Beauty and the Beast Chap 18-20

CHAP 18

Tách

Chiếc xe dừng ở ngoài trước một ngôi nhà, thật ra nó còn to hơn cả nhà của Myungsoo. Sohee bước xuống xe và nhanh chóng leo lên những bậc thang rồi đẩy cửa vào. Myungsoo đi từng bước nhìn khắp một lượt, hai bên ngoài cửa là hai con chó săn lông lá màu đen. Cậu cứ nghĩ chúng là tượng nhưng rồi cậu nghe thấy cuộc trò chuyện khá lí thú của chúng.

” Thằng nhóc đó là ai vậy mầy ?”

” Mầy hỏi tau cũng chịu”

” Nhìn nó xấu quắc”

” Nhưng nó đẹp hơn mầy cái chắc”

Myungsoo hơi bực vì cuộc trò chuyện của chúng, cậu đứng lại dứoi bậc thang và toan mở miệng nói thì Sohee đứng ngoài cửa khoanh tay.

” Này Myungsoo”

” Ơ ..”

Cậu nhìn lên cô gái và nhanh chóng leo lên bậc thang vào nhà. Trong ngôi nhà đang tan hoang vì những chiếc rèm bị kéo, rách rứoi lỡm chỡm. Những chiếc đèn hoa trang trí đã vỡ nát và đồ đạc trong nhà đều bị hất tung đầy điên loạn như có bầy trộm mới vào.

” Sohee”- từ trên lầu một cô gái với mái tóc ngắn nhuộm đỏ than vội chạy xuống và nắm chặt lấy tay của cô gái tóc xoăn – ” May quá là em đã về kịp”

” Sao thế chị Sunye, mọi thứ..”

Cô gái có tên Sunye đó nhìn thấy Myungsoo và nhìn cậu một lúc.

” À, chị không cần lo về tên đó đâu.” – Sohee nói rồi nhìn Sunye như muốn cô nói tiếp câu chuyện của mình.

” Thất bại hoàn toàn”- Sunye thở dài.

Myungsoo có thể thấy sự bất ngờ và nỗ lực cố gắng kìm nén cơn giận của mình. Một luồng sáng từ ngoài sân chui tọt vào thẳng trong nhà và nổ bùm. Hai con chó săn lông xù nhanh chóng rời khỏi vị trí của mình và lao đi theo hướng luồng sáng ấy phát ra.

” Chúng ta cũng đi thôi “- Sohee quay lại và kéo Myungsoo chạy theo.

Sunye cũng chạy theo đằng sau họ, càng ngày bước chân của Myungsoo bức phá khỏi và nhanh chóng lao đi với tốc độ cực nhanh. Từ đằng sau Sunye cũng chạy lên kịp với Sohee và nói :

” Cậu ta…”

” Sức mạnh ấy em cũng không thể giải thích, nhưng nó không phải là quái vật.”

” Em chắc chắn chứ”

” Vâng”- Sohee mỉm cừoi chạy đi rồi cũng nói – ” Mà nếu là quái vật thì biết đâu cậu ấy sẽ trở thành một thợ săn giỏi như anh Heechul đã từng thì sao chị ?”

” Uhm em nói cũng có lí đấy.. Thôi, Hye Lim đang cần chúng ta”

.:*:.

” Chúng ta phải làm sao đây Hye Lim ?”

Cô gái da ngăm vừa phóng con dao cuối cùng vào bụng một tên quái sấu và ngồi thụp xuống cho Hye Lim nhảy qua và tung cước vào tên khác.

” Quyết chiến và đợi Sunye ”

” CHúng đông quá”- Ye Eun nói khi đẩy cái khiêng của mình về phía ba tên cá sấu đang tiến tới gần.

Myungsoo đã theo kịp hai con chó săn và cả ba cùng nhau nhảy phóc ra khỏi một con suối nhỏ để qua bên bờ bên kia. Không biết tự lúc nào đôi mắt của Myungsoo đã đỏ rực và toàn thân cậu rùng mình, miệng cậu luôn phát ra tiếng kêu grừ grừ. Nhanh chóng cả ba đã chạy đến một vùng đầm lầy mà ở giữa là hai cô gái đang bị bao vây bởi những con cá sấu to lớn. Không.. không phải như thế, chúng là những con ngừoi mặc trên mình bộ áo lông cá sấu và nụ cừoi chúng đang vui vẻ khoái trá.

