BTAB – Chap 37

Sohee quay lại nhìn mọi người, cô vừa nhận được tin buồn trong hoàn cảnh này.

“Sunye đã chết.”

Mọi người giật mình, họ cúi gầm mặt xuống thương xót cho người chị cả của đội thợ săn. Không khí bao trùm quanh họ đầy ngột ngạt và im lặng đến lạ thường. Chỉ có tiếng tí tách của lửa nhảy trong lò sưởi.

Yubin đi đến cạnh Sohee, đặt một tay lên vai của cô em gái nhỏ bé.

“Yeeun đã nói như vậy, Sohee à, Sunye tin tưởng em.”

Sohee đưa tay lên ôm mặt đang ướt đẫm nước mắt của mình.

“Hyelim, Sunye.. cả hai đã ra đi vì trận chiến này.” – Sohee – “Chúng ta phải đòi lại công bằng cho họ.”- Cô gạt nước mắt mình, mạnh mẽ đối diện với những người còn lại.

Ông Park gật gù, tay ông nắm chặt tay con gái của mình Suzy. Ông biết mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Suzy là một phần của câu chuyện này. GD tựa lưng vào kệ tủ thở dài, anh đã bỏ đi để bảo vệ Suzy và Sunye là người duy nhất tin tưởng việc anh làm là có lí do đúng, dù anh cũng không nói về nguyên do cho cô nghe. Hyelim là người đã giúp băng bó những vết thương do đánh nhau cho anh, người bác sĩ đa tài nhất. Sehun thì đưa một tay đặt lên tim của mình, lẩm nhầm những lời chúc phúc an nghỉ cho những người đã mất.

.

Cả ba trú ở một cái hang nhỏ sau những chồng đá che khuất được Myungsoo khéo léo lấp lại. Những tiếng bước chân của bọn đầy tớ của quái vật đang xa dần.

“Họ là quái vật, họ có thể ngửi thấy chúng ta.”- Myungsoo nói.

“Không sao, đây trét những lớp bùn này lên.”- Jihyo nói, cô chỉ tay vào những chỗ bùn mà đống đá được Myungsoo lấy đi.-“ Mẹ nghĩ chúng sẽ có ích”
Cả hai nhìn Jiyeon, cô đang chìm trong giấc ngủ sâu. Lúc này Myungsoo tiến tới ngồi cạnh cô, anh ngồi đối diện với mẹ của mình.

“Tại sao mẹ ở với bọn chúng?”

Jihyo thở dài, nhìn vào mắt con trai của mình.

“Từ khi sinh con ra, con đã bị hắn bắt đi. Mẹ mất máu quá nhiều nhưng Gary đã tới cứu mẹ. Anh ấy đem mẹ đến thế giới này, cả hai ẩn thân dưới lòng đất. Mẹ có trong mình máu ma cà rồng từ Gary, nếu mẹ chết đi thì mẹ sẽ thành như hắn. Tuy nhiên hắn không muốn mẹ trở thành ma cà rồng, nên luôn giữ mẹ bên cạnh. Trong những cuộc chinh phục bọn quái vật ở thế giới này, rồi dần dần họ tôn hắn lên thành Vua quái vật. Sau khi chiến thắng trận đấu 1 chọi 1 với vị vua đời trước, cũng là một con ma cà rồng. Khi nghe tin từ bọn CL, Baro và Dara, mẹ nghe bảo chúng đến trường của 1 người có sức hút kì lạ. Mẹ đã bán một số thứ mà Gary trao để mua chuộc Baro, hỏi hắn về những gì hắn biết. Rồi mẹ nghe tin về con, Myungsoo, có sức mạnh kỳ lạ. Người đã giúp thợ săn đánh tanh bành TOP đội kỵ sĩ. Mẹ tìm đến Kwang.. nhưng không nghe tin gì từ con. Mẹ bắt đầu liên kết sự kiện. Trong lúc mẹ tính lẻn ra khỏi lâu đài để tìm con, mẹ nghe tin từ Taemin đã bắt sống bọn tù binh. Mẹ tìm đến và thấy con, mẹ nhận thấy mối liên kết của chúng ta. Và khi tụi con cố trốn thoát, mẹ đã chạy theo.. mẹ..”

Myungsoo ôm mẹ mình. “Không sao, con ở đây.”

MỘt lúc sau, trời bắt đầu tối. Myungsoo nhìn vào sâu trong hang.

“Mẹ ơi, mẹ nghĩ đó có thể là lối thoát không?”

Jihyo gật đầu. “Chúng ta thử xem.”

Jiyeon dần dần mở mắt.

“Bọn họ đang đến.”

