Story 2 : VÒNG XOÁY

For all of the times that I tried for your smile
For making you think that I was worth the while
So your love love love love love would be mine

” Cô Suzy ” – tiếng một bé nhóc vang lên và chạy tới ôm lấy cô gái đang đứng ngoài hành lang.

” Ah.. Ah Yeon về rồi a”- Suzy mỉm cừoi quỳ xuống xoa xoa đôi má bầu bĩnh của cô bé hàng xóm. -” Mẹ con đâu ?”

” Mẹ đang ở đằng sau đó ạ “- Ah Yeon cừoi tưoi và vội buông tay Suzy chạy lại đỡ hộ mẹ đống túi xách.

” Hai mẹ con mới đi siêu thị về à “- Suzy.

” Em sao lại đứng ngoài này ?”- Ji Eun mỉm cừoi -” Cẩn thận kẻo lạnh đấy, Ah Yeon.. lấy chìa khóa mở cửa vào nhà nào”

” Vâng thưa mẹ”- Ah Yeon ngoan ngoãn cầm chìa khóa ròi đi đến căn hộ cạnh phòng của Suzy.

” Em vừa ra ngắm mưa ấy mà “- Suzy nói.

” Uhm “- Ji Eun cừoi dịu dàng

Sau khi chào tạm biệt nhau, Ji Eun đi vào nhà và cẩn thận khóa cửa lại rồi đi vào trong.

” Hôm nay ba không về nữa phải không mẹ ?”- Ah Yeon vừa phụ mẹ đem bao thức ăn đặt lên bàn ăn trong bếp nói vọng ra.

Ji Eun quay ngừoi nhìn lên khung tủ cạnh cửa, những tấm hình gia đình vẫn ở đó nhưng trái tim của ngừoi đàn ông đó đã bay theo cô gái khác rồi.

” Không, mẹ đã nói đừng nhắc đến ngừoi ấy trước mẹ nữa rồi mà”- Ji Eun.

.:*:.


For sending you flowers and holding your hand
That no one was there to take a stand
But then love love love made us blind

Tôi đi xuyên qua hàng rào bảo vệ của một quán bar đông nghẹt khách, tôi lách khỏi đám đông đang nhảy nhót trên sàn nhảy với ánh đèn chớp giật đủ màu sắc.

” Hyung, em ở đây “- Yoseob ngồi trên cao nơi khá vắng vẻ và tách biệt so với bên dứoi.

Tôi nhanh chóng leo lên cầu thang và bắt tay với anh chàng với mái tóc vàng nâu.

” Tại sao cậu lại chọn nơi ồn ào như thế ?”- Tôi hắng giọng

” Em không chịu đựng được nỗi cô đơn”- Yoseob bật cừoi ngồi xuống và nhấc lên ly rựou của mình.

” Thằng ngốc này thật là “- Tôi ngã ngừoi xuống ghế.

Thoáng trong tôi đang cần sự yên tĩnh vì những cảm xúc đã nhận được khi tiếp xúc với cô gái xa lạ ấy. Tôi biết đến cô ấy qua sự giới thiệu của Yoseob.

” Anh đã gặp Suzy rồi chứ ?”- Yoseob

” Uhm, cô bé là một cô gái nhạy cảm “- Tôi vừa từ chối một lời mời của cô gái đứng trên cầu thang.

” Cậu ấy là một cô gái yếu đuối “- Yoseob -” Em không thể nào khuyên cô ấy ”

” Cũng như cậu không thể nào mở lời với ngừoi chị gái mà cậu kể với tôi sao ? “- Tôi quay sang nhìn anh chàng đang há hốc mồm trong vài giây.

And I’m so sorry that I hurt you
Sorry that I fell through
Sorry I was falling in love with you
Im sorry that it came true but sorry doesn’t turn back time
For all that I have done to you
I wish that I could make it right
So sorry that I loved you
Sorry that I needed you
Sorry that I held you tight

”  Ăc, thật sự là..”- Yoseob lắp bắp – ” Em.. em”

” Bắt bài cậu rồi nhé”- Tôi cừoi sảng khoái.

Yoseob thở dài.

