Headstrong – Chap 1

 

Chap 1

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ate-N … usuke/ZWZDW6E8.html

Suzy

Ở cùng một nơi, dù cả đôi ta đã dặn lòng là chia tay nhé. Một góc nhỏ thân quen ở khu công viên trẻ thơ, em ngồi trên chiếc xích đu cứ đẩy chân để bay lên cao khỏi mặt đất một chút. Ngạc nhiên lắm phải không bạn tôi ơi, ngạc nhiên lắm phải không khi mà cả hai kẻ yêu nhau rồi chia tay rồi tự nhiên ngồi cạnh nhau như thế này.

Tôi đưa mắt qua nhìn anh, chiếc xích đu bên cạnh vẫn yên vị. Anh đang nhìn về một khoảng không gian nào đó, tôi luôn tự hỏi anh đang buồn phiền gì. Nhưng nếu đó là trước đây, tôi sẽ dừng chiếc xích đu của mình lại và nghiên đầu hỏi : “Anh đang mơ đi đâu thế? Anh đang nhớ đến cô gái A,B C nào đó à?”

Nhưng đó là trước đây cơ mà.

Hahaha tôi thấy vui trong lòng lắm hay sao ấy, hay như Damon của the Vampire Diaries đã cố gắng tắt đi cảm xúc để không đắm chìm vào nó nhỉ. Tôi bật cười khiến anh chợt nhận ra sự có mặt của tôi.

Anh đã nói với em rằng “Nếu em không tin anh thì thôi cứ chia tay”.

“Ừ, anh đã nói thế.”- Chanyeol phì cười ngượng ngùng

Anh xoay đôi mắt nâu nhìn về phía tôi, trong thoáng chốc tôi cứ nghĩ mình đang bị yểm bùa của anh. Hương tình dược như được xịt tung tóe trong cái khoảng cách gần thế này.

Nếu trước đây, anh sẽ trả lời là ” Anh mơ về việc thoát khỏi em. Vì em cứ ghen khiến anh mãi khổ, nên anh đang nhớ đến cô A B C” rồi lè lưỡi ký đầu tôi cái cốc.

Chanyeol

Thì giờ anh sẽ ậm ừ cho qua, dù trong lòng anh đang đập trống đùng đùng phản đối. Trái tim anh đập mạnh vì những hình bóng em đang ghim kim tiêm vào để trị tội trái tim bất tuân. Hay tâm trí anh đang đánh máy những dòng đáp án rằng :”KHÔNG! ANH YÊU EM! ANH CẦN EM! NHƯNG ANH BUỘC PHẢI RỜI XA EM!”

Anh tự hỏi bản thân, anh tự hỏi rất nhiều lần. ” Chanyeol có phải là thằng con trai tồi không?”

Anh cũng tự mình đáp bởi chính anh biết anh rất tồi, rất rất tồi tệ.

Em vẫn mỉm cười như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nhớ lại cái lúc bảo mình chia tay, em đã im lặng gần cả tiếng đồng hồ. Anh nhìn về hướng cây cầu tuột của đám trẻ quanh khu phố hay chơi, cach đó 3 bước chân là cái vòng xoay nơi anh đứng, em đứng và im lặng.

Em của ngày hôm nay, đúng như những gì em đã tuyên bố của ngày hôm đó.

Anh lại nghĩ về em lúc ấy. Cô gái mái tóc nâu xoăn nhẹ đứng trước mặt anh, sau cả tiếng đồng hồ đứng bất động suy nghĩ, em đã nói hào hùng. “Em sẽ cam kết với chính em rằng em sẽ sống tốt hơn khi không có anh rất rất nhiều.” Và sau đó là biểu cảm đau đớn khi cơn tê chân đến ” ÂY DA ĐA..ĐAUU QUÁ.”

Haha dù lúc chia tay là lúc nên quay mặt đi vè tạm không nhìn mặt nhau sau một thời gian, nhưng với hai chúng ta thì thói quen cũ khó bỏ mà em nhỉ?


“Vâng, em chắc chắn đã thực hiện tốt ấy chứ.”- Tôi mỉm cười tự hào trước anh

Nói sao nhỉ, lòng em cứ rạo rực khi thấy anh nhưng lại phải tự kiềm chế bất cứ hành động của mình. Nhiều người cứ ngạc nhiên bảo rằng sao tôi và anh vẫn có thể tự nhiên như thế, chúng tôi chỉ cười và cười thôi. Tôi nhìn thấy anh khẽ đưa tay mình ra, bản năng tôi lại điều khiển khiến tay mình tự đưa ra và túm chặt đôi tay ấy. Khó khăn để điều khiển chính mình lắm!

“Hậu chia tay là lúc cả hai nhìn nhận lại quá khứ và tìm hiểu nguyên do mọi thứ xảy ra như vậy”- Anh nói

“Anh nói đúng”- tôi khẽ cười -” Ngày 1, Suzy ghi chép. Chúng tôi ngồi xích đu và nói về khoảnh khắc, cảm xúc lúc nhận tin buồn.”