“Jiyeon.. cậu không sao chứ?”

Jiyeon lắc đầu, cô cố gắng ngồi dậy.

“Krystal bảo họ đang đến gần chúng ta”

“Vậy chúng ta phải đi thôi.” – Jihyo nói, cô đi lên trước dẫn đầu.

“Mẹ, để con đi trước.”- Myungsoo nói.

“Không, con đi sau bảo vệ Jiyeon.”- Jihyo nói rồi dẫn đầu đoàn 3 người, chui thẳng vào sâu trong hang.

.

“Qúeo queo quèo.”- Vị vua ngồi trên ngai vàng mỉm cười

Heechul bị còng tay đứng giữa CL và Dara đang cười theo.

“Ôi thưa đức vua, ngài còn sống sao ạ?”

“Mày láo hả?”- Top đứng bên cạnh ngai vàng vị vua Gary.

“Ôi tôi chẳng láo, chỉ là bản tính sao nói vậy.”- Heechul cố gãi đầu nhưng chợt nhớ tay bị còng rồi.

“TOP, im dùm ta.”- Gary nói, tay phẩy một cái ra hiệu cho Baro tháo còng –“ Tháo cho hắn”

“Thưa đức vua, bỏ qua chuyện Heechul. Chúng thần nhận thấy dấu hiệu lạ..”- CL lên tiếng

“Dấu hiệu lạ từ ai, cái gì?”- Tiếng Seungri vang lên, hắn vừa đẩy cửa bước vào. Hắn cúi đầu xuống hành lẽ với đức vua.

“Miễn lẽ”- Gary bảo với Seungri. –“ CL, khanh nói tiếp đi”

CL giật mình nhìn Heechul. Heechul lắc đầu rồi đáp.

“Thưa đức vua, ngài đang mở lòng khoan dung với tất cả thần dân sao? Tôi nhận thấy ngài đang cho phép chúng thần làm tất cả những gì mình muốn. Gái gú, tiệc tùng, nổi tiếng hay hợp tác với QỦy..”- gần cuối Heechul càng lên giọng nhìn bên trái mình.

“Ta không hợp tác với Qủy.”- Gary nói –“ Nhưng những cái mi vừa nói, ta đã thông qua luật với sự mở màng là Seungri đây.”

Baro đứng từ đằng sau cố gắng chui sau lưng Taemin.

“Thưa đức vua, thần sẽ cố gắng xây dựng quân đội mình trên mặt trận showbiz thế giới ngày càng mạnh hơn.”- Seungri tự đắc.

“Thưa đức vua, ngài có bao giờ tự hỏi Qủy có thể chiếm ngai vàng của ngài không?”- Heechul lên tiếng tuy nhiên bị Dara thúc một cái vào xương sườn
Cô nàng rít nhỏ đủ cậu nghe.

“Anh muốn chết hả, chúng ta không có bằng chứng.”

“Tôi là bằng chứng mà.”- Heechul nói, cậu đứng dậy chỉnh chu.

“Ta không..”- Gary nói nhưng rồi chợt nghĩ-“ Ta chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này.”

“Thưa đức vua, Seungri đã bắt thần.”- heechul gào lên khiến đức vua giật mình

“Thưa đức vua, thần bắt hắn vì ý muốn của ngài.”- Seungri đáp trả.

“Đúng đúng.. ta muốn Heechul trở về bên ta, dẫn dắt đội kỵ sĩ đen.”- Gary đức vua gật đầu.

TOP vội vàng quỳ xuống trước mặt vua.

“Thần không chấp nhận hắn. Hắn đã phản bội đức vua 1 lần, có thể phản bội lần 2.”

“Ta phản bội, đúng đúng, nhưng các người nên kiểm tra mỗi thành viên của mình trước đi mà nói.”- Heechul nhảy cẩng lên, phun nước bọt vào lưng TOP.
TOP quay người lại giơ nắm đấm, đấm vào bụng Heechul. Anh chàng cố gắng gượng dậy, Dara giữ người của Heechul lại.

“Tôi bảo anh im lặng mà”- Dara thì thầm.

Phì phì

Tiếng Heechul phun nước bọt lên người TOP.

“Mi còn dám làm nữa?”- TOP nhếch mép

“DỪNG ĐƯỢC RỒI ĐÓ TOP!” – Đức vua nhìn bọn lính ra hiệu –“Đem hắn đi!”

ĐỨc vua phải hạ lệnh đem hắn về phòng giam.
“Tất cả lui hết đi” Và sau đó ngài ra lệnh.

“Chúng thần xin cáo lui”

Gửi phản hồi

