The End – Kết thúc

tumblr_mpad40gsDG1s3vvnio1_500

Kết thúc – The End

Kang Chi lê bước trên con đường trong rừng .Bất chợt có một tiếng xột xoạt khiến cậu phải quay lưng lại và gầm gừ.

” Con định chiến đấu với ta phải không ?”- Wol Ryeong nhìn con trai mình trừng trừng.

” Con không muốn”- Kang Chi nói rồi bỏ lưng quay đi nhưng chỉ trong tích tắc

cha của cậu đang trước mặt giữ tay chặt đôi vai của Kang Chi. Ông gầm gừ và nhìn Kang Chi với đôi mắt rõ rực.

” Ta không cho phép con làm người”- Wol Ryeong

” ĐÓ là ước muốn của con, con muốn”- Kang Chi nói rồi hất tay cha mình bỏ đi.

Wol Ryeong lao vào con và cả hai xông vào trận đánh ngang tài ngang sức.

” Ta không cho phép”- Wol Ryeong gầm gừ, anh không muốn con mình quá khờ dại -” Bất tử và chúng ta sẽ cai trị vùng đất này”

“CON KHÔNG THÍCH”- Kang Chi gào lên và đánh những chiêu thức mà các sư phụ dạy mình.

” Vô ích “- Wol Ryeong

D9nah1 nhau, choảng nhau, tất cả

” DỪng tay đi”- Seo Hwa xuất hiện đứng trước cảnh Wol Ryeong đang dùng 1 tay bóp cổ Kang Chi nâng lên cao.

” Seo Hwa “- Wol Ryeong nói -” Nàng”

” Ta sẽ không cho anh hại chết con trai của chúng ta. Bậc cha mẹ là phải lắng nghe con”- Seo Hwa bước tới gần hơn.

” Nàng cũng có lắng nghe ta đâu “- rõ ràng là Wol Ryeong cũng giận dỗi về quá khứ của cả hai.

Chàng buông Kang Chi xuống va Seo Hwa chạy tới ôm lấy con mình xoa đầu.

” Ổn chứ con ?”

” Vâng”- Kang Chi ôm lấy cổ ho khụ khụ và Wol Ryeong đưa tay ra đỡ cậu đứng dậy.

” COn hãy đi đi, và làm những gì mình muốn đi” – Seo Hwa nói với Kang Chi khi từ từ hôn lên trán con trai.

Cậu chàng gật đầu và chạy đi để lại Seo Hwa và Wol Ryeong nhìn nhau.

” Nàng chắc là muốn nhìn thấy con mình chết như thế sao ?”

” Thiếp không muốn, nhưng đó là sự lựa chọn của con mình mà.”- Seo Hwa nói -” Chúng ta đi theo nào.”

Wol Ryeong mỉm cười nhìn Seo Hwa, nếu không vì trận đánh giữa quảng trường thì anh và cô sẽ không gặp nhau và đoàn tụ. Tất nhiên phải trãi qua nhiều biến cố là cô cố tình lơ anh nhưng cũng may là nhờ cô anh đã tìm lại được chính mình trước khi sát hại cả dân làng.

Gửi phản hồi