“Hahah, đến lượt anh”- Anh nhanh nhảu đáp -” Lý do chia tay: Chanyeol tham công tiếc việc, bất tuân và bực bội trước sự nhõng nhẽo, ghen tuông vớ vẩn của cô gái anh yêu. Còn cô bánh ú thì bị bắt gặp đi chơi với trai đẹp, gây tổn thương tinh thần cho người yêu đẹp trai-hiếm-có-khó-tìm của mình.”

Anh vừa đọc rap, vừa nắm tay em vừa nhìn em. Em biết là anh phải tập trung lắm không hở Suzy ? Em có biết được những gì anh muốn nói không.

Em bụm miệng cười bằng tay còn lại, cái đầu lắc qua lắc lại phản đối những gì anh vừa nói. Anh bực bội càng lúc nắm tay em chặt hơn tẹo.

“Anh đang đùa em đấy à”- Suzy bật cười -” Em đi chơi với trai đẹp nào đây?” cô lườm anh đấy à.

“Kai, hot boy gì đó mà ai đó cứ khoe suốt thôi.”- Huýt sáo khẳng định.

“Bậy bạ, cậu ấy là bạn học tập. Học tập thôi đấy.”- Suzy – ” Thế là anh định bảo hôm nay anh cho em biết lý do chúng ta kết thúc là vì thế sao?”

“Không, cả anh cũng sai”- Anh trả lời đây, anh phải bình tĩnh thôi -“Anh biết là mình không phải là chàng trai hay chia sẻ với em nên càng lúc quan hệ của hai đứa càng rạn nứt hơn. Công việc là 1 phần nhỏ trong số đó thôi, tình thương cho em thì..”

“Hửm, thì sao? ANh lại run như hồi cuối kỳ phản biện sao?”- Suzy nhướng mày, tay em vẫn không cố gắng buông tay anh ra. Điều đó khiến cái con nghiện nắm tay em này càng hạnh phúc hơn.

“Ồ, anh không run nhưng anh sẽ không nói đâu.”- anh muốn em hiểu mà Suzy


“Xạo quá ba”- Suzy đánh vào vai anh cú đấm mạnh khiến anh khẽ rên nhẹ-” Nói đi, giấu hoài”

“Hey hey stop nào quý cô xinh đẹp à.”- Anh làm động tác đầu hàng quen thuộc của mình.

“ĐỒ CHU MỎ, ANH MAU CHÓNG THU MÔI VỀ KHÔNG HẢ?”- Tôi la lên.

“ÔNG Ì AO”- mỏ chu nói ọng.

“Haha, không thì anh sẽ khiến em phá luật mất.”- tôi phồng má tạo một cảm giác không tha thứ cho bản thân.

“ẬT Ệ Ì?”- heheh đồ mỏ chu yêu yêu lắm.

“Hun anh”- ấy chết, tôi nhận ra mình vừa nói gì. “Chết” Anh xịu mặt xuống và nhẹ nhàng buông tay tôi ra.

Cả hai chúng tôi lại chìm trong khoảng im lặng, chúng tôi thật sự có thể trở về thành 1 cặp không? Đôi tưng tửng của trường, chung tay phá hoại sân khấu nổi nhất năm 2. Hahaha.

Cùng lúc đó ở nhà Chanyeol,

Mẹ Chanyeol ngồi đối diện cô cháu gái đang lật các cuốn lưu bút của ông anh trai họ của mình vừa thở dài.

” Tại sao thằng con tôi nó bướng bỉnh thế này?”

“Hai anh chị ấy thật sự đẹp đôi.”- Cô cháu gái nhìn tấm hình cả hai người -mà- cả -hai đều biết là ai đấy đang phiêu rock trên sân khấu cuối năm 1 của  họ.

“Mà con bé Suzy cũng không hỏi ta, hỏi ta thì ta nói huỵch toẹt ra là cháu là cháu gái luôn cho rồi.”

“Cái đó cháu nghĩ cháu nên gặp nói chị ấy.”- cô cháu gái nhanh nhảu

” Thằng đó sẽ không cho cháu nói đâu.”- và những tiếng thở dài.

“Cháu thật sự không hiểu nổi ảnh, ảnh đang suy nghĩ cái giống gì nữa.”

“Nó ngu mà lì mà.” – bác đứng dậy -” Cháu ăn cam không?”

“DẠ, ah, để cháu làm cùng bác”

Trở lại với đôi cựu tình nhân bướng-lì- tâm lý bất ổn của chúng ta.

Sau thời gian im lặng, cả hai cùng giúp đỡ nhau phá vỡ bầu không khí ấy khi cùng đứng lên. Anh nhìn em và mỉm cười.

“Để anh đưa em về.”

“Vâng ạ.”

Khoảng thời gian đi về cùng nhau, anh suy nghĩ rất nhiều.

Time flies and I’m walking this dream alone
君のいない部屋で1人
I can’t slip gotta keep my word for once
あの頃の約束と違うけど
One day if we will ever get the chance to meet again
今の誓い 涙で拭きながら
I promise that I’ll be a better man than I used to be
見てろ
Untill that day

Gửi phản hồi