” Này nhóc, tiến chứ ?”

Myungsoo ngạc nhiên nhìn con chó săn lông xù đang cừoi thích thú.

” Chúng ta xử chúng thôi ”

Con chó khác gầm gừ đạp chân xuống mặt đất khiến mặt đất rung chuyển và cả hai cùng lao xuống quặp những tên cá sấu. Myungsoo cũng phi thân xuống và lăn lốc rồi tiếp đất bằng cái mặt của mình.

” Awww.. hết cô báo giờ đến tụi sấu à”

Cậu nhanh chóng đứng lên phủi đất rồi kịp nhảy lên cao và đá dập mặt một tên sấu đang mon men tới gần cậu. Càng ngày lũ sấu đầm lầy càng xuất hiện càng đông khiến mọi ngừoi không kịp thở. Lúc này những mũi tên từ trên cao cắm phập ngay tim và đầu của bọn chúng khiến chúng ngước nhìn dè chừng.

” Sohee”- cô gái cột tóc đuôi gà cao reo lên.

” Mọi ngừoi ổn cả chứ ?”- Sunye nhảy xuống và chui vào vòng tròn sẵn sàng chiến đấu.

” Vậy đây là lũ thợ săn cùi bắp của chúng ta sao?”- Sohee ngỡ ngàng khi nhìn thấy những gương mặt thân quen.

Mới trước khi cô rời đi để đến thành phố thực hiện nhiệm vụ thì bọn chúng vẫn là những đứa học trò của cô  cơ mà.

” Sohee”- giọng một tên con trai xuất hiện đằng sau lưng cô khiến cô nhanh chóng quay lại và tránh kịp cái hôn bất ngờ của tên chủ mưu.

” TOP , ngưoi ” – Sohee nắm chặt lấy cây cung của mình và kéo căng dây cung.

Nhưng cùng lúc đó là mũi súng của TOP đã nhanh chóng chỉa thẳng vào cô.

” Hahaha.. thấy thế nào, phát minh của ta đã thành công đấy chứ nhỉ ? – TOP cừoi thích thú.

” Tuyệt nhưng ngưoi sẽ không chiến thắng đâu”- Sohee giận dữ và kéo căng dây cung hơn.

” Chà, Sohee.. tính nóng nảy ấy vẫn không thay đổi sao?”- TOP.

” Ngưoi đùa ta chắc”- Sohee nói rồi dùng chân hất văng cây súng.

Và cả hai lao vào nhau với những đòn cước tung mạnh mẽ, đạp và đá vào nhau không thương tiếc. Tất nhiên bên dứoi mọi người cũng có trận chiến riêng của họ.

” Y “- Myungsoo gào lên và nhảy lên dang hai chân ra ngang đá hai tên quỷ sứ.

Yubin vừa ném một cây đao vừa rút ra khỏi tim tên nọ và ném vào tên khác khiến hắn chết queo. Những con chó săn dũng mãnh quặp tới tấp và chúng vật lộn với những con cá sấu vẫn chưa biến thân.

Trở lại lúc này Sohee đã nhanh chóng dùng đôi tay mình giữ cổ của TOP, cô đang đứng ngược khi treo mình trên cành cây và dùng đôi tay quặp cổ TOP.

” Kết thúc rồi TOP, khai ra đi, ai là chủ mưu”

” Không phải kết thúc đâu”- TOP mỉm cừoi và bùm luồng khói đen xuất hiện bao bọc cả khu vực.

Sohee nhanh chóng uốn ngừoi lên tránh làn khói đen và đứng lên tìm kiếm TOP, cô đấm vào thân cây khi làn khói biến mất và giọng nói vang của TOP vang lên giữa khu rừng.

” Mà chỉ là mới bắt đầu thôi”

” Chết tiệt”- Sohee giận dữ nhìn về hướng mặt trời đang từ từ chìm vào giấc ngủ.

.:*:.

Trong  một căn phòng tối đen với lấp ló ánh sáng từ ngọn lửa xanh, hình ảnh của một ngừoi đang ngồi trên ngai vàng và bên dứoi là tên tội đồ đang quỳ lại. Hai bên là những tên trùm quái vật đang đứng chứng kiến phiên tòa phán xét này.

