ đâu.- Nichkhun gật gù.

_Vậy ra..Oppa yêu Ji Eun thật lòng..-Suzy ôm chặt Wooyoung- Vậy ra..Oppa không đáng ghét như em tưởng.

_Hì, oppa có bao giờ đáng ghét đâu?-Wooyoung cốc đầu Suzy.

==============================================.=============================

After some time I’ve finally made up my mind
She is the girl and I really want to make her mine
I’m searching everywhere to find her again
To tell her I love her
And I’m sorry ’bout the things I’ve done

_Em vẫn còn yêu cậu ấy sao?- SeulOng.

_Oppa?- Ji Eun.

_Em vẫn còn yêu thằng nhóc Wooyoung ấy sao?- Seulong.

_Oppa à..em- Ji Eun.

_Thằng bé ấy đang gặp khó khăn, nếu trái tim em bảo như thế thì hãy làm như thế đi.-SeulOng.

_Oppa? Ý anh là..- Ji Eun.

I find her standing in front of the church
The only place in town where I didn’t search
She looks so happy in her weddingdress
But she’s crying while she’s saying this

_Anh biết em yêu cậu ấy rất nhiều, anh đã trốn tránh sự thật để muốn có em nhưng đời không như là mơ.- Seulong.

_Oppa à, em xin lỗi.- Ji Eun.- Em biết là oppa luôn tốt..

_Suỵt!-SeulOng đặt tay lên miệng và khẽ.- Oppa biết em thấy có lỗi nhưng oppa không oán trách em đâu.

Boy I’ve missed your kisses all the time but this is
Twentyfive minutes too late
Though you travelled so far boy I’m sorry your are
Twentyfive minutes too late

Ji Eun nhìn ra cửa sổ thấy đám paparazzi đang nháo nhào lên.

_Oppa, em xin lỗi.- Ji Eun.

Seulong và Ji Eun bước xuống xe, chàng ôm lấy cô rồi thì thầm.

_Cậu ấy cần em.

_Oppa à!- Ji Eun.

_Đi đi! Cậu ấy cần sức mạnh của em hơn bất cứ ai lúc này.-Seulong.

_Uhm, em đi, oppa cẩn thận bị mọi người..-Ji Eun.

_Uhm, Oppa biết mà- Seulong mỉm cười.

Seulong từ từ buông Ji Eun ra để cô chạy đến hạnh phúc của đời mình. Cô quay lại nhìn SeulOng đang cỗ vũ cho mình. Ji Eun chạy tới chỗ L và được mọi người bảo vệ rất kĩ. Nàng Ji Eun nhanh chóng chạy lên căn hộ của Wooyoung.
Cô hít một hơi và gõ lên cửa, Suzy ra mở cửa và mỉm cười khi thấy cô. Bên trong mọi người đang hồi hợp đợi chờ những tin tức trên đài.

_Wooyoung oppa!- Ji Eun.

_Ji Eun à!-Wooyoung đứng dậy.

Ji Eun đi tới đấm mấy phát vào Wooyoung. Wooyoung không nói gì, ôm lấy cô và xin lỗi.

_Oppa sao lại làm như thế?- Ji Eun.

_Ngốc gì chứ?- Wooyoung.

_Ghê quá mợi.- JunHo và Taecyeon.

_SUỵt, để hai em nó hạnh phúc tí nào.- Nichkhun.

_Hai đứa vào phòng nói chuyện cho dễ.- Chansung.

_Vâng, cám ơn oppa.- Ji Eun.

_Aigoo, có em dâu dễ thương thế này thì..- Chansung đỏ mặt.

_Hahaha.- Minjun.

==================================================.==========================

_Oppa à.- Ji Eun- Oppa..

_Ji Eun à!- Wooyoung ôm lấy Ji Eun từ đằng sau.- Chúng ta đừng nói về chuyện đó được không?

_Nhưng mà..-Ji Eun.

_Cho oppa 5 phút thôi-Wooyoung- 5 phút để ôm em được không?

