Dong-saeng, Hyung loves you.

TÔI YÊU EM

Dong-saeng, Hyung loves you.

Đối với tôi, một người con trai không rõ thật sự đâu là giới tính của mình đã là một trở ngại lớn trong đời ngay từ khi còn bé. Tôi không thể nói cho ai biết được cái cảm xúc này bởi vì tôi biết khi tôi nói ra đó sẽ là nỗi nhục nhã của gia đình.

Tôi sống một cuộc sống như một cậu nhóc rồi trở thành một thanh niên và trở thành một người đàn ông trưởng thành. Mạnh mẽ. Đó chính xác là hai từ mà tôi luôn cố gắng đạt được. Tôi đã cố gắng chăm chỉ tập luyện sau khi debut vì họ hay bảo tôi rằng tôi rất giống một tên nữa nam nữa nữ. Điều đó khiến cha mẹ tôi khá phiền lòng.

Và khi đã già, tướng ta vẫn đô con, biết bao cô gái vây quanh tôi. Dù tôi có cố gắng thay đổi để tiếp cận họ nhưng thật sự trái tim tôi không hề có một cảm xúc nào. Tôi xem họ như những người bạn. Tôi tham gia Running man, và tôi đã gặp em
Dù trãi qua biết bao nhiêu tập, biết bao nhiêu loveline được xây dựng cho tôi và em nhưng dường như đối với tôi, đó chỉ là một số điểm hài hước. Loveline thật sự trong tim tôi thầm muốn là được với em, được mọi người công nhận bản chất con người của tôi.

Tôi hay nhìn em, dù em có nhận ra không nhưng đối với tôi, tôi thấy em vui là quá đủ.


Seconds hours so many days
You know what you want but how long can you wait
Every moment last forever if you feel you’ve lost your way
What if your chances are already gone
Started believing that I could be wrong
But you give me one good reason to fight and never walk away
Cuz hear I am still holding on
( No Boundaires – Kris  Allen )

 Liệu tôi có nên nói với em điều tôi luôn muốn nói không ?

.:*:.

“ Jong Kook à, khi nào anh mới chịu cưới vợ đây ?”- Haha vừa chóp chép ăn miếng thịt bò vừa nhìn anh nói.

Anh im lặng nhìn vợ chồng Haha và Byul, cả hai trông thật hạnh phúc. Nhưng đâu ai biết được rằng trái tim anh cũng muốn cưới một người lắm chứ. Nhưng liệu có nên nói thật với cậu ấy không ?

“ Ơ uhm, anh không nghĩ đến chuyện đó lúc này”- Jong Kook làm mặt cười nhưng tim anh thì không như vậy đâu.

“ Anh có thấy ai hợp với mình chưa ? Hay thử hẹn hò với ai xem.”- Byul mỉm cười dịu dàng

“ Bà xã à, hay em giới thiệu mấy người bạn cho anh Jong Kook xem”- Haha cười gian quay sang nhìn vợ.

“ Cũng được đó, hay em thử giới thiệu anh một cô nhé. Cô bạn của em làm chủ tiệm salon ở phố K”- Byul cười.

Jong Kook muốn từ chối nhưng sợ họ nghi ngờ nhưng may thật, Gary ông chủ quán bước ra với món canh hầm.

“ Cậu làm ăn gì mà nãy giờ mới đem lên vậy?”- Anh quát

Bản tính anh là thế mà. Nhưng rồi mọi chuyện càng thêm nghiêm trọng hơn khi Gary nhập cuộc, may mắn anh vờ như có cuộc hẹn quan trọng rồi vội đi nghe.

Haha quay sang nhìn vợ mình.

“ Hay là ảnh có người yêu mà giấu, mình nhỉ ?”

“ Em cũng nghi lắm”- Byul nói rồi đút cho chồng miếng thịt nướng thơm giòn.

Jong Kook lặn lẽ đi ra ngoài hành lang thoáng mát do trời mưa lất phất nên không có ai ngồi ngoài này. Anh mở điện thoại ra và lắng nghe thư thoại vừa được gởi đến.

[ Hyung, hôm nay em không đến nhà anh nha]

“ Ơ”- Anh giận dỗi bấm máy gọi lại

Tít tít tít

“ Không một chút tin tức gì thêm, chỉ có là không đến nhà thế rồi là xong à ?”- Anh lầm bầm.

Anh cất điện thoại trong túi tính quay vào thì có tiếng nhạc đổ chuông, bài Love Song của Taylor Swift vang lên và anh bắt máy.

[ Omo, Con nói hôm nay về nhà mà] – Omma ở đầu dây

“ Con xin lỗi, con về ngay”

Anh nhanh chóng ra ngoài tạm biết mấy đứa em rồi leo lên xe nhanh chóng đi về quê của mình. Vừa lái xe lại nhớ về cái tên nhóc Kwang Soo chết tiệt ấy. Anh suy nghĩ suy nghĩ mãi

Chạy xe về quê nhà suốt mấy tiếng đồng hồ, vừa đến nhà anh bước xuống xe và nhận ra một chiếc xe hơi trắng thân thuộc. Anh tức tốc chạy lên nhà và mở toang cửa phòng mẹ ra.

“ Ơ hay, không phép tắc gì hết”- Omma hắng giọng

Nhưng anh xin lỗi rồi nhìn sang bên phải, Ji Hyo đang mỉm cười với anh.

“ Omma “- Jong KoOK nhìn Omma của mình

“ Ta quyết định thay con rồi, cuối tháng 5 sẽ tổ chức hôn lễ”

Gửi phản hồi