” Hành động quá cẩu thả “- tiếng một nguòi đàn ông ồm ồm đứng lên đập bàn và ném ly rựou máu của mình vào nguòi TOP.

Anh TOP đang quỳ trên sàn, toàn thân anh dính máu.

” Tôi đã có thể thắng”

” KHÔNG, NGƯOI ĐÃ CÓ THỂ THUA NẾU TA KHÔNG NHỜ TAEYANG ĐẾN”

” TÔI..”

TOP cắn chặt môi và căm phẫn nhìn lên chủ nhân của mình, đôi mắt hắn đang giận dữ.

” VỀ NƠI NGƯOI Ở VÀ TỰ KIỂM ĐIỂM ĐI.”

Từ cánh cửa to lớn, bên dứoi những làn sương khói tỏa ra và từ từ bóng ma ấy xuất hiện đi vào. Bà ấy mặt trên mình bộ váy trắng đang dần hóa thành đen và nụ cừoi cùng đôi mắc sắc sảo khiến ai nấy phải quỳ xuống cúi chào.

TOP được bà ta cho lui ra, cậu hung hăng nhanh chóng rời đi và đi theo sau anh là Taeyang đã nhanh chóng chộp lấy đôi vai của anh bạn.

” Này, bình tĩnh một chút lại đi”

” Điều gì khiến cậu nghĩ tôi sẽ bình tĩnh được…rõ ràng là tôi có thể thắng Sohee”

” Tôi biết”- Taeyang nói – ” Nhưng xét trên diện nguòi xem ở đây thì cậu đang thua”

” Hừm”- TOP đánh mạnh vào cửa kính ở hành lang khiến chúng vỡ vụn – ” Sohee quá yếu”

” Cậu đứng ở đó nhưng không cảm thấy được sức mạnh luôn theo dõi và bảo vệ Sohee sao ?”- Taeyang

” Sức mạnh gì, tôi..”

” Heechul đã ở đó, hắn có thể cho cậu chết chỉ bằng một đường kiếm”- Seung Ri xuất hiện tự lúc nào, cậu đang đứng dựa vào cột và nhìn về phía hai ngừoi bạn của mình.

” May mắn về đây là được rồi, bực mình gì nữa”- Daesung cũng xuất hiện.

” Nữ hoàng vừa cho chúng ta cơ hội thứ hai, tứ đại kỵ sĩ sẽ tái xuất”- Seung Ri nháy mắt.

” Hừm”- TOP nhìn mọi ngừoi -” Được ”

.:*:.

” Belle ” – Tiếng của Gary gọi khi anh hí hửng bay vào chuồn ngựa.

” Tôi đây, có gì không ?”- Belle vừa trả lời vừa cho con ngựa đen tuyền ăn cà rốt.

” Tôi đem đồ ăn sáng cho cô đây, bít tết na pô lê ông”- Gary hí hửng nhìn xuống cái khay thức ăn của mình đem đến.

” Tôi không đói, anh ăn đi”- Belle đáp rồi vuốt ve con ngựa.

” Hừm, vậy tôi ăn thì đừng có trách đó”- Gary nháy mắt và chẳng mấy chốc đã thưởng thức miếng bò của mình rồi.

Cả hai ngồi cùng nhau trên thảm rơm sau đó và Belle chợt nói.

” Vì sao anh lại sống ở đây ?”

” Cô biết không, tôi nghĩ chúng ta không nên nói về điều này”

” Vì sao chứ?”- Belle

” Tôi đã sống ở đây cả ngàn năm rồi, từ trước khi ngài quái vật sinh ra nhưng ngài ấy đã cứu tôi sau khi Kwang Soo tìm thấy quan tài của tôi bên dứoi mặt hồ. Khi ngài quái vật rút dao găm trên ngừoi tôi ra, tôi đã hút máu của ngài ấy và lúc ấy tôi đã làm ngài ấy trở nên sần sùi”

” Khoan khoan..ý anh là anh là ngừoi làm ngài quái vật trở thành con quái vật thật sự ư ?”

” Phải, đó là do lời nguyền đã ếm lên tôi từ ngàn năm trước”

” lời nguyền ư ?”- Belle

” Từ một cô gái..tôi thật buồn cừoi khi phải thừa nhận rằng cô ấy rất giống cô”

Gary nhìn Belle và thở dài.’

Gửi phản hồi