_Vâng.- Ji Eun.

Ánh sáng chíu vào qua khung cửa sổ rọi lên khuôn mặt Ji Eun vừa hạnh phúc vừa buồn. Wooyoung oppa đang gặp khó khăn, cô chạy đến bên oppa nhưng Seulong oppa chắc sẽ rất đau khổ. Cô nhận thấy điều đó qua đôi mắt đượm buồn của anh.

Em xin lỗi Oppa, em có lỗi với oppa rất nhiều.

Oppa lúc nào cũng quan tâm chăm sóc em, vậy mà em thật là một đứa vô tình mà.

Ji Eun thật là ngốc, đáng ra Ji Eun nên làm oppa vui nhưng không Ji Eun toàn đem chuyện buồn đến oppa mà thôi. Oppa à, oppa thứ lỗi cho Eun Ji nhé. Hy vọng oppa sẽ tìm thấy hạnh phúc, tìm thấy người con gái thích hợp hơn Ji Eun. Ji Eun mong oppa sẽ hạnh phúc bên người yêu mới của mình. Ji Eun mong oppa sẽ tìm thấy người con gái đem đến niềm vui cho oppa, để xóa tan những lỗi lầm mà Ji Eun đã gây ra cho oppa.

Boy I’ve missed your kisses all the time but this is
Twentyfive minutes too late
Though you travelled so far boy I’m sorry your are
Twentyfive minutes too late

END CHAP 53

Mình xin lỗi vì để các bạn đợi lâu, hôm nay mình mới viết xong cái CHAP này. Hy vọng những chuyện cũ sẽ vơi đi và mọi người vẫn ủng hộ mình nhé. Mình cám ơn các bạn nhiều lắm, mình biết fic này mình viết không được hay nhưng mong các bạn sẽ tiếp tục đồng hành với mình đến khi hết fic nhé. Có thể nó sẽ kéo dài ra thêm một chút, nhưng mình sẽ tập trung gỡ các nút thắt từ trước để kết thúc hoàn chỉnh, và không bỏ dở.

Mình hứa mình sẽ không bỏ fic nhưng thời gian ra fic sẽ rất lâu, vì thật ra khi mở file KMAK để viết tiếp thì lòng mình nó bị sao sao ấy. Mình thấy thật có lỗi với các bạn, những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua nhiều lắm. Xin thứ lỗi cho mình…


CHAP 54

_Chuyện Wooyoung huyng và Ji Eun sao rồi ?- L

I lie awake at night
See things in black and white
I only got you inside my mind
You know you have made me blind

Suzy nắm chặt tay của L, cô tựa đầu lên vai anh. Đám phóng viên sau khi hết kiên nhẫn đã bỏ về. Suzy và L đang ngồi trên bậc thềm của tòa nhà.

_Họ đang có rất nhiều chuyện để nói.-Suzy.

_Vậy hai chúng ta có chuyện gì để nói không?- L

_Không biết nữa.- Suzy- Cậu thấy tình yêu của hai đứa mình có trắc trở không?

I lie awake and pray
That you will look my way
I have all this longing in my heart
I knew it right from the start

_Có chứ sao không?Suzy ngốc!- L.

_Nhưng tớ thấy nó nhàm.- Suzy.

_Nhàm á?- L nổi giận đùng đùng- Vậy mà nhàm á?

_Uh, nhàm mà, toàn cậu ghen thui.- Suzy- Nhưng mỗi khi L ghen thì tớ thấy vui vui cơ.

_Thế hử?- L- Vậy tớ đi tìm cô nào đó để cậu ghen nhá.

_No.no.no- Suzy- Không được, L là của tớ.

_Giờ mới chịu nhận tớ là của cậu sao?- L xoa tóc Suzy.

_Hức.- Suzy.

Suzy nhẹ nhàng cất tiếng hát..