*flashback *

” Suzy, nhà cậu ở số mấy thế ?”- Yoseob vừa nói chuyện điện thoại vừa loay hoay ngó quanh quẩn cái cầu thang.

Cậu không dám leo lên lầu vì không chắc rằng đây có phải là chung cư mà cậu cần tìm hay không.

” Cậu cần tìm ai, tôi có thể giúp ”

Giọng nói ngọt ngào ấy khiến cậu quay ngừoi lại và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ấy.

” Tôi..tôi..”- Yoseob lắp bắp

” Sao hở ?”- Ji Eun nhìn Yoseob đang bị đóng băng – ” Cậu ổn chứ ?”

Phục hồi sau vài giây

” Tôi …”- Yoseob

Có những tiếng chạy và Suzy vừa chạy xuống.

” Yoseob ”

” Suzy ”

Suzy chạy xuống và mỉm cừoi.

” Sao cậu lại không nhớ điều tớ nói à ? ”

” Tớ quên mât ”

” Vậy đây là ngừoi quen của em hở Suzy ?”- Ji Eun nhìn Suzy.

” Ah, đúng vậy a, chị Ji Eun .. đây là Yoseob “- Suzy chỉ vào Yoseob rồi nói -” Yoseob, đây là chị hàng xóm thân thiện tớ kể với cậu đấy”

Ji Eun vui vẻ đưa tay ra

” Chào cậu, tôi là Lee Ji Eun ”

end flashback

” Chị ấy sẽ chẳng bao giờ chấp nhận em đâu “- Yoseob cừoi gượng gạo nói với tôi như thế.

” Ai biết được, có lẽ cậu cần chút sự tự tin đấy “- tôi mỉm cừoi vỗ lên vai cỗ vũ ngừoi em trai đáng yêu của mình.

.:*:.

” Alo appa ơi, con nhớ appa lắm ”

Ah Yeon nói trong thì thầm trong lúc má của cô bé đang bận việc.

[ Ừ, Appa cũng nhớ con lắm. Omma của con đâu rồi ? ]

” Omma đang tắm ạ ”

[ Ah Yeon nè, nếu thứ 7 này con rãnh thì ghé nhà appa chơi nhé]

” Vâng..con..”

GIẬT …

” Ommaa “- AH Yeon nhìn mẹ của mình.

” Ah Yeon, mẹ đã nói với con bao nhiêu lần là không được gọi hay nghe máy của ba con rồi mà ”

” Nhưng..con…”- Ah Yeon bật khóc -” Con nhớ appa ”

[ Alo ..alo Ah Yeon à ]

Ji Eun lạnh lùng cúp máy xuống và tát một cú tát thật đau vào má con gái của mình.

” MẸ ĐÃ NÓI NHƯ THẾ NÀO HẢ AH YEON ?”

” CON GHÉT MẸ ”

Ji Eun bật khóc quỳ xuống ôm lấy cô con gái của mình.

” Mẹ xin lỗi, mẹ đã nặng lời với con rồi ”

And Im so sorry for…
Making you love me and saying goodbye
For being the one that taught you how to cry
It was love love love and it passed us by

.:*:.

” Alo, Ah Yeon.. Ah Yeon”

Có tiếng thở dài.

” Sao hở anh ?”- tiếng một cô gái đang tựa đầu lên ngực của Wooyoung.

” Con bé cúp máy rồi “- Wooyoung đặt chiếc điện thoại xuống bàn bên cạnh mình rồi ôm lấy cô gái bên mình.

” Sao anh cứ nhớ đến nó thế, chả phải là bà vợ anh không cho hai ngừoi gặp nhau nữa rồi sao ?”- cô gái dụi dụi mặt vào ngực Wooyoung.

” Ji Yeon à, dù sao thì con bé vẫn là con của anh”- Wooyoung nói.

” Em có thể sinh con cho anh mà”- Ji Yeon.

” Vậy em tính vứt Myungsoo sao ?”- Wooyoung bật cừoi

” Cậu ấy chỉ là ngừoi em cần lợi dụng thôi”- Ji Yeon.

” Em yêu của anh thật là tàn nhẫn quá đi mà”- Wooyoung hôn lên môi cô.

For giving you every thing that you dreamed
For taking it back when I fled the scene
Sorry love, for wasting your time

Gửi phản hồi