Oh my pretty pretty boy
I love you
Like I never ever loved no one before you
Pretty pretty boy you’re mine
Just tell me you love me too
Oh my pretty pretty boy
I need you
Oh my pretty pretty boy I do
Let me inside
Make me stay
Right beside you

L hạnh phúc nắm chặt tay của Suzy áp lên lồng ngực mình. Cả hai du dương trong ánh đèn và bầu trời đêm. Bên trên căn phòng nhỏ của Wooyoung và Ji Eun, cả hai đang ngủ. Ông Minjun tò mò bước vào thì Wooyoung khẽ suỵt.

Ji Eun đang ngủ ngon giấc trong lòng của Wooyoung. Wooyoung đang hạnh phúc, cậu mỉm cười đuổi ông anh mình ra. Ở sau Minjun, ông Taecyeon cùng JunHo thay phiên nhau lấy điện thoại chụp hình đôi trẻ. Wooyoung bực mình ném gối vào cửa làm Ji Eun giật mình.

_Sao thế ạ?- Ji Eun.

_Không mà, em ngủ đi!- Wooyoung hôn lên trán Ji Eun.

_Em đói!- Ji Eun.

_Để anh đi nấu mì cho em nhá.- Wooyoung.

_Em phụ anh- Ji Eun đỏ mặt đứng dậy.

I used to write your name
I’ll put it in a frame
And sometimes I think I hear you call
Right from my bedroom wall

_Ăn xong em phải về đó.- Wooyoung.

_Không đâu, em muốn ở bên anh cơ.- Ji Eun.

You stay a little while
And touch me with your smile
And what can I say to make you mine
To reach out for you in time


Đám ông anh của Wooyoung thì “ huýt huýt”

_Em còn là học sinh đó.- Wooyoung.

_Ờ há- Appa Park nhận ra điều gì đó.

Ổng chạy ra cửa sổ, mở cửa sổ, cúi đầu xuống la lên.

_Hai đứa cũng mau về nhà đi! Mai còn đi học!

Suzy với L giật mình nhìn lên.

_Vâng..vâng!

_Appa ở đây không về sao?- Suzy.

_Tí ta về!- Appa Park.

_Chúng ta đi về nào!- L kéo tay Suzy – Con đi nha bác!

_Bye bye con rể- ông Park.

Trở lại chiếc xe, Yoseob với Jr đang ôm nhau ngủ. Hai chàng trai này, Suzy không thấy Seulong oppa.

_Ê nè, Seulong oppa đâu rồi?- Suzy cốc cốc đầu Yoseob.

_Hở..hở gì hở.-Yoseob bị cốc đau đớn lờ mờ tỉnh dậy.

_Seulong oppa ? Where is he?- Suzy.

_Hyung ấy bảo có việc nên đón xe về trước rồi.- Yoseob.

Jr nghiêng người ngủ típ.

_Thôi, để tôi đưa mọi người về nhà.- L nói rồi leo lên trước xe, quay người xuống lấy chìa khóa từ túi của Jr.

_Chúng ta đi thôi!- Suzy- Mà đói quá à.

_Ghé tiệm cơm ăn ha- L nháy mắt.

_ Thức ăn! Thức ăn!- Jr vội vàng mở mắt, dụi dụi.

_Thấy đồ ăn là hớn ha hớn hở à.- Yoseob ngồi bên cạnh càu nhàu.

_Làm như cậu không đói bụng vậy ha.- Jr.

_Nhưng tôi không thấy đồ ăn là mắt sáng rỡ như cậu.- Yoseob

_Thì để xem thế nào rồi coi còn tự đắc không nha.-Jr.

_cẬU DÁm!- Yoseob với Jr lại nhào vô đánh lộn khiến Suzy ngồi trên thở dài.

_ HAI CẬU THÔI ĐI NÀO >”<- SUZY .

============================================================.==============
_Nghe tin gì chưa ?- Luna bay vào lớp học với tờ báo trên tay.- Tin nóng hổi vừa thổi vừa đọc đây.

_Chuyện gì thế?- Suzy ngước nhìn cô bạn.

_Anh Wooyoung chính thức bị khởi kiện và tuần sau phải ra tòa.- Luna.

Ji Eun đang nằm ngủ mơ màng bỗng bật dậy.

_CÁI GÌ?- JI Eun – Đâu, cho tớ xem.

Tờ báo được cầm trên tay bởi Ji Eun thu hút rất nhiều người bu lại. Suzy nhìn cô bạn rồi nắm tay chặt bạn mình.

_Anh ấy không nói gì với tớ cả..- Ji Eun.

_Chắc tại anh ấy không muốn cậu lo lắng.- Suzy.

_Phải đó, mà chuyện gì xảy ra đằng sau ấy nhỉ? Anh Wooyoung vẫn đang hot mà..- Sulli.

_Cậu không hiểu câu chuyện đằng sau nó đâu..- Ji Eun thở dài.

Cánh cửa lớp học lại mở toang ra, cuộc đấu súng nước giữa hai bạn trẻ Jr với Yoseob làm băng tung tóe khắp nơi. Vài giọt nước, à không, nước xịt thẳng vào đám đông làm đám đông tách ra. Nước bay vào tờ báo và người Ji Eun. Cô buông tờ báo, đứng dậy với khuôn mặt giận dữ..

_ MẤY CẬU THÔI CÁI TRÒ LỐ BỊCH ĐÓ NGAY ĐI.

Jr với Yoseob ngừng lại nhìn nhau rồi nhìn thấy Ji Eun bỏ chạy ra khỏi lớp. Suzy chạy theo gọi “ JI EUN à” . Sulli với Luna lắc đầu. Ở ngoài Jb vừa mới bước vào và trình làng mái tóc màu đen mới.

_Có chuyện gì thế hả mấy cậu? Tớ thấy Ji Eun khóc và Suzy gào tên cậu ấy?- JB.

Và câu trả lời của cậu là cái lắc đầu của cả lớp. Jr với Yoseob xin lỗi nhau rồi đơ đơ về bàn. Trong khi đó ở lớp học trên lầu. L đang viết một kịch bản phim về câu chuyện ma nhưng bị Krystal với Ji Yeon phá đám.

_Chà, truyện ma à, hay thế..- Ji Yeon cầm lên và đọc trang 1, trang 2 và cười ha hả sau đó.

_ Cái gì mà vui thế?- Krystal.

_Nè, cậu nhìn mà xem hahaha – Ji Yeon bật cười rồi ngồi xuống ghế bên cạnh L.

_ Hhahaha, cũng vui đó. Con ma dễ thương quá, nó sao chưa có tên vậy L ?- Krystal.

_ Nó tên là Yeon.- L nói- Cô gái ma này gặp chuyện tình đau lòng đến mức tự vẫn.

_Và người con trai đó là Myung, đúng chứ? Tên tệ hại.- Krystal.

_Tớ chả thấy nó hài, nó mắc cười thì đúng hơn. – Ji yeon vẫn tiếp tục tràng cười của mình. Điện thoại cô reo lên và cô lấy ra vừa nhắn tin với Seung Ho vừa cười ha hả.

Krystal ngồi xuống trước L và quay xuống.

_ Mà L nè, sắp tới sinh nhật một người bạn của tớ, tớ nên tặng gì? Con trai nha.

L ngơ mặt ra.

_ Sinh nhật à, tớ không biết nữa.

_Vậy cậu thích được tặng gì ngày sinh nhật?- Krystal bặm miệng.

_À, tớ thích được đi xem phim thôi. Phim với Suzy.

_ Blè, không có đùa nha.- Krystal.

Ji yeon ngồi bên cạnh ngước nhìn lên nhe răng cười.

_ nếu là tớ, tớ sẽ tặng bộ ống nghe.- Ji yeon.

_Là sao?- Krystal.

_Người yêu cậu ấy là bác sĩ.- L cười.


END CHAP 54

 

Gửi phản hồi

